2 tuần da trắng rạng rỡ chỉ nhờ 4 mẹo này

2 tuần da trắng rạng rỡ chỉ nhờ 4 mẹo này

Thứ 3, 25/09/2018 | 16:00
0
Dân gian có câu: “Nhất dáng - nhì da”, vậy nên không khó hiểu khi một cô nàng sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng lại dễ dàng gây "thương nhớ" cho đối phương đến vậy.

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn top các mẹo làm trắng da tại nhà siêu tốc từ thực phẩm tự nhiên mà trăm nàng thử, vạn nàng mê nhé!

Làm trắng da bằng chanh tươi

Chanh là một trong các siêu thực phẩm làm đẹp từ tự nhiên được nhiều người yêu thích nhất. Đặc biệt, công thức làm trắng da bằng chanh tươi từ lâu đã được lưu truyền trong chốn cung đình Việt và nhận được sự yêu thích của nhiều mỹ nhân nổi tiếng.

Theo các nghiên cứu khoa học, trong chanh chứa hàm lượng cao vitamin C cùng các axit tự nhiên có khả năng loại bỏ tế bào chết, kích thích sản sinh collagen giúp da trắng hồng mịn màng. Đồng thời, trong chanh cũng chứa nhiều các vitamin và dưỡng chất khác cần thiết để nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp tự nhiên.

Truyền thông - 2 tuần da trắng rạng rỡ chỉ nhờ 4 mẹo này

Đ

Để tắm trắng bằng chanh, hãy chuẩn bị theo công thức sau:

  • Nước cốt 2 quả chanh tươi, lọc bỏ hạt
  • 2 thìa mật ong
  • 1 thìa cafe tinh bột nghệ
  • 180ml sữa tươi không đường

Sau đó, hãy trộn đều các nguyên liệu này và thoa đều lên người sau khi tắm sạch sẽ. Chú ý thư giãn trong khoảng từ 15 - 20 phút để các dưỡng chất trong hỗn hợp có thời gian thẩm thấu sâu vào trong da giúp quá trình tắm trắng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Kết thúc quá trình, bạn hãy tắm sạch lại bằng nước ấm, lau khô và thoa 1 lớp mỏng kem dưỡng ẩm rồi nghỉ ngơi qua đêm. 

Coffee giúp trắng da hiệu quả 

Từ lâu bã coffee đã nổi tiếng với công dụng tẩy da chết, chống lão hóa và làm trắng da. Vì vậy, làm trắng da bằng bã coffee cũng trở thành công thức dưỡng da, tắm trắng của nhiều phụ nữ hiện đại. Đặc biệt, trong mùa thu này, da chị em thường bị khô và bong tróc thì việc làm trắng da tự nhiên bằng bã coffee và dầu dừa là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Để chuẩn bị tắm trắng bằng bã coffee và dầu dừa, bạn cần:

  • 4 chén bã coffee
  • 6 thìa dầu dừa nguyên chất
  • 3 thìa cafe mật ong
  • 2 thìa đường tinh luyện
Truyền thông - 2 tuần da trắng rạng rỡ chỉ nhờ 4 mẹo này (Hình 2).

Coffee giúp trắng da hiệu quả chỉ sau ít ngày

Để làm trắng da bằng bã coffee , trước hết bạn cần vệ sinh sạch sẽ cơ thể bằng sữa tắm dịu nhẹ. Sau đó, trộn đều các nguyên liệu đã chuẩn bị thành một hỗn hợp đặc sệt rồi thoa đều hỗn hợp lên toàn thân. Nhẹ nhàng tiến hành massage trong 15 phút rồi tiếp tục ủ da trong 10 phút để các dưỡng chất được thấm sâu. Cuối cùng, bạn hãy tắm lại cơ thể thật sạch với nước mát, lau khô và thoa kem dưỡng thể trước khi đi ngủ.

Sữa tươi không đường - bí kíp da trắng bật tone

Trong sữa tươi chứa nhiều protein, vitamin, khoáng chất và các axit lactic vốn có hiệu quả tuyệt vời trong việc chăm sóc và làm trắng da. Vì vậy, dưỡng trắng da bằng sữa tươi là mẹo làm đẹp nổi tiếng trong cộng đồng phái đẹp. Do sữa tươi có độ an toàn cao nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng sữa tươi để dưỡng trắng hàng ngày.

Công thức làm trắng da bằng sữa tươi bao gồm:

  • 180ml sữa tươi không đường
  • 2 thìa mật ong
  • Nước ép 1/2 quả chanh tươi
  • 3 thìa bột yến mạch
Truyền thông - 2 tuần da trắng rạng rỡ chỉ nhờ 4 mẹo này (Hình 3).

Sữa tươi không đường - bí kíp da trắng bật tone của nhiều hotgirl Việt

Sau khi chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu, bạn chỉ cần trộn đều là đã có hỗn hợp tắm trắng siêu tốc từ sữa tươi. Để sử dụng hiệu quả, sau khi tắm rửa sạch sẽ cơ thể, bạn hãy thoa đều hỗn hợp lên toàn thân và nhẹ nhàng massage trong vòng 15 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu. Tiếp đó ủ thêm 10 phút rồi tắm lại bằng nước lạnh để đạt được hiệu quả dưỡng da như mong đợi.

