4 cầu thủ đẳng cấp thế giới Chelsea có thể ký miễn phí vào mùa hè này

Thứ 2, 02/05/2022 | 15:11
0
Chelsea sẽ rất cần viện binh ở Hè 2022 và dưới đây là 4 ngôi sao đẳng cấp mà The Blues có thể mua về mà chẳng tốn xu nào.
Bóng đá Anh - 4 cầu thủ đẳng cấp thế giới Chelsea có thể ký miễn phí vào mùa hè này

1. Paul Pogba (Manchester United)

Tiền vệ 29 tuổi người Pháp nằm trong số rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới sẽ tự do vào mùa hè 2022. Pogba không đồng ý gia hạn với Manchester United dù cho CLB này tha thiết muốn giữ chân anh.

Tình hình hợp đồng hiện tại của anh có thể là cơ hội tốt để Chelsea có được chữ ký của Pogba dưới dạng miễn phí. Nhà vô địch World Cup có tất cả các kỹ năng để phát triển ở hàng tiền vệ của Chelsea và có thể tạo thành một mối quan hệ đối tác chặt chẽ với ngôi sao đồng hương người Pháp N'Golo Kante.

Bóng đá Anh - 4 cầu thủ đẳng cấp thế giới Chelsea có thể ký miễn phí vào mùa hè này (Hình 2).

Pogba cho đến nay đã có 27 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Manchester United trong mùa giải này, ghi 1 bàn thắng và có 9 đường kiến ​​tạo.

2. Paulo Dybala

Một cầu thủ khác sẽ rời câu lạc bộ của mình dưới dạng cầu thủ tự do vào cuối mùa giải là chân sút người Argentina, Paulo Dybala. Các báo cáo hồi tháng 3 khẳng định ngôi sao người Argentina sẽ rời Juventus khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2021/22.

Bóng đá Anh - 4 cầu thủ đẳng cấp thế giới Chelsea có thể ký miễn phí vào mùa hè này (Hình 3).

Xét đến việc Tuchel thiếu cầu thủ đẳng cấp thế giới ở Chelsea, Dybala có thể là sự bổ sung tuyệt vời cho nhà cựu vô địch Champions League theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền đạo 28 tuổi có thể hoạt động ở vai trò tiền đạo cánh hoặc hộ công. Dybala đã ghi tổng cộng 14 bàn thắng và cung cấp 6 đường kiến ​​tạo trong 34 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Juventus mùa này.

3. James Tarkowski

Hợp đồng của hậu vệ người Anh giàu kinh nghiệm sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6 năm nay, với Burnley vẫn chưa gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ. Như hiện tại, Tarkowski có thể trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này, và chắc chắn sẽ được các CLB ở Ngoại hạng Anh quan tâm.

Bóng đá Anh - 4 cầu thủ đẳng cấp thế giới Chelsea có thể ký miễn phí vào mùa hè này (Hình 4).

Xét về nhu cầu tăng cường hàng thủ của Chelsea, khi Rudiger và Christensen sẽ ra đi, Tarkowski có thể là một sự bổ sung tuyệt vời. Hậu vệ 29 tuổi này có kinh nghiệm thi đấu dày dặn ở Premier League và có thể đá tốt ở vị trí trung vệ lệch phải (ở hàng thủ 4 người) và trung vệ lệch trái (ở hàng thủ 3 người).

Tarkowski đã ra sân tổng cộng 34 trận trên mọi đấu trường mùa này, ghi một bàn và giúp Burnley giữ sạch lưới bảy trận.

4. Ousmane Dembele  

Với tương lai của anh ấy hiện vẫn chưa được quyết định ở Camp Nou, Chelsea có thể tận dụng tình hình và ký hợp đồng với Ousmane Dembele theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2022. Cầu thủ chạy cánh người Pháp được đánh giá là một trong những chuyên gia chạy cánh xuất sắc nhất của bóng đá thế giới và có thể cải thiện đáng kể hàng công của Chelsea.

Bóng đá Anh - 4 cầu thủ đẳng cấp thế giới Chelsea có thể ký miễn phí vào mùa hè này (Hình 5).

Trong khi hồ sơ chấn thương của anh ấy có thể là một nguồn quan tâm lớn, Dembele dường như đang dần đạt được phong độ đỉnh cao một lần nữa tại Barcelona. Anh từng làm việc với huấn luyện viên trưởng của The Blues, Tuchel trong thời gian ở Borussia Dortmund, và mối quan hệ của họ có thể sẽ phát triển hơn nữa ở Chelsea.

Dembele hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng kiến ​​tạo ở La Liga Tây Ban Nha mùa này cùng với Karim Benzema với 11 pha kiến ​​tạo. Anh cũng đã ghi hai bàn sau 29 lần ra sân cho Barcelona mùa này, trên mọi đấu trường.

DUY PHONG

PSG sẽ ‘bá đạo’ ở mùa tới khi có Pogba, Lukaku và Conte

Thứ 3, 26/04/2022 | 09:41
CĐV PSG hi vọng đội nhà sẽ nâng cấp mạnh mẽ ở Hè 2022 cho mục tiêu Champions League. Và fan sẽ rất vui nếu CLB có Rashford, Lukaku và đặc biệt là Conte.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.