3 công thức trị mụn cực hiệu quả từ tinh bột nghệ

3 công thức trị mụn cực hiệu quả từ tinh bột nghệ

Thứ 4, 13/06/2018 | 10:28
0
Cho dù bạn sử dụng tinh bột nghệ để trị mụn theo cách nào, ăn uống hoặc thoa chúng trực tiếp lên mặt thì nó vẫn là một loại thảo dược rất hữu ích. Từ đó tinh bột nghệ sẽ giúp loại bỏ mụn nhanh chóng và cho bạn làn da trắng sáng mà không cần phải chi tiêu nhiều tiền vào việc mua các sản phẩm trị mụn và chăm sóc da mặt.
Mặt nạ tinh nghệ + bột gỗ đàn hương

Để điều trị mụn hiệu quả, bạn nên hòa tan 1 muỗng cà phê bột gỗ đàn hương + 1 muỗng cà phê bột nghệ với một ít sữa. Đây là một trong các biện pháp khắc phục tại nhà tốt nhất để điều trị các nốt mụn, giữ cho làn da mịn màng và khỏe mạnh.

3 công thức trị mụn cực hiệu quả từ tinh bột nghệ

Kết hợp tinh bột nghệ và bột đàn hương rất hiệu quả cho việc chăm sóc da

Mặt nạ tinh bột nghệ + sữa tươi

Bạn có thể sử dụng mặt nạ này và áp dụng cho làn da có mụn và cả làn da không nhiều mụn nếu thấy cần thiết để chữa trị nhanh chóng mụn, cũng như ngăn ngừa mụn một cách tự nhiên. Ngoài ra, chúng cũng giúp làm giảm khả năng sẹo do mụn thâm để lại.

Theo cách này, bạn chỉ cần 1-2 muỗng cà phê sữa tươi và 1 thìa bột nghệ. Trộn tất cả các thành phần trên kỹ lưỡng để có được một hỗn hợp sền sệt và áp dụng thoa chúng trên các khu vực bị mụn. Để chúng lưu lại trên da ít nhất 10 phút.

Tinh bột nghệ và dầu Neem 

3 công thức trị mụn cực hiệu quả từ tinh bột nghệ (Hình 2).

Dầu Neem bạn có thể tìm mua chúng tại các siêu thị

Bạn có thể áp dụng bằng cách thêm 1 muỗng cà phê bột nghệ + một vài giọt dầu neem. Sau đó trộn đều và áp dụng trên các vùng da bị mụn. Cả nghệ và dầu Neem đều có đặc tính khử trùng, giúp kiểm soát tình trạng viêm do mụn gây ra.

Bạn hãy sử dụng mặt nạ này 1 lần/ ngày và sẽ nhận thấy một sự cải tiến lớn trong điều trị mụn. Nói chung, bạn cần kiên nhẫn khi áp dụng các biện pháp này vì chúng phải mất khoảng một vài tuần để làn da mụn biến mất hoàn toàn.

Tìm mua tinh bột nghệ ở đâu ?

Trước khi tìm mua tinh bột nghệ bạn cần phân biệt rõ tinh bột nghệ với bột nghệ. Sự khác biệt đó là tinh bột nghệ đã được loại bỏ cặn nghệ và tách dầu nên không lo bị nóng mặt hay bị vàng da khi đắp mặt. Có nhiều chị em không phân biệt được tinh bột nghệ và bột nghệ nên thường mua nhầm. Mặc dù cả hai loại này đều có cùng công dụng làm đẹp, nhưng mua đúng sản phẩm tinh bột nghệ, hiệu quả sẽ nhanh hơn, tiện lợi hơn vì không gây vàng da khi đắp lên mặt. 

3 công thức trị mụn cực hiệu quả từ tinh bột nghệ (Hình 3).

Tinh bột nghệ bảo Nhiên – sản phẩm đạt chứng nhận CGMP của Bộ Y Tế

Tinh bột nghệ Bảo Nhiên là tinh chất cao cấp được tinh chế đặc biệt từ 100% củ nghệ được gieo trồng theo phương pháp xanh sạch, được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại để loại bỏ tạp chất, nhựa nghệ, dầu nghệ, đồng thời lưu trữ lại hàm lượng curcumin (hoạt chất quý nhất của củ nghệ) cao nhất nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất.

Chi tiết sản phẩm xem tại:

Website: www.baonhien.vn

Hotline: 0908 83 44 55

Phương Thảo

6 loại thảo dược trị mụn từ bên trong vô cùng hiệu quả

Thứ 2, 11/06/2018 | 14:48
Đây đều là những loại lá, rau hoặc hoa mà bạn có thể dễ tìm kiếm để bổ sung vào thực đơn mỗi ngày để trị mụn.

Bí quyết trị thâm mụn 100% tự nhiên

Thứ 3, 29/05/2018 | 15:35
Sử dụng hoàn toàn những nguyên liệu tự nhiên, dễ kiếm có thể tạo ra công thức trị thâm mụn hiệu quả tại nhà. Sau đây là những cách trị thâm mụn hiệu quả tại nhà và tiết kiệm chi phí.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.