3 đội bóng mà Pulisic có thể gia nhập nếu rời Chelsea

Thứ 3, 21/06/2022 | 10:39
0
Cùng Cauthu.com.vn điểm mặt 3 đội bóng mà Pulisic có thể gia nhập nếu rời CLB Chelsea.
Bóng đá Anh - 3 đội bóng mà Pulisic có thể gia nhập nếu rời Chelsea

Việc Christian Pulisic ở lại Chelsea đã rơi vào tình trạng không chắc chắn vì tuyển thủ Mỹ dường như bị thu hút bởi một số ứng cử viên nặng ký của châu Âu. Cựu sao Dortmund đã không tạo được dấu ấn tại Stamford Bridge kể từ khi anh đến vào năm 2019, điều này khiến thời gian thi đấu của anh bị giảm đi.

Việc anh không được thi đấu trong màu áo đội bóng Tây London có thể là do chấn thương liên tục. Kể từ khi có sự xuất hiện của Thomas Tuchel, Pulisic không được đá chính thường xuyên cho The Blues do thể lực kém. Và điều đó đã khiến anh ấy phải cân nhắc các lựa chọn của mình trong mùa hè này.

Hiện tại, anh còn hai năm nữa trong hợp đồng với Chelsea. Điều này có nghĩa là câu lạc bộ có thể để anh ta ra đi hoặc kéo dài thời gian ở lại. Nhưng nhìn từ khía cạnh mọi thứ, việc Pulisic ở lại Chelsea có vẻ không còn hứa hẹn nữa.

Trên lưu ý đó, đây là một cái nhìn về ba câu lạc bộ có thể lựa chọn cho Pulisic.

1. Liverpool

Tin từ Daily Star, với việc Sadio Mane chuẩn bị hoàn tất quá trình y tế tại Bayern Munich, Jurgen Klopp đã coi Christian Pulisic là sự thay thế tiềm năng cho anh. Tờ báo cũng nói rằng Liverpool muốn đưa anh về Anfield trước khi cựu cầu thủ Dortmund gia nhập Chelsea vào năm 2019. Tuy nhiên, điều đó không thể xảy ra do Klopp không thể đảm bảo anh ấy là người thường xuyên đá chính cho Liverpool.

Tuyển thủ Mỹ đã không tạo được ảnh hưởng lớn trong 3 năm ở Stamford Bridge. Nhưng Klopp dường như rất quan tâm đến việc đưa anh về Anfield sau cú đúp vào lưới Liverpool vào năm 2018. Nếu chúng tôi phải đi với các báo cáo, Quỷ đỏ vùng Merseyside có thể cố gắng chuyển nhượng. Tuy nhiên, thương vụ này có thể gặp trở ngại vì Chelsea có thể không sẵn sàng bán cầu thủ 23 tuổi cho đối thủ người Anh.

2. AC Milan

Các nhà vô địch Serie A cũng đã theo dõi tình hình chặt chẽ, theo Daily Mail. Sau khi giành chức vô địch Serie A, Stefano Pioli sẽ rất muốn tăng cường đội hình cho mùa giải tới. Christian Pulisic là một trong những lựa chọn của họ. Ngôi sao người Mỹ chắc chắn sẽ là một sự bổ sung xuất sắc cho đội hình và có thể là một sự nâng cấp so với Junior Messias và Alexis Saelemaekers. Vấn đề là nếu tới Milan, Pulisic sẽ phải giảm sâu lương.

3. Juventus

Theo báo cáo của Daily Mail, nhà vô địch Serie A 36 lần cũng được cho là có tính toán đến việc chiêu mộ Christian Pulisic. Juventus có thể đã xác định tuyển thủ Mỹ là người thay thế Paulo Dybala trong mùa hè này. HLV Max Allegri đang có kế hoạch trẻ hóa đội hình và ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh đa năng là một trong những mục tiêu hàng đầu của họ. Xét về độ tuổi của Pulisic, đó sẽ là một thỏa thuận tốt cho Juventus vì anh ấy có thể hợp tác trực tiếp với Weston McKennie – đồng đội ở ĐT Mỹ.

DUY PHONG

Tag: Chelsea

Đội hình tuổi Dần 2022: Tiền đạo Christian Pulisic

Thứ 7, 29/01/2022 | 07:09
Nhân dịp Năm mới, hãy nhìn lại đội hình những cầu thủ tuổi Dần đáng chú ý nhất. Vị trí tiền đạo thuộc về Christian Pulisic.
Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.