4 gã lưu manh hiếp dâm tập thể cô bé 13 tuổi

4 gã lưu manh hiếp dâm tập thể cô bé 13 tuổi

Thứ 7, 27/07/2013 | 15:43
0
Nhờ những chiêu “độc”, cơ quan CA đã tìm ra hung thủ hiếp và giết chết bé gái 13 tuổi tại bản Ta Pao, xã Mường Mùn, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên.

Pháp luật - 4 gã lưu manh hiếp dâm tập thể cô bé 13 tuổi
4 kẻ yêu râu xanh đã hiếp dâm tập thể rồi ra tay sát hại bé Viện. (Ảnh minh họa)

Chập tối ngày mùng 3 Tết Tân Mão 2011, tại một khu rừng cách bản Ta Pao, xã Mường Mùn, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên chừng 2km, người dân phát hiện xác cháu Lò Thị Viện (13 tuổi) là học sinh lớp 6 Trường THCS Mường Mùn trong tình trạng lõa thể với những thương tích khủng khiếp khắp người. Buổi chiều cùng ngày, mẹ sai cháu vào rừng tìm trâu nhưng đến tối vẫn không thấy cháu về.

Vụ việc đau lòng ngay lập tức được báo lên cơ quan CA. Sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan CA kết luận cháu Viện đã bị hiếp sau đó bị đánh đến chết. Những vết thương trên cơ thể cháu để lại cho thấy hung thủ gây ra vụ án có thể là vài tên chứ không phải chỉ có một tên.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, rất nhanh chóng cơ quan CA xác định được một đối tượng khả nghi đó chính là Quàng Văn Hơn, 36 tuổi, là hàng xóm với gia đình cháu Viện. Bí mật xác minh các trinh sát được biết, chiều ngày mồng 3 Tết, Hơn cùng một số người đi quăng chài ở suối Mường Mùn có về qua khu vực phát hiện xác cháu Viện. Tiếp tục theo dõi, thấy tên Hơn có biểu hiện lo lắng, uống nhiều rượu và không có mặt tại lễ tang cháu Viện.

Ba ngày sau khi cháu Viện chết, gia đình làm lễ bỏ mả và có mời đại diện các gia đình đến dùng cơm. Trong lễ cúng, sau khi đã được cơ quan công an “bày trò”, ông thầy mo lảm nhảm niệm thần chú, “nhập hồn” cháu Viện rồi đi đến trước mặt Hơn hét lớn: “Chính mày đã giết tao!”. Quàng Văn Hơn mặt tái mét đánh rơi cả chén rượu, sau đó bỏ về nhà với vẻ sợ hãi. Điều này giúp các điều tra viên càng khẳng định Hơn có liên quan đến cái chết của cháu Viện.

Cơ quan CA bố trí trinh sát theo dõi nhất cử nhất động của Hơn. Đêm đó về nhà, Hơn bảo vợ mổ gà để hắn cúng ma. Mọi lời khấn vái, xin cháu Viện tha tội được bí mật ghi âm lại bằng phương tiện kỹ thuật đặc biệt.

Ngày hôm sau, Quàng Văn Hơn được triệu tập lên trụ sở Công an huyện Tuần Giáo. Dù ma mãnh và xảo quyệt nhưng rốt cuộc Hơn đã phải cúi đầu nhận tội. Theo khai nhận của Hơn, chiều mồng 3 Tết, Hơn cùng Quàng Văn Nguýn, Quàng Văn Nguyn (2 anh em ruột) Quàng Văn Hùng ở bản Ta Pao (xã Mường Mùn) đi kéo chài dưới suối về thì gặp cháu Lò Thị Viện một mình đi tìm trâu ở bìa rừng. Thú tính nổi lên, mấy gã lưu manh buông lời chọc ghẹo, sau đó lôi cháu vào hốc đá thay nhau hãm hiếp.

Đặc biệt, sau khi thoả mãn thú tính, sợ bị mọi người phát hiện ra hành vi bỉ ổi nên tên Hùng bàn với 3 kẻ còn lại hạ sát cháu để bịt đầu mối. Cả đám đuổi theo Viện rồi dùng đá hộc, dao, khúc cây thi nhau giáng xuống thân thể non nớt của cô bé 13 tuổi cho đến khi Viện tắt thở.

Cả 4 kẻ lưu manh sau đó đã phải chịu sự trừng phạt của pháp luật vì những tội ác mà mình gây ra. Dân bản Ta Pao ai cũng căm giận Hơn cùng đồng bọn. Bên cạnh đó là sự  xót thương cho cô bé xấu số Lò Thị Viện mới 13 tuổi đầu đã bị làm nhục và phải lìa bỏ cuộc sống. Vụ việc này cũng một lần nữa cho thấy sự táng tận lương tâm của những kẻ yêu râu xanh bệnh hoạn sẵn sàng làm tất cả để thỏa mãn thú tính.

Theo Báo Công lý

Bản ản cho 9X hại đời bé gái xong lăn ra ngủ quên dưới gầm giường

Thứ 5, 25/07/2013 | 08:44
Sau khi hiếp dâm bé gái, Huấn lăn ra ngủ như chết dưới gầm giường, cho đến khi lực lượng công an xã ập tới.

Cô gái 16 tuổi 'tố' bị nhà sư cưỡng hiếp nhiều lần

Thứ 5, 18/07/2013 | 21:29
Ở chùa thì ổng ăn chay, nhưng mỗi khi đi với cháu thì ổng đều ăn thịt, uống bia đến say rồi đưa cháu vào khách sạn ép buộc cháu quan hệ tình dục.

Chấn động vụ thầy giáo dọa giết cả nhà nữ sinh

Thứ 4, 24/07/2013 | 09:08
Bà N.T.N (mẹ nữ sinh Q.A) bất ngờ lên tiếng về vụ con gái bị thầy giáo luyện thi bắt cóc tống tình trong nhà nghỉ tại Hải Phòng.

"Hại đời" liên tiếp 3 nữ sinh gây chấn động miền Tây

Thứ 5, 25/07/2013 | 20:30
Không nghề nghiệp ổn định, trai làng 22 tuổi “giết thời gian” bằng các đĩa DVD có nội dung đồi trụy. Bị ám ảnh bởi những hình ảnh tươi mát và bạo lực, gã lên kế hoạch theo dõi các nữ sinh đi học về, rồi khống chế đưa vào khu vực vắng để cướp tài sản và cưỡng hiếp.

Thản nhiên nhìn bạn gái bị 3 thanh niên hiếp dâm

Thứ 4, 24/07/2013 | 13:51
Rủ bạn đi nhậu và chở về, nhưng giữa đường thanh niên 17 tuổi này lại bình thản nhìn 3 bạn nhậu thay phiên làm nhục cô bạn mình.

Một đêm 2 lần hiếp dâm chị hàng xóm

Thứ 4, 24/07/2013 | 08:39
Trong một lần đi chơi đêm, thấy chị hàng xóm ở nhà một mình, Dầu đã không kìm chế được dục vọng...
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.