33 gương mặt trẻ xuất sắc nhận giải thưởng Trần Văn Ơn

33 gương mặt trẻ xuất sắc nhận giải thưởng Trần Văn Ơn

Chủ nhật, 19/05/2013 | 14:28
0
Ngày 19/5, tại nhà văn hóa Học sinh, sinh viên Hà Nội đã diễn ra lễ trao tặng Giải thưởng Trần Văn Ơn và danh hiệu học sinh 3 năm rèn luyện năm học 2012-2013.

Giải thưởng Trần Văn Ơn và danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” là những phần thưởng cao quý của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dành cho cán bộ Đoàn, hội và học sinh khối trường trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, trong công tác đoàn, hội và phong trào thanh niên.

Giải thưởng được xét trao tặng hàng năm cho những Đoàn viên công tác tốt, học sinh đạt các tiêu chuẩn về rèn luyện thái độ nghề nghiệp, tác phong công nghiệp và rèn luyện kỉ luật lao động. Các giải thưởng trên nhằm tuyên dương, khen thưởng và cổ vũ đội ngũ cán bộ đoàn là học sinh; tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua, học tập và nhân rộng gương người tốt việc tốt trong học sinh khối trung cấp chuyên nghiệp, dạy nghề.

Xã hội - 33 gương mặt trẻ xuất sắc nhận giải thưởng Trần Văn ƠnGiao lưu về vấn đề “Đại học không phải con đường duy nhất”

Lễ trao giải năm nay đã trao tặng 100 giải thưởng Trần Văn Ơn và 283 danh hiệu học sinh 3 rèn luyện. Trong đó có 10 gương mặt đạt giải thưởng Trần Văn Ơn tiêu biểu nhất: Học sinh Vi Thị Bông (Hà Nội), Nùng Văn Minh (Lào Cai),Đào Thị Minh Đức (Bắc Giang), Hoàng Thị Diệu (Quảng Bình)…

Xã hội - 33 gương mặt trẻ xuất sắc nhận giải thưởng Trần Văn Ơn (Hình 2).Trao giải thưởng cho 33 học sinh có thành tích xuất sắc

Xã hội - 33 gương mặt trẻ xuất sắc nhận giải thưởng Trần Văn Ơn (Hình 3).

3 học sinh tiêu biểu nhận giải thưởng Trần Văn Ơn

Xã hội - 33 gương mặt trẻ xuất sắc nhận giải thưởng Trần Văn Ơn (Hình 4).

5 bạn học sinh tiêu biểu nhận danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện”

Mỗi học sinh đoạt Giải thưởng Trần Văn Ơn được tặng bằng khen và phần thưởng 1 triệu đồng. Học sinh đạt đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” được nhận bằng khen và giấy chứng nhận của T.Ư Đoàn.

Lễ trao giải do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Thành đoàn Hà Nội tổ chức.

Xã hội - 33 gương mặt trẻ xuất sắc nhận giải thưởng Trần Văn Ơn (Hình 5).

Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nguyễn Long Hải phát biểu cuối buổi lễ

Cuối buổi lễ, ông Nguyễn Long Hải – Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã khẳng định: “Giải thưởng Trần Văn Ơn, Danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” sẽ là sự động viên để các bạn tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, gặt hái được nhiều thành công to lớn hơn, thực sự trở thành những người tiên phong trong phong trào thi đua học tập, rèn luyện của trường, lớp; trở thành những cán bộ, người thợ giỏi tay nghề, đóng góp xứng đáng cho sự phát triển của đất nước”.

Xã hội - 33 gương mặt trẻ xuất sắc nhận giải thưởng Trần Văn Ơn (Hình 6).

Xã hội - 33 gương mặt trẻ xuất sắc nhận giải thưởng Trần Văn Ơn (Hình 7).

 Một số tiết mục văn nghệ diễn ra trong buổi lễ

Hồng Hạnh – An Nguyên

Hơn 3000 thanh niên ra quân chiến dịch hè 2013

Chủ nhật, 05/05/2013 | 18:24
Sáng 5/5, Thành đoàn Hà Nội đã tổ chức lễ ra quân chiến dịch hè 2013 với sự tham dự của hơn 3000 thanh niên Thủ đô.

Thủ tướng đồng ý xây dựng mạng xã hội cho thanh niên

Thứ 2, 25/03/2013 | 13:13
Tại buổi làm việc với T.Ư Đoàn sáng 24-3, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho biết Chính phủ đã quyết định đồng ý đầu tư xây dựng mạng xã hội cho thanh niên.

Thanh niên công an 'trút bầu tâm sự' về vấn đề bức thiết cuộc sống

Thứ 6, 22/03/2013 | 09:46
Nguyện vọng về công việc, nhà ở, nhu cầu vui chơi giải trí được các đoàn viên, thanh niên công an thẳng thắn bày tỏ tại buổi giao lưu với các lãnh đạo Bộ Công an.