3 sai lầm của khách hàng khi nâng mũi cấu trúc

3 sai lầm của khách hàng khi nâng mũi cấu trúc

Thứ 3, 15/10/2019 | 11:45
0
Mọi người thường có tâm lý nóng lòng, hồi hộp trước khi thực hiện bất kỳ một dịch vụ chỉnh sửa nhan sắc nào, đặc biệt là nâng mũi. Do đó, sự vội vàng này cũng khiến họ đưa ra những quyết định nóng vội, dẫn tới kết quá không được như mong muốn.

Cùng điểm qua 3 sai lầm thường gặp khi nâng mũi cấu trúc mà 80% chị em đều mắc phải ngay dưới đây.

Nâng mũi cấu trúc giống như các phương pháp thông thường chỉ khác tên gọi

Theo khảo sát, có tới 62% người có ý định phẫu thuật không nắm được nâng mũi cấu trúc là như thế nào. Điều này sẽ không ảnh hưởng tới bạn khi và chỉ khi lựa chọn được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín và bác sĩ có tâm.

Truyền thông - 3 sai lầm của khách hàng khi nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc tạo dáng mũi đạt chuẩn tỉ lệ vàng gương mặt 

Trường hợp không may mắn nếu lựa chọn phải những cơ sở kém uy tín thì nguy cơ mũi hỏng, mũi không hợp với gương mặt là rất cao. Bởi có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ chỉ quan tâm tới lợi nhuận, khách hàng nào đến cúng “auto” yêu cầu nâng mũi cấu trúc mà không cần biết chính xác họ có thực sự phù hợp hay không.

Về bản chất, nâng mũi cấu trúc có rất nhiều sự khác biệt so với các phương pháp nâng mũi trước kia, cùng xem bảng phân tích so sánh của bác sĩ Lucas Hoàng ngay bên dưới:

Truyền thông - 3 sai lầm của khách hàng khi nâng mũi cấu trúc (Hình 2).

(*) Sụn sinh học cao cấp là chất liệu sụn có cấu tạo tương tự như sụn tự thân, với hàng triệu lỗ nano siêu nhỏ trên bề mặt giúp tế bào và mạch máu dễ dàng lưu thông. Từ đó tạo liên kết bền vững giữa sụn sống mũi và các bộ phận bên trong khoang mũi. Đặc biệt đây là loại sụn đã được FDA kiểm định về chất lượng, an toàn tuyệt đối với cơ thể, không gây ra bất kỳ hiện tượng dị ứng hay đào thải nào.

Truyền thông - 3 sai lầm của khách hàng khi nâng mũi cấu trúc (Hình 3).

Chất liệu sụn sinh học cao cấp được sử dụng trong nâng mũi cấu trúc Model 4D

Có thể bạn chưa biết: Hiện nay, nâng mũi cấu trúc đang được ứng dụng tại Việt Nam với công nghệ nâng mũi Model. Nâng mũi Model cho phép bạn lựa chọn nâng mũi cấu trúc L Line hoặc dáng S Line tùy theo mong muốn, sở thích cũng như hình dáng gương mặt của mỗi người.

Ở đâu cũng có thể thực hiện nâng mũi cấu trúc

Như đã nói ở trên, nâng mũi cấu trúc có kỹ thuật phức tạp hơn nâng mũi thông thường. Chính vì vậy, cơ sở thực hiện không chỉ đáp ứng được quá trình nâng mũi cấu trúc đảm bảo theo đúng các bước của Bộ Y tế mà bác sĩ thực hiện cũng cần có con mắt thẩm mỹ trong nghề. 

Truyền thông - 3 sai lầm của khách hàng khi nâng mũi cấu trúc (Hình 4).

Tiến sĩ Park Hyo Jin - Cố vấn chuyên môn tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

Nâng mũi cấu trúc sẽ cần thực hiện tại địa chỉ có hệ thống cơ sở hiện đại, đáp ứng mọi tiêu chí về phẫu thuật như: Có khoa gây mê hồi sức (trường hợp phẫu thuật gây mê), dụng cụ y tế hiện đại, hệ thống phòng mổ vô trùng, phòng chăm sóc dành cho những khách hàng có nhu cầu ở lại nghỉ dưỡng...

Ngoài ra, quyết định tới 80% cho 1 ca nâng mũi cấu trúc thành công thì đội ngũ y bác sĩ cũng rất quan trọng. Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, tiêu chuẩn ê kíp cho ca phẫu thuật nâng mũi sẽ bao gồm: 2-3 bác sĩ chính, 2 y tá và 1 điều dưỡng hỗ trợ.

