5 Bí quyết để “lạ” hơn “của lạ”

5 Bí quyết để “lạ” hơn “của lạ”

Thứ 5, 25/01/2018 | 11:00
0
Muốn chinh phục một người đàn ông, chỉ đẹp thôi là chưa đủ. Với họ, “một cái lạ bằng cả tạ cái quen”. Bởi thế, dù cho người phụ nữ bên cạnh có mỹ miều bao nhiêu nhưng chỉ cần một cảm giác mới, ai dám chắc họ sẽ không đặt cái “quen” xuống để chạy theo cái “lạ”?

Cái “lạ” có gì khác?

Câu hỏi trên không phải là một câu hỏi đơn thuần. Nó không được đặt ra khi người ta bâng quơ nghĩ đến, càng không phải để đi tìm một đáp án chính xác “một cộng một bằng hai”. Thực tế, đây là nỗi đau, là sự trách cứ hay thậm chí còn là sự ám ảnh không dứt về một niềm tin bị sụp đổ.

Vậy suy cho cùng, cái “lạ” có gì khác cái “quen”? Tại sao nó lại có sức mạnh ghê gớm đến vậy?

Đã có rất nhiều phân tích, rất nhiều giả thiết được đặt ra. Và câu trả lời thực sự phũ phàng rằng, cái “lạ” vốn không mang một hình thái, một sức mạnh khác biệt nào cả. Có chăng, điểm khác duy nhất đó là nó “lạ”.  Vì lạ nên người ta trót vô tình hoặc cố ý quên đi những cái mình đã có. Vì lạ nên những kẻ tham vọng luôn mong muốn chiếm lấy bằng được. Và cũng vì lạ nên đôi khi, chuẩn mực đúng – sai trở không còn là thứ quá quan trọng nữa.

Vì đâu nên nỗi?

Sức khỏe - 5 Bí quyết để “lạ” hơn “của lạ”

Ảnh minh họa

 Sẽ thật khó để phủ nhận rằng, sự mới lạ là chất men xúc tác cực kỳ hữu hiệu trong bất cứ một mối quan hệ nào. Đặc biệt trong cuộc sống vợ chồng, điều này càng cần được chú ý hơn bao giờ hết. Việc bạn cưới được và trở thành vợ của một người đàn ông không có nghĩa là bạn sẽ sở hữu anh ấy suốt đời. Ai đó đã từng nói, hạnh phúc là một hành trình chứ không phải đích đến. Và trên hành trình đó, vai trò giữ lửa của những người phụ nữ luôn phải được đặt lên hàng đầu.

Sức khỏe - 5 Bí quyết để “lạ” hơn “của lạ” (Hình 2).

Ảnh minh họa

Theo thống kê chưa đầy đủ, hơn 70% các cuộc ngoại tình bắt nguồn từ những nguyên nhân “không đâu vào đâu”. Nó có thể là do vợ luộm thuộm, mùi cơ thể, vợ không biết ghen… hay thậm chí là do vợ quá hoàn hảo. Nhiều phụ nữ sau khi tìm hiểu mới thực sự giật mình, thì ra những điều chồng cần và giúp giữ lửa gia đình không phải lúc nào cũng là những thứ “đao to búa lớn”. Đôi khi, chỉ một hành động nhỏ cũng đủ làm cho người đàn ông cảm thấy thực sự ấm áp.

Biến cái “quen” thành cái “lạ”

Sức khỏe - 5 Bí quyết để “lạ” hơn “của lạ” (Hình 3).

Ảnh minh họa

Rất nhiều phụ nữ sau khi chia tay chồng trở nên xinh đẹp, thành công hơn. Rất nhiều đàn ông sau khi chia tay vợ mới giật mình nhận ra đã đánh mất đi một báu vật. Vậy thì tại sao lúc còn bên nhau, người ta lại không hành động để giữ lấy hạnh phúc? Điều đó có phải quá khó khăn hay phức tạp?

Trong trường hợp này, đáp án là không. Tuy nhiên, giữ như thế nào, cần phải làm gì để giữ người đàn ông khỏi cám dỗ từ “của lạ” bên ngoài thì không phải ai cũng trả lời được. Vậy bí quyết nào giúp cho những người phụ nữ luôn thực sự hấp dẫn trước người đàn ông của đời mình? Hãy cũng suy ngẫm về những bí quyết dưới dây.

Hạn chế cằn nhằn

Sức khỏe - 5 Bí quyết để “lạ” hơn “của lạ” (Hình 4).

Ảnh minh họa

Cằn nhằn đôi khi được xem là “bản năng” của phụ nữ. Tuy nhiên, không phải lúc nào cằn nhằn cùng tốt. Mặc dù cuộc sống cơm áo gạo tiền khiến bạn mệt mỏi song thay vì khó chịu, hãy tâm sự và chia sẻ nhiều hơn với người bạn đời của mình.

