3 lưu ý quan trọng với người sắp nâng mũi

3 lưu ý quan trọng với người sắp nâng mũi

Thứ 7, 05/05/2018 | 13:26
0
Bạn càng có nhiều kiến thức về nâng mũi thì bạn sẽ có được kết quả nâng mũi an toàn. Vì với thị trường thẩm mỹ tương đối phức tạp hiện nay nếu bạn có vốn hiểu biết riêng trước khi lắng nghe ý kiến của một ai đó thực sự là điều cần thiết. Sau đây là 3 lưu ý quan trọng cho những ai sắp nâng mũi “bỏ túi” thêm kinh nghiệm.
3 lưu ý quan trọng với người sắp nâng mũi

 

Lưu ý trước khi nâng mũi: Bạn cần thu thập thông tin các phương pháp nâng mũi tốt nhất, phù hợp với gương mặt và điều kiện kinh tế của bản thân. Có thể lắng nghe ý kiến từ những người đã nâng mũi thành công tại các diễn đàn thẩm mỹ hoặc người thân, bạn bè đã thực hiện.

3 lưu ý quan trọng với người sắp nâng mũi (Hình 2).

Trước khi nâng mũi bạn cần trang bị cho mình những kiến thức về phương pháp làm đẹp này.

Sau khi tìm được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bước kế tiếp bạn hãy đến trung tâm thẩm mỹ đó để gặp bác sĩ thăm khám, tư vấn. Trong quá trình thảo luận với bác sĩ bạn cần đề cập đến sự an toàn trong ca mổ, chất liệu sụn, kinh phí niêm yết của ca phẫu thuật và chế độ bảo hành sau khi nâng mũi… Quá trình đó giúp bạn có thể đánh giá về sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của thẩm mỹ viện ấy.

3 lưu ý quan trọng với người sắp nâng mũi (Hình 3).

Tư vấn bác sĩ tại trung tâm thẩm mỹ là việc làm không thể thiếu.

Lưu ý khi phẫu thuật: Khi chuẩn bị vào phòng mổ và quá trình mổ có ý thức (mổ không gây mê chỉ gây tê) bạn cần giữ tâm lý ổn định. Quá trình phẫu thuật sẽ không gây đau đớn vì đã được gây tê, hơn hết đây là ca tiểu phẫu không quá phức tạp.

3 lưu ý quan trọng với người sắp nâng mũi (Hình 4).

Bạn cần giữ tâm lý ổn định khi vào phòng phẫu thuật.

Trong quá trình nâng mũi, phần việc phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ, chỉ cần bạn thoải mái và tinh thần phấn chấn thì ca phẫu thuật sẽ trôi qua nhanh chóng.

Lưu ý sau phẫu thuật: Bạn cần nằm ổn định trong một thời gian nhất định theo chỉ định của bác sĩ để tránh bị choáng do vận động. Bạn tuyệt đối không nên sờ vào mũi để tránh làm lệch vẹo sống mũi mới nâng.

3 lưu ý quan trọng với người sắp nâng mũi (Hình 5).

Nâng mũi tại Thẩm mỹ Quốc Tế V.I.P chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Trong quãng đường di chuyển về nhà tránh để bị sốc, tốt nhất bạn nên nhờ người thân đưa về. Đồng thời, bạn cần thực hiện tốt các lời khuyên của bác sĩ về việc vệ sinh mũi, tái khám và đảm bảo chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học.

3 lưu ý quan trọng với người sắp nâng mũi (Hình 6).

 

Trên đây là 3 lưu ý quan trọng của bác sĩ Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P khuyên bạn nên làm khi sắp nâng mũi. Theo ý kiến của các bác sĩ, nâng mũi cũng giống như bạn sắp thực hiện một công việc quan trọng cho nên cần có sự tìm hiểu kỹ trước khi triển khai kế hoạch.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên thực hiện nâng mũi ở đâu thì V.I.P sẽ là một lựa chọn không làm bạn thất vọng.

Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P
Địa chỉ: 287A NguyễnTrãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777
Website: http://thammyvip.com/

Dương Long

Mũi lồi silicone vì thẩm mỹ hỏng, phụ nữ xinh thành phim kinh dị

Thứ 6, 29/12/2017 | 19:47
Những "thảm họa" phẫu thuật thẩm mỹ gây ồn ào trong năm 2017 như suýt mất mũi vì tiêm filler, đôi mắt sưng đỏ sau cắt mí... đều có một điểm chung: Là sản phẩm của các cơ sở làm đẹp không đảm bảo, chưa được cấp phép.

Bác sĩ thẩm mỹ cảnh báo phái đẹp dễ sốc phản vệ vì bơm mỡ nhân tạo

Thứ 2, 17/04/2017 | 11:04
BV Chợ Rẫy vừa tiếp nhận một bệnh nhân bị biến dạng, nhiễm trùng ngực do nâng ngực bằng phương pháp bơm mỡ nhân tạo. Các bác sĩ khuyến cáo, phương pháp này vô cùng nguy hiểm, dễ gây sốc phản vệ.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.