3 điểm đến phù hợp với Declan Rice nếu chọn rời West Ham

Thứ 5, 23/06/2022 | 19:49
0
Cùng Cauthu.com.vn điểm mặt 3 điểm đến phù hợp với tiền vệ Declan Rice nếu như anh chọn rời West Ham.
Bóng đá Anh - 3 điểm đến phù hợp với Declan Rice nếu chọn rời West Ham

Declan Rice là một trong những tiền vệ được đánh giá cao nhất của tuyển Anh vào thời điểm này. Ở tuổi 23, anh là đội trưởng của West Ham United và được cho là sẽ chuyển đến một trong những câu lạc bộ hàng đầu nước Anh. Một số đội đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự và Declan Rice thì đnag chứng minh được đẳng cấp ở Premier League.

Rice còn hai năm trong hợp đồng hiện tại với West Ham. Với việc Aurelien Tchouameni chuyển đến Real Madrid với giá 72 triệu bảng, mức giá đã được ấn định cho những tiền vệ trẻ và thú vị. Bất kỳ hợp đồng nào cho đội trưởng của West Ham có thể sẽ bắt đầu từ 70 triệu bảng và có thể vượt quá 100 triệu bảng với các tiện ích bổ sung. Chẳng nhiều CLB chấp nhận chi ra từng đó tiền để mua Rice nhưng có 3 đội bóng thực sự thèm khát anh.

1. Man City - Declan Rice cạnh tranh với Rodri

Manchester City đã có rất nhiều tài năng trong tất cả các lĩnh vực của sân cỏ. Tuy nhiên, ở hàng tiền vệ, họ sẽ mất Fernandinho vào mùa hè này. Cầu thủ trụ cột người Brazil sẽ khó thay thế, và trong khi Rodri là tiền vệ phòng ngự còn lại trong đội hình Man City. Vì thế, Pep Guardiola sẽ muốn có sự cạnh tranh ở nơi nay. Tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United đã được liên hệ với câu lạc bộ, nhưng Rice có thể là một lựa chọn khác.

Đầu năm nay, Guardiola đã tiết lộ sự ngưỡng mộ của mình dành cho Declan Rice trong cuộc họp báo trước trận đấu với West Ham. Vấn đề đối với Man City là liệu họ có thể chi nhiều tiền như vậy để mua Erling Haaland vào mùa hè này hay không. Kalvin Phillips sẽ là một lựa chọn thay thế rẻ hơn, nhưng Declan Rice vẫn là một lựa chọn ưu tú.

2. Man United – Cần Rice cho kế hoạch phục hưng

Manchester United từ lâu đã thèm muốn Declan Rice nhưng đã bị choáng bởi mức giá mà The Hammers đưa ra. Rice sẽ có vị trí chính thức ở Man United và tạo nên một lá chắn thép trước hàng thủ - điều mà Fred và Scott McTominay không thể làm được. Điểm thiệt thời của Mn United là họ không tham dự Champions League, điều này sẽ ngăn cản Rice tới Old Trafford.

Man United cũng được liên hệ rất nhiều với việc chiêu mộ tiền vệ Frenkie De Jong của Barcelona. Nếu Quỷ đỏ mua được tiền vệ này, họ sẽ chuyển sự chú ý sang các khu vực cần thiết khác hơn là theo đuổi việc mua Rice. De Jong không phải là một tiền vệ phòng ngự và Declan Rice có thể dễ dàng chơi bên cạnh cầu thủ người Hà Lan. Tương tự như trường hợp của Man City, Man United đang xem xét các phương án B.

3. Chelsea – Về nhà

Declan Rice là một CĐV Chelsea, cả gia đình anh đều là những người ủng hộ Chelsea và anh từng là cầu thủ tại học viện của Cobham trước khi rời đội bóng này. Anh là bạn tốt với Mason Mount và thần tượng cựu thủ quân John Terry. Không có gì bí mật khi West Ham cân nhắc nếu Chelsea đặt mua Rice.

Mặc dù giao tiếp giữa hai câu lạc bộ đang im lặng vào thời điểm hiện tại, nhưng động thái này không nên bị đánh giá thấp. Những gì chúng tôi biết là West Ham rất quan tâm đến tiền đạo Armando Broja của Chelsea (thông qua Sky Sports). Chelsea cũng đã bán Kurt Zouma của West Ham vào mùa hè năm ngoái. Nền tảng đã được đặt ra để các cuộc đàm phán diễn ra. Với Jorginho và Kante ở độ tuổi 30, Chelsea thiếu tiền vệ phòng ngự và điều đó đã làm được kể từ khi Nemanja Matic rời câu lạc bộ.

Thomas Tuchel là một người rất hâm mộ cầu thủ trẻ và đã có thông tin cho rằng Todd Boehly đã sẵn sàng để hỗ trợ cầu thủ người Đức. Tuy nhiên, Chelsea sẽ không trả số tiền ba con số cho Rice (100 triệu bảng). Điều có thể xảy ra là Chelsea có thể đàm phán mức phí ban đầu khoảng 70 triệu bảng và sau đó trả thêm dựa trên các điều khoản khác nhau mà Declan Rice đã đạt được.

DUY PHONG

Hàng tiền vệ của MU sẽ 'khủng' cỡ nào với De Jong và Rice?

Thứ 6, 13/05/2022 | 08:04
MU đang quan tâm tới cả Declan Rice và Frenkie de Jong. Nếu thành công, tân HLV Erik ten Hag sẽ có một hàng tiền vệ cực mạnh.
Cùng chuyên mục

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

Để lỡ cơ hội dễ, Haaland bị giễu cợt là "cầu thủ hạng hai"

Thứ 2, 01/04/2024 | 08:49
Thi đấu nhạt nhòa và bỏ lỡ cơ hội ghi bàn tốt ở trận Man City vs Arsenal, Erling Haaland lập tức nhận hàng loạt đả kích từ các BLV.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.