4 chàng trai tuổi Tỵ đặc biệt của showbiz Việt

4 chàng trai tuổi Tỵ đặc biệt của showbiz Việt

Thứ 3, 12/02/2013 | 06:54
0
Người tuổi Tỵ được cho là thông minh, nhanh nhẹn, có chí tiến thủ và khá thẳng thắn. Họ luôn biết cách vượt qua hoàn cảnh để đạt được ước mơ trong cuộc sống. Những nam nghệ sỹ tuổi tỵ trong showbiz Việt như Minh Béo, Hiếu Hiền, Phi Hùng, Đinh Mạnh Ninh… đã cho người hâm mộ thấy được những đức tính đó của người tuổi tỵ.

Đinh Mạnh Ninh – ca sỹ dòng Pop, R&B tài năng

Chàng ca sỹ đến từ Bắc Giang sinh năm 1989 này đã tạo cho mình một chỗ đứng nhất định trong làng nhạc Việt. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Đinh Mạnh Ninh đã đoạt được một số giải thưởng âm nhạc có giá trị như: Giải nhất cuộc thi Tuổi đời mênh mông năm 2005, giải nhất Tiếng ca học đường năm 2008. Năm 2010, Đinh Mạnh Ninh nhận được giải triển vọng trong cuộc thi Sao mai điểm hẹn. Đây là một trong những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp âm nhạc của anh. 

Trong cuộc thi Sao mai điểm hẹn, Đinh Mạnh Ninh đã có một màn “đấu khẩu” khá căng thẳng với các thành viên ban giám khảo là nhạc sỹ Tuấn Khanh, Hồ Hoài Anh và Mỹ Tâm. Sự kiện này khiến nhiều người biết đến anh hơn. Đó cũng là một bài học sâu sắc trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của chàng trai tuổi tỵ cá tính này.

Sự kiện - 4 chàng trai tuổi Tỵ đặc biệt của showbiz Việt
Sau sự kiện này, Đinh Mạnh Ninh trở thành một cái tên được nhiều bạn trẻ biết đến. Cùng với khả năng sáng tác, Đinh Mạnh Ninh đang tạo cho mình một phong cách mới mẻ, hiện đại cho dòng nhạc nhẹ Việt Nam. Những ca khúc của chàng ca sỹ họ Đinh này ít nhiều đã gây được ảnh hưởng đến một bộ phận giới trẻ. 

Hiếu Hiền – chàng diễn viên duyên dáng của showbiz Việt

Là con út của nghệ sỹ Kim Ngọc, chàng diễn viên Hiếu Hiền có khả năng “thiên bẩm” trong diễn xuất. Anh được người hâm mộ gọi với cái tên trìu mến là “chàng lùn”. Hiếu Hiền chinh phục khán giả ở khá nhiều vai trò: từ diễn viên hài, diễn viên kịch sân khấu, diễn viên điện ảnh…

Sự kiện - 4 chàng trai tuổi Tỵ đặc biệt của showbiz Việt (Hình 2).

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Hiếu Hiền

Hiếu Hiền được biết đến như một diễn viên điện ảnh tài năng trong các bộ phim như: Hotboy nổi loạt, Ngôi nhà hạnh phúc, Tuyết nhiệt đới, Mùa hè lạnh… Đặc biệt, với vai thằng Cười trong phim Hot boy nổi loạn, Hiếu hiền được khán giả và đồng nghiệp đánh giá khá cao.

Với tài năng của mình, Hiếu Hiền dần khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí Việt. Anh đang xây đắp một tương lai tốt đẹp cho cậu con trai Hiếu Nhân một tương lại tốt đẹp.

Nguyễn Phi Hùng chàng ca sỹ, diễn viên tiềm năng

Sự kiện - 4 chàng trai tuổi Tỵ đặc biệt của showbiz Việt (Hình 3).

Phi Hùng trong phim.

Phi Hùng là chàng diễn viên tuổi Đinh tỵ sinh ra và lớn lên trên đất Hà Tây (Hà Nội). Ngoài vai trò diễn viên, Phi Hùng được khán giả biết đến với vai trò ca sỹ với những bài hát khá nổi tiếng như "Tình đơn côi", "Mưa tuyệt vọng", "Vắng cha", "Dáng em"... 

Điều đáng nói là Phi Hùng xuất thân trong từ một nghệ sỹ múa nhưng tình yêu với nghệ thuật thứ 7 và một sự tình cờ may mắn đã giúp Phi Hùng gặt hái được một chút thành. Năm 2004, Phi Hùng giành giải “diễn viên triển vọng” của Hội điện ảnh tại giải Cánh diều vàng với vai Lâm trong bộ phim Hải Âu

Minh Béo – anh hề quá khổ

Sự kiện - 4 chàng trai tuổi Tỵ đặc biệt của showbiz Việt (Hình 4).

Chàng diễn viên Hài Minh Béo sinh năm 1977 đã trở thành một cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt. Năm 1999, Minh Béo bắt đầu bước chân vào làng hài kịch Việt. Anh bôn ba qua rất nhiều nhóm hài ở Sài Gòn để tìm kiếm cho mình cơ hội. Và cơ hội ấy đã đến vào năm 2002 Minh Béo tham gia vở kịch “Số đỏ” của nghệ sỹ Hồng Vân. Đây là vai diễn để đời của anh. Sau vai diễn này, cái tên Minh Béo mới được chú ý và tỏa sáng trên sân khấu.

Sau thành công trong “Số đỏ”, năm 2002 anh thành lập cho mình một nhóm hài riêng lấy tên là nhóm hài Minh Béo. Sau 14 năm, Minh Béo đã xây dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả cả nước. Năm 2013, Minh Béo dự định sẽ phát hành một album mang tên “Tâm sự anh hề”. Tiết lộ này khiến nhiều người cảm thấy khá bất ngờ.

Quốc Khánh

Hàn Đan Đồng long lanh với sắc đỏ đón xuân

Thứ 3, 05/02/2013 | 15:06
Xuất hiện trong bộ ảnh mới, Hàn Đan Đồng khoe vẻ đẹp quyến rũ, ma mị trong không gian đậm chất cổ điển, cuốn hút mọi ánh nhìn trong trang phục sắc đỏ nổi bật.

Hoàng Việt: Chờ một tiếng yêu từ người tình bằng tuổi mẹ

Thứ 7, 09/02/2013 | 13:08
“Yvonne mới chỉ nói là thương tôi thôi chứ chưa yêu nhưng tôi thấy tình cảm chúng tôi mỗi ngày mỗi gắn bó hơn. Hy vọng tình yêu sẽ có trong tim cô ấy", Hoàng Việt chia sẻ.

Thân hình quyến rũ của những mỹ nhân Việt tuổi Tỵ

Thứ 4, 16/01/2013 | 09:58
Sở hữu một thân hình quyến rũ và nóng bỏng, những người đẹp tuổi rắn này không ít lần khiến cho làng giải trí Việt “chao đảo” bởi độ sexy của họ.