Nâng mũi cấu trúc rất đắt!

Nhiều người cho rằng nâng mũi cấu trúc có mức giá khá cao và không đủ điều kiện chi trả. Đúng là chi phí nâng mũi cấu trúc đắt hơn các phương pháp chỉnh sửa khác từ 8-10 triệu. Tuy nhiên đây không phải là con số quá cao khi:

Truyền thông - 3 sai lầm của khách hàng khi nâng mũi cấu trúc (Hình 5).

Sống mũi cao dáng S Line giúp gương mặt trở nên thanh tú, sang chảnh

Truyền thông - 3 sai lầm của khách hàng khi nâng mũi cấu trúc (Hình 6).

Không chỉ được giới trẻ yêu thích, nâng mũi cấu trúc Model 4D còn được độ tuổi trung niên tin tưởng lựa chọn

+ Nâng mũi cấu trúc giúp bạn sở hữu dáng mũi cao đẹp lâu dài. Nếu như bỏ 35 triệu để nâng mũi cấu trúc Model 4D, bạn có thể sở hữu chiếc mũi sang chảnh trên 40 năm. Vậy chi phí này không hề là đắt.

+ Điều kiện cơ sở vật chất cho một ca nâng mũi đòi hỏi sự hiện đại, tân tiến nhất: Để đảm bảo nâng mũi cấu trúc được diễn ra an toàn, bệnh viện sẽ cần đầu tư không ít trang thiết bị hiện đại để có thể hỗ trợ tốt nhất cho ca phẫu thuật.

+ Ê kíp bác sĩ chịu trách nhiệm cho ca phẫu thuật nhiều hơn thông thường, đặc biệt phải là những người có trên 10 năm kinh nghiệm để có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người thực hiện. 

+ Chế độ bảo hành lâu dài: Đối với những bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ lớn và uy tín sẽ có chế độ bảo hành lâu dài, vĩnh viễn đối với khách hàng thực hiện nâng mũi cấu trúc tại đây.

Truyền thông - 3 sai lầm của khách hàng khi nâng mũi cấu trúc (Hình 7).

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á áp dụng chế độ bảo hành TRỌN ĐỜI đối với bất kỳ khách hàng nào lựa chọn dịch vụ nâng mũi cấu trúc Model 4D

Tuy nhiên, bạn cũng không phải quá lo lắng khi mức chi phí nâng mũi cấu trúc quá cao. Bởi tại một số đơn vị làm đẹp lớn như Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, họ vẫn luôn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi THẬT trong những dịp lễ lớn nhằm tri ân khách hàng. Lúc này bạn có thể hoàn toàn nâng mũi với mức chi phí hợp lý.

Nâng mũi cấu trúc Model 4D - Công nghệ thẩm mỹ mũi “đỉnh cao” được nghiên cứu chuyển giao trực tiếp từ Hiệp hội thẩm mỹ gương mặt Hàn Quốc độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á giúp khắc phục triệt để các vấn đề về dáng mũi, tái tạo lại toàn bộ cấu trúc mũi một cách hiệu quả và an toàn nhất. Mọi thắc mắc cần giải đáp về công nghệ nâng mũi cấu trúc Model 4D vui lòng liên hệ số Hotline 1900.6499 để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí!

Thùy Linh

Nâng mũi dành cho nam giới – Tôn lên nét đẹp nam tính

Thứ 6, 11/10/2019 | 12:15
Ngày nay nâng mũi đã không còn là riêng của chị em phụ nữ, sửa chữa khuyết điểm ở mũi luôn được “cánh mày râu” quan tâm. Vì một chiếc mũi với nhiều khuyết điểm sẽ làm cho khuôn mặt của nam giới mất đi phần nam tính cũng như sự thu hút.

Nâng mũi cấu trúc XƯA và NAY có gì khác biệt?

Thứ 4, 02/10/2019 | 11:19
Nếu như trước kia chị em chỉ muốn nâng cao sống mũi của mình mà không quan tâm đến những bộ phận khác của chiếc mũi như đầu mũi, cánh mũi hay hình dáng cao của sống mũi thì ngày nay lại hoàn toàn ngược lại. Mọi người bắt đầu khó tính hơn mỗi khi đi làm đẹp và cầu kỳ hơn với dáng mũi của mình. Bởi lẽ quyền mưu cầu cái đẹp đã được thay đổi dần theo năm tháng.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.