3 Diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần mang Sắc màu hy vọng

3 Diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần mang Sắc màu hy vọng

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 25/12/2019 | 13:37
0
Tại chương trình nghệ thuật đặc biệt Chào VTV Newyear Concert với thông điệp Sắc màu hy vọng tới đây, 3 Diva của Việt Nam là Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần sẽ cùng hội ngộ cùng nhau để đắm chìm trong không gian âm nhạc.

 

Sự kiện - 3 Diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần mang Sắc màu hy vọng

Theo BTC chương trình, đây là năm thứ 10 chương trình được thực hiện. Trong 10 năm qua, Chào - VTV Newyear Concer là một trong những chương trình nghệ thuật được đầu tư công phu nhất về mọi mặt như: Nội dung, âm nhạc, công nghệ hình ảnh, sân khấu…. 

Sự kiện - 3 Diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần mang Sắc màu hy vọng (Hình 2).

Với thông điệp Sắc màu hy vọng, Chào 2020 sẽ là một hành trình âm nhạc với những giai điệu, những câu chuyện mang lại niềm tin, động lực và nguồn hy vọng mà mỗi chúng ta đều cần có, đặc biệt khi bước vào 1 năm mới.

Sự kiện - 3 Diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần mang Sắc màu hy vọng (Hình 3).

Như thường lệ, và cũng là điểm đặc sắc khiến chương trình khác những chương trình âm nhạc đơn thuần, đó là từ cách lựa chọn ca khúc, thiết kế sân khấu, hiệu ứng ánh sáng cho đến các phóng sự đều theo một đường dây kịch bản, để qua đó chuyển tải đầy đủ và sinh động nhất chủ đề của cả chương trình.

Sự kiện - 3 Diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần mang Sắc màu hy vọng (Hình 4).

Điều đặc biệt là đa phần các ca sỹ đều làm mới mình, hoặc bằng những ca khúc chưa bao giờ từng thể hiện, hoặc bằng lối biểu diễn khác lạ. Lần đầu tiên 3 giọng ca diva Thanh Lam – Hồng Nhung – Hà Trần kết hợp trên sân khấu Chào với 1 bản mashup sẽ mang đến cảm giác mới lạ cho khán giả.

Sự kiện - 3 Diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần mang Sắc màu hy vọng (Hình 5).

Khán giả sẽ được đặt chân đến nhiều vùng đất khác nhau ở Việt Nam và nhiều quốc gia như Mỹ, Đức, Pháp, Nga, CH Séc…, được nghe câu chuyện về niềm hy vọng ở khi bức tường Berlin sụp đổ, được tìm hiểu con đường đến với nhạc kịch Broadway, hay tham gia 1 lớp học mang tên ‘Nhạc viện đồng quê’ ở 1 vùng quê nghèo…

Sự kiện - 3 Diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần mang Sắc màu hy vọng (Hình 6).

Trong khi đó, Tùng Dương với ‘We are the champions’ trên một sân khấu rực lửa sẽ giúp chúng ta sống lại cảm giác chiến thắng tại Sea Games. Noo Phước Thịnh trong lần đầu tiên góp mặt tại Chào sẽ có màn song ca ấn tượng với Đức Tuấn với 1 ca khúc cũng rất khác của phong cách thường ngày của anh. Mỹ Tâm lựa chọn ca khúc có thể coi là chủ đề của chương trình ‘Khát vọng’ trong khi Uyên Linh năm thứ 2 liên tiếp tại Chào thể hiện 1 ca khúc tiếng Anh – True Colors, mang lại không khí sâu lắng.

Sự kiện - 3 Diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần mang Sắc màu hy vọng (Hình 7).

 Ở chiều ngược lại, với mashup Fireworks và Roar, Hà Hồ khiến cho khán giả không thể ngừng nhún nhảy. Chào 2020 còn quy tụ nhiều giọng ca hàng đầu như Quang Dũng, Thu Minh, Phương Linh, Hồ Trung Dũng, Đinh Hương, Lân Nhã, Vũ Thắng Lợi, Oplus…

Sự kiện - 3 Diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần mang Sắc màu hy vọng (Hình 8).

Với những ca khúc rộn ràng, ấm áp, các nghệ sĩ sẽ mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc đầy niềm vui, hy vọng.

Sự kiện - 3 Diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần mang Sắc màu hy vọng (Hình 9).
Sự kiện - 3 Diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần mang Sắc màu hy vọng (Hình 10).

Hồng Nhung cùng vũ đoàn "phiêu" trên sân khấu. Chương trình sẽ phát sóng vào 20h10 ngày 1/1/2020 trên kênh VTV1.

 

Diva Hồng Nhung nói về chuyện đi bước nữa, bật mí vẫn liên lạc với ông bà nội của Tôm, Tép

Thứ 2, 04/11/2019 | 07:41
Diva Hồng Nhung từng được nhiều người ngưỡng mộ bởi có một gia đình hạnh phúc. Khi cuộc hôn nhân của chị và chồng Tây tan vỡ, nhiều người rất ngạc nhiên. Sau một thời gian khủng hoảng, chị đã thoải mái chia sẻ về cuộc sống của mình.

Diva Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh bất ngờ trò chuyện về "Tiền duyên" cùng Nguyễn Vĩnh Tiến

Chủ nhật, 03/11/2019 | 14:13
Tối 2/11, nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến đã có liveshow Tiền duyên đầu tiên giới thiệu các ca khúc của mình trong đó 2/3 là những bài mới. 3 Diva là Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh cùng tham gia đêm nhạc đặc biệt này.

Diva Hà Trần về Việt Nam để 'hẹn hò' với nghệ sĩ violin Hoàng Rob?

Thứ 3, 29/11/2016 | 13:01
Vào tháng 12 tới đây, Diva Hà Trần sẽ về Việt Nam để "hẹn hò" với nghệ sĩ violin Hoàng Rob trong concert mang tên "Hừng Đông".
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.