5 bến đỗ hoàn hảo cho De Ligt nếu chia tay Juventus

Thứ 3, 12/07/2022 | 11:12
0
Matthijs de Ligt sẵn sàng rời Juventus vào mùa hè này và một số câu lạc bộ hàng đầu đang quan tâm đến hợp đồng mua hậu vệ này.
Giải khác - 5 bến đỗ hoàn hảo cho De Ligt nếu chia tay Juventus

De Ligt đã ký hợp đồng với Juventus từ Ajax trong một hợp đồng trị giá 75 triệu euro vào năm 2019, sau khi đội trưởng đội bóng Hà Lan giành được cú đúp quốc nội trong mùa giải 2018/19. Anh được xướng tên là người chiến thắng giải Golden Boy năm 2018, trở thành hậu vệ đầu tiên giành được giải thưởng này.

Khi những suy đoán xung quanh tương lai của anh ấy, chúng tôi xem xét năm ứng cử viên yêu thích để ký hợp đồng với Matthijs de Ligt.

Manchester United  

Manchester United rất muốn ký hợp đồng với De Ligt, trong một động thái sẽ tái hợp hậu vệ này với Erik ten Hag. De Ligt đã có bước đột phá lớn dưới sự quản lý của Ten Hag tại Ajax và được vinh danh là đội trưởng trẻ nhất từ ​​trước đến nay của câu lạc bộ vào năm 2018. Những màn trình diễn ấn tượng của cậu thiếu niên này đã giúp đội nhà vào đến bán kết Champions League và giành được cú đúp VĐQG và cúp Quốc gia Hà Lan.

Man United quan tâm đến việc ký hợp đồng với một trung vệ vào mùa hè này, mặc dù hiện tại họ đang tập trung vào hợp đồng với Lisandro Martinez. Lisandro Martinez đã giành được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Ajax ở mùa giải trước và được định giá 43 triệu bảng - một con số hợp lý hơn so với mức giá yêu cầu của Juventus dành cho De Ligt.

Manchester City

Manchester City là CLB muốn có chữ ký của De Ligt khi Pep Guardiola muốn tăng cường các phương án phòng ngự trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Các nhà vô địch Premier League đã giải quyết các lĩnh vực quan trọng trong đội hình của họ trong suốt mùa hè cho đến nay, bao gồm cả việc đảm bảo sự xuất hiện của Erling Haaland từ Borussia Dortmund.

Julian Alvarez cũng sẽ gia nhập đội sau khi thỏa thuận vào tháng 1/2022, trong khi Kalvin Phillips đã được mua lại để thay thế cho Fernandinho. Hiện tại, Man City đang có rất nhiều trung vệ với 4 lựa chọn chất lượng cao, mặc dù Nathan Ake đã được cho là có khả năng rời Chelsea sau thời gian chật vật ở đội một.

Juventus

De Ligt vẫn có khả năng ở lại Juventus trong mùa giải tới, với hậu vệ này hợp đồng với câu lạc bộ đến năm 2024. Tuyển thủ Hà Lan đã giành chức vô địch Serie A trong chiến dịch đầu tiên của anh ấy vào năm 2019/20, nhưng sự thống trị của Juventus kể từ đó đã kết thúc với vị trí thứ 4 liên tiếp.

De Ligt hiện đang muốn thử thách mới sau ba mùa giải ở Turin, nhưng Juventus sẽ yêu cầu mức phí cao cho trung vệ này. Với việc Georgio Chiellini đã ra đi vào mùa hè này, Bianconeri sẽ muốn có một sự thay thế có nguồn gốc từ trước khi cho phép cầu thủ người Hà Lan ra đi. Trung vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina và Kalidou Koulibaly của Napoli đã được liên hệ.

Chelsea

Chelsea là ứng cử viên sáng giá thứ hai trong việc ký hợp đồng với De Ligt khi Thomas Tuchel đang tìm kiếm sự bổ sung ở vị trí trung vệ.

Sự ra đi của Antonio Rudiger và Andreas Christensen đã khiến việc ký hợp đồng với ít nhất một trung vệ mới trở thành ưu tiên hàng đầu của Chelsea trong mùa hè này và De Ligt đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của câu lạc bộ.

Chelsea có đủ nguồn lực để đưa De Ligt đến Premier League, trong khi cả Timo Werner và Christian Pulisic đều được coi là những ứng viên tiềm năng. Tuy nhiên, các báo cáo gần đây cho thấy De Ligt quan tâm hơn đến các lựa chọn ở những nơi khác…

Bayern Munich

Bayern Munich là đội ưa thích ký hợp đồng với De Ligt, người được cho là rất muốn chuyển đến nhà vô địch Đức. Bayern đã tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này, đảm bảo các thỏa thuận cho Sadio Mane, Noussair Mazraoui và Ryan Gravenberch, và việc ký hợp đồng với một trung vệ hiện đang nằm trong kế hoạch của Julian Nagelsmann.

Sự ra đi của Niklas Süle đã làm giảm chiều sâu phòng thủ tại Allianz Arena, với De Ligt xem như một nhà lãnh đạo lâu dài tiềm năng cho tuyến sau của họ. Mức giá yêu cầu 80 triệu euro của Juventus có thể là một trở ngại đáng kể, mặc dù Bayern đã được liên kết với việc bao gồm cả Benjamin Pavard như một nhân tố tiềm năng trong một thỏa thuận.

DUY PHONG

3 lý do tại sao Chelsea nên mua De Ligt thay vì Kounde

Thứ 5, 30/06/2022 | 14:44
Cả Mattjihs de Ligt và Jules Kounde đều đang là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea trong mùa hè này. Dưới đây là 3 lý do The Blues nên chọn De Ligt.
Cùng chuyên mục

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.

3 yêu cầu của Kylian Mbappe để đến với CLB mới

Thứ 6, 09/02/2024 | 11:35
Đa số các CLB đang theo đuổi Kylian Mbappe có lẽ sẽ phải lắc đầu trước 3 yêu cầu về hợp đồng chuyển nhượng đến từ siêu sao người Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.