3 sao Man United có thể hồi sinh dưới tay Ten Hag

Thứ 4, 06/07/2022 | 15:29
0
Cùng Cauthu.com.vn điểm mặt 3 cầu thủ Manchester United có thể hồi sinh sự nghiệp dưới thời Erik ten Hag.
Bóng đá Anh - 3 sao Man United có thể hồi sinh dưới tay Ten Hag

Một bình minh mới đang chờ đợi Manchester United dưới thời HLV mới được bổ nhiệm Erik ten Hag. Một nhóm cầu thủ đã trở lại tập luyện vào tuần trước trước mùa giải, bắt đầu vào ngày 12 tháng 7 khi Quỷ đỏ đối đầu với Liverpool ở Bangkok.

Các cầu thủ của Man United đã chơi dưới mức mùa trước, ngoại trừ một số cầu thủ có màn trình diễn nổi bật. Do đó, giai đoạn tiền mùa giải sẽ rất quan trọng để các cầu thủ chứng tỏ bản lĩnh của mình khi bước vào mùa giải mới. Nó cũng sẽ cho phép người quản lý người Hà Lan của họ thực hiện phong cách chơi của mình và chọn ra những người có phong độ tốt nhất trong đội.

Nhìn chung, đội hình của Man United có những cầu thủ có tiềm năng lớn. Trên lưu ý đó, hãy cùng điểm qua 3 ngôi sao có thể hồi sinh sự nghiệp dưới thời Ten Hag.

3. Luke Shaw

Manchester United sắp hoàn tất thương vụ chiêu mộ cầu thủ trái 21 tuổi Tyrell Malacia từ Feyenoord. Ten Hag là một người rất hâm mộ đồng hương của mình và hậu vệ trái rõ ràng là một vị trí mà ông xác định câu lạc bộ cần phải tăng cường. Việc ký kết này báo hiệu một sự kết thúc có thể cho thời gian của Alex Telles hoặc Luke Shaw tại câu lạc bộ.

Bóng đá Anh - 3 sao Man United có thể hồi sinh dưới tay Ten Hag (Hình 2).

Shaw có khả năng trở thành một hậu vệ xuất sắc như đã được chứng minh ở mùa giải 2020/21. Quỷ đỏ cũng ký hợp đồng với Telles vào tháng 10 năm 2020 nhưng cầu thủ người Brazil đã dành phần lớn mùa giải đầu tiên trên băng ghế dự bị do phong độ xuất sắc của Shaw. Anh cũng bắt đầu cho đội tuyển Anh trước Ben Chilwell tại Euro 2020 vào mùa hè năm ngoái. Với việc Malacia gia nhập câu lạc bộ, rủi ro cạnh tranh có thể thúc đẩy Shaw như đã từng xảy ra với Telles.

2. Anthony Martial

Anthony Martial đã kết thúc mùa giải trước ở Tây Ban Nha dưới dạng cho mượn tại Sevilla. Sau sự xuất hiện của Ralf Rangnick, sự không hài lòng của Martial về việc thiếu thời gian thi đấu đã tăng lên gấp nhiều lần và cuối cùng anh muốn rời câu lạc bộ.

Bóng đá Anh - 3 sao Man United có thể hồi sinh dưới tay Ten Hag (Hình 3).

Được gia nhập Ligue 1 khi còn là một thiếu niên vào năm 2016, có rất nhiều kỳ vọng xung quanh việc ký hợp đồng của Martial với United. Anh có khởi đầu chói sáng nhưng bắt đầu mờ nhạt dưới triều đại của Jose Mourinho.

Cầu thủ người Pháp đã khôi phục lại liên lạc ghi bàn của mình trong chiến dịch 2019/20, nơi anh ghi 25 bàn dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Hiện có thông tin cho rằng Martial đã gây ấn tượng với ông chủ mới Ten Hag trong việc huấn luyện. Với Cristiano Ronaldo và Marcus Rashford là hai lựa chọn duy nhất để đóng vai trò số 9 ở Old Trafford, Martial có thể sẽ được ra sân ở mùa giải này.

1. Marcus Rashford

Marcus Rashford đã trải qua một chiến dịch tồi tệ ở mùa giải trước. Ngôi sao người Anh có phong độ kém và sự tự tin cũng bị ảnh hưởng vào cuối mùa giải. Kể từ khi lên đội một vào mùa giải 2015/16, mùa giải trước là lần đầu tiên Rashford phải vật lộn để tạo ra những màn trình diễn có ảnh hưởng.

Bóng đá Anh - 3 sao Man United có thể hồi sinh dưới tay Ten Hag (Hình 4).

Tiền đạo người Anh đã là một người phục vụ tuyệt vời cho Manchester United và có hy vọng trong cơ sở người hâm mộ rằng anh ấy sẽ có thể lấy lại phong độ của mình dưới thời Ten Hag. Ông chủ người Hà Lan có kinh nghiệm tốt trong việc cải thiện các tiền đạo trẻ ở Ajax. Rashford sở hữu khả năng và tài năng khủng khiếp nhưng sẽ phải kiếm được một suất đá chính trong đội hình khi anh gặp khó khăn khi được ra sâ thường xuyên ở mùa giải trước.

Một trong những phẩm chất tốt nhất của Rashford là tốc độ nhanh như chớp và đi bóng qua hậu vệ. Anh hoàn toàn có thể là một cầu thủ quan trọng của Ten Hag tại Manchester United.

DUY PHONG

Vì sao Ronaldo không phù hợp với triết lý của Ten Hag?

Thứ 4, 06/07/2022 | 09:59
Cristiano Ronaldo được cho là không phù hợp với triết lý của Erik ten Hag, tân HLV trưởng MU. Nhưng cụ thể là như thế nào?
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.