3 điều ngộ nhận tai hại của người dùng về máy lọc nước

3 điều ngộ nhận tai hại của người dùng về máy lọc nước

Thứ 2, 08/04/2019 | 16:13
0
Thị trường máy lọc nước ngày càng đa dạng về công nghệ, thiết kế, mẫu mã, giá cả. Thế nhưng, việc lựa chọn máy lọc nước nào cho phù hợp với gia đình vẫn là bài toán khó của các gia đình hiện nay. Dưới đây là 3 điều ngộ nhận tai hại của người dùng về máy lọc nước gia đình.

3 điều ngộ nhận tai hại của người dùng về máy lọc nước

Trước những vấn đề nghiêm trọng mà nguồn nước đang ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta, sử dụng máy lọc nước là một quyết định đúng đắn. Thế nhưng, đừng để chi ra số tiền chục triệu đồng để mua máy lọc nước nhưng hiệu quả mang lại chỉ là con số 0.

Máy lọc nước càng nhiều lõi lọc càng sạch

Lõi lọc là bộ phận quan trọng nhất của máy lọc nước. Nó quyết định đến chất lượng nước đầu ra. Hiện nay, có nhiều công nghệ lọc nước như: RO, nano, điện phân có cơ chế hoạt động khác nhau. Người dùng cần am hiểu về cách thức hoạt động của máy lọc nước cũng như các công nghệ lọc nước thì mới có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp được.

Có những máy lọc nước hiện nay trên thị trường được quảng cáo là tích hợp 9, 10 lõi lọc. Tuy nhiên, không nên nhìn vào đó để đánh giá chất lượng máy lọc nước vì có khi các máy lọc nước này còn không làm việc hiệu quả bằng các máy ít lõi lọc hơn.    

Truyền thông - 3 điều ngộ nhận tai hại của người dùng về máy lọc nước

Không phải máy lọc nước càng nhiều lõi lọc càng sạch

Máy lọc nước càng đắt tiền càng tốt

Nhiều người dùng nghĩ rằng giá thành quyết định đến chất lượng sản phẩm. Thế nhưng điều này không hẳn lúc nào cũng đúng, nhất là đối với máy lọc nước. Không phải cứ máy đắt tiền thì khả năng lọc tốt và chất lượng vượt trội hơn. Để máy lọc nước phát huy được hết khả năng lọc của nó, điều quan trọng nhất khi lựa chọn máy lọc nước là phù hợp với nguồn nước, chứ không phải giá thành. Máy lọc nước có đắt tiền đến mấy mà không phù hợp với đặc điểm nguồn nước thì cũng như không, thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Do đó, khi mua máy lọc nước chúng ta không chọn máy đắt tiền nhất mà chọn máy phù hợp nhất.

Không cần thay lõi máy lọc nước

Máy lọc nước là một thiết bị hao mòn, không phải cứ mua về là yên tâm sử dụng vài năm, đến khi hết tuổi thọ máy thì thôi. Các lõi lọc của máy lọc nước đều có tuổi thọ khác nhau theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Ngoài ra, tuổi thọ lõi lọc còn phụ thuộc vào lượng nước sử dụng của gia đình và đặc điểm nguồn nước.

Lõi lọc nước khi đã hết tuổi thọ mà không được thay có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ máy, chất lượng nước đầu ra và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng.

Truyền thông - 3 điều ngộ nhận tai hại của người dùng về máy lọc nước (Hình 2).

Lõi lọc nước bẩn sau một thời gian sử dụng

Máy lọc nước gia đình nào tốt nhất hiện nay?

Đau đầu vì không biết lựa chọn máy lọc nước nào đang là vấn đề mà rất nhiều người tiêu dùng hiện nay gặp phải. Để giải quyết những băn khoăn đó của người dùng, Geyser LB Nga đã cho ra đời dòng máy lọc nước nano Geyser Ecotar với nhiều model máy khác nhau cho người dùng có thể có nhiều sự lựa chọn hơn.

Phù hợp nguồn nước Việt Nam

Geyser Ecotar được thiết kế dành riêng cho nguồn nước đặc thù tại Việt Nam. Bởi các kỹ sư của tập đoàn Geyser hiểu rằng, nguồn nước ở Việt Nam có đặc điểm khá phức tạp và ngày càng ô nhiễm. Không phải bất cứ máy lọc nước nào cũng có thể xử lý hiệu quả nguồn nước này. Và tất yếu phải nghiên cứu và thiết kế những dòng sản phẩm riêng cho thị trường Việt.

Truyền thông - 3 điều ngộ nhận tai hại của người dùng về máy lọc nước (Hình 3).

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar thiết kế riêng cho nguồn nước Việt Nam

Máy lọc nước nhập khẩu nguyên chiếc LB Nga

Nhằm đảm bảo sự đồng đều về chất lượng sản phẩm cũng như bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Geyser Ecotar được nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga. Tất cả các sản phẩm đều có CO, CQ (giấy chứng minh nguồn gốc xuất xứ), số series để đảm bảo hàng chính hãng. Khách hàng được nhắc nhở thời gian thay thế lõi lọc từ hệ thống tự động.

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar chỉ gồm 3 lõi lọc nhưng mỗi lõi được tích hợp nhiều cơ chế lọc, cho khả năng lọc tốt hơn so với các máy lọc nước thông thường. Bên cạnh việc loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, chất bẩn, vi khuẩn…. Geyser Ecotar còn có khả năng giữ lại được các khoáng chất cho nước sau lọc. Khoáng chất này ở thể ion canxi với cấu trúc thanh mảnh hơn, giúp cơ thể hấp thu được tối đa lượng canxi cần thiết.

Ngoài những ưu điểm kể trên, máy lọc nước nano Geyser Ecotar còn không sử dụng điện, không có nước thải, đảm bảo tính an toàn và tiết kiệm cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Máy có thiết kế nhỏ gọn, có thể lắp đặt ở mọi không gian trong gia đình. Giá máy lọc nước nano Geyser Ecotar dao động trong khoảng từ 3,5 triệu đến 8 triệu đồng tùy từng model khác nhau.

Nếu cần tư vấn, hỗ trợ thêm các thông tin, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0243.6363.555 hoặc Geyser.com.vn.

Thu Hường

Mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 chính hãng ở đâu?

Thứ 5, 18/04/2019 | 11:26
“Làm mưa làm gió” thị trường máy lọc nước thời gian gần đây, Geyser Ecotar 2 được mệnh danh là “đệ nhất” máy lọc nước 2019. Vậy mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 ở đâu uy tín?

Đừng mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 nếu bạn không biết điều này

Thứ 3, 19/03/2019 | 10:00
Trước những thông tin về máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2 trên thị trường Việt Nam, người tiêu dùng háo hức đón chờ sự xuất hiện của siêu phẩm này. Và đây là những điều bạn chắc chắn phải biết trước khi mua máy lọc nước nano Geyser Ecotar 2.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Anh nông dân đều tay thu lãi 1 tỷ đồng nhờ nuôi con đặc sản "to bự"

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:30
Nhờ chịu khó anh nông dân ở Quảng Ninh đã biến diện tích đất canh tác kém hiệu quả sang đầu tư mô hình trang trại nhờ ý tưởng độc đáo, đều tay thu lãi 1 tỷ/năm.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.