Làm trắng da tại nhà bằng cà chua

Mặt nạ cà chua vốn nổi tiếng là một trong các siêu phẩm trị mụn, phục hồi da. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cà chua còn có khả năng làm trắng da cấp tốc. Theo các chuyên gia, trong cà chua có chứa nhiều vitamin C có tác dụng tái tạo và làm trắng da. Bên cạnh đó, trong loại trái cây này còn có hàm lượng cao vitamin E, carotene, sắt, cali,...vốn cần thiết cho quá trình hồi phục da trước các tác động từ bên ngoài.

Để làm trắng da siêu tốc bằng cà chua, bạn cần chuẩn bị:

  • Nước ép 2 trái cà chua chín
  • 3 thìa sữa ong chúa nguyên chất
  • Nước ép 1 trái dưa chuột
  • 2 thìa dầu dừa
Truyền thông - 2 tuần da trắng rạng rỡ chỉ nhờ 4 mẹo này (Hình 4).

Làm trắng da tại nhà bằng cà chua đem tới kết quả khác biệt chỉ sau ít ngày

Cũng như khi thực hiện các phương pháp tắm trắng trên, bước đầu tiên bạn cần là vệ sinh sạch sẽ cơ thể. Tiếp đó, bạn hãy nhẹ nhàng thoa hỗn hợp tắm trắng từ cà chua đã chuẩn bị và tiến hành massage toàn bộ cơ thể. Cuối cùng sau khi ủ trắng 15 phút bạn hãy tắm lại bằng nước lạnh và cảm nhận sự thay đổi từ làn da.

Trên đây là top các mẹo làm trắng da tại nhà siêu tốc từ thực phẩm tự nhiên được nhiều nàng yêu thích. Tuy đem lại hiệu quả cải thiện làn da rõ ràng nhưng khi áp dụng các phương pháp này bạn cần kiên trì và có chế độ chăm sóc da đặc biệt cẩn thận để tránh da bị bào mòn và bắt nắng trở lại.

Nếu bạn muốn tắm trắng nhanh mà vẫn đảm bảo an toàn, tắm trắng Rainbow Light tại Thẩm mỹ viện Phương Thúy chính là lời khuyên của các chuyên gia dành cho bạn. Về bản chất, phương pháp tắm trắng Rainbow Light sử dụng các bước sóng ánh sáng khác nhau, nhẹ nhàng đưa các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn đem đến hiệu quả gấp tới 20 lần phương pháp tắm trắng thông thường.

Truyền thông - 2 tuần da trắng rạng rỡ chỉ nhờ 4 mẹo này (Hình 5).

Trong các thử nghiệm thực tế, hơn 10.000 chị em trực tiếp trải nghiệm liệu pháp tắm trắng tiên tiến này đã hoàn toàn hài lòng với kết quả nâng 1 - 2 tone da ngay trong lần thực hiện đầu tiên và hiệu quả làm trắng lên đến ít nhất 85% so với làn da cũ sau khi kết thúc liệu trình.

Truyền thông - 2 tuần da trắng rạng rỡ chỉ nhờ 4 mẹo này (Hình 6).

Không chỉ vậy, sau khi thực hiện tắm trắng Rainbow Light tại Thẩm mỹ viện Phương Thúy, 99,9% chị em sau khi chứng kiến làn da mềm mịn, căng bóng, trẻ trung đều giới thiệu bạn bè, người thân của mình đến đây.

Tắm trắng Rainbow Light không còn nghi ngờ gì chính là “tuyệt chiêu” giúp hàng vạn phụ nữ giữ trọn trái tim chàng!

Truyền thông - 2 tuần da trắng rạng rỡ chỉ nhờ 4 mẹo này (Hình 7).

Hình ảnh khách hàng đã sử dụng dịch vụ Tắm Trắng Rainbow Light tại Thẩm mỹ viện Phương Thúy

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Phương Thuý

Tổng đài tư vấn: 0918 868 396

Website: http://thammyvienphuongthuy.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienphuongthuy/

Cơ sở 1: 21 Nguyễn Thái Học – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Cơ sở 2: 206A Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

Cơ sở 3: 309 Trần Phú – Từ Sơn – Hà Nội

Cơ sở 4: 346 Tố Hữu – Hà Đông – Hà Nội

Thúy Lành

Làm mặt nạ nha đam chăm sóc da mặt tại nhà

Thứ 5, 05/10/2017 | 13:00
Việc chăm sóc da là điều mà bất cứ chị em nào cũng đều lưu tâm, trong đó có việc chăm sóc da mặt. Dưới đây là cách làm mặt nạ nha đam tại nhà cho các chị em tham khảo.

Bí quyết chăm sóc da của Lee Young Ae

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
Đầu năm 2011, sau khi hạ sinh một trai một gái, nữ minh tinh 40 tuổi xứ Hàn Lee Young Ae chỉ chuyên tâm chăm sóc hai thiên thần nhỏ mà ít xuất hiện trên tuyền hình. Hiện tại cô đã lấy lại được vóc dáng, đồng thời đã nhận chụp hình quảng cáo cho máy ép hoa quả để đánh dấu sự trở lại của mình sau thời gian vắng bóng.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.