Dành thời gian bên nhau

Có những cặp vợ chồng tâm sự, họ chỉ kịp nhìn mặt nhau một lúc vào buổi tối còn sau đó lại mỗi người một thế giới riêng. Điều này hết sức nguy hiểm trong bất cứ một mối quan hệ nào. Vì vậy dù có bận rộn tới đâu, hãy cố gắng thống nhất những khoảng thời gian chung để hai người có thể trò chuyện, chia sẻ và thấu hiểu nhiều hơn.

Những bất ngờ nho nhỏ

Một món quà nhỏ vào một ngày bình thường hay đơn giản chỉ là những bữa ăn được chuẩn bị kỹ cũng là bí quyết để bạn kéo người đàn ông về với gia đình. Thay vì cứ để anh ấy “cơm đường cháo chợ”, hãy để anh ấy luôn được sống trong những giây phút ấm áp, đúng nghĩa một gia đình với người vợ yêu thương.

Quan tâm tới bản thân mình

Sức khỏe - 5 Bí quyết để “lạ” hơn “của lạ” (Hình 5).

Ảnh minh họa

Nghe có vẻ vô lý song thực tế, rất nhiều ông chồng ngoại tình chỉ vì “phát chán” với vẻ ngoài luộm thuộm hay mùi cơ thể của vợ. Theo lời khuyên của các chuyên gia, một khi đã trở thành người phụ nữ của gia đình, bạn nhất định không được để mình quá “lôi thôi”.

Điều này không có nghĩa là bạn phải chải chuốt, ăn diện hay trang điểm mọi lúc mọi nơi. Đôi khi chỉ cần một một quần áo phẳng phiu, một búi tóc cao gọn gàng hay một chút nước hoa, tinh dầu thơm trên cơ thể cũng đủ sức làm nên sự quyến rũ của riêng bạn.

Giữ lửa chốn “phòng the”

Sức khỏe - 5 Bí quyết để “lạ” hơn “của lạ” (Hình 6).

Ảnh minh họa

Cùng với sự già đi của “cô bé”, sự quen thuộc khi hàng ngày mặt đối mặt, việc “yêu” sẽ không thể tránh khỏi những khoảnh khắc nhàm chán. Thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh, hãy thay đổi và tạo ra những bất ngờ để khiến chuyện ấy trong mắt chồng luôn thú vị. Đây cũng chính là bí quyết đặc biệt mà dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO dành tặng cho những người phụ nữ Á Đông.

Sức khỏe - 5 Bí quyết để “lạ” hơn “của lạ” (Hình 7).

Dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO dành riêng cho chị em phụ nữ

 

Với hàm lượng Acid latic vừa đủ để giữ sự cân bằng cho niêm mạc, ổn định độ PH cùng tinh chất trầu không kháng khuẩn, LACO sẽ giúp “vùng tam giác” trở nên khoẻ mạnh, hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO cũng sẽ mang đến hàm lượng vitamin E, tinh chất hoa sen tự nhiên tinh khiết nhất để từ đó làm mềm và làm hồng vùng kín, chống khô rát và se khít bất ngờ. Với sự quyến rũ này, dù “phở” có hấp dẫn hơn bao nhiêu thì chắc chắn, anh ấy cũng sẽ không bỏ “cơm nhà”.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ LACO

Số điện thoại: 024 32 010606

Showroom: Tầng 8, toà nhà Tasco Việt Nam, số 21A, ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

Website: http://lacogarden.vn/

Fanpage: facebook.com/Lacogarden.vn

Bí quyết đong đầy hạnh phúc vợ chồng

Thứ 2, 15/01/2018 | 16:31
Tình dục là một điều rất quan trọng trong mối quan hệ vợ chồng. Nó là điều cơ bản để giữ gìn hạnh phúc. Theo thống kê, 96% những người đã lập gia đình cho rằng quan hệ tình dục là thứ kết nối cảm xúc giữa hai vợ chồng và làm tăng tình yêu.
Cùng chuyên mục

Chủ động tháo gỡ khó khăn cho hoạt động xuất khẩu dược liệu

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:59
Đại diện các đơn vị tham gia họp đã chia sẻ, trao đổi và thảo luận xoay quanh nội dung liên quan đến xuất khẩu dược liệu.

Quảng Ninh: Nguyên nhân 33 học sinh nhập viện vì rối loạn tiêu hóa

Thứ 2, 15/04/2024 | 11:57
Đây là nhận định ban đầu của cơ quan chức năng đối với vụ việc xảy ra tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, vào trưa 27/3/2024.

Kỳ lạ cụ bà 74 tuổi có 2 bàng quang

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:28
Người bệnh đã có triệu chứng bất thường ở hệ tiết niệu vài năm nay như tình trạng tiểu buốt, tiểu đêm nhiều (3-4 lần), tiểu nhiều lần vào ban ngày.

Quảng Ninh: Phát hiện gần 2.200 sản phẩm thuốc tân dược nhập lậu

Chủ nhật, 14/04/2024 | 17:26
Các sản phẩm thuốc tân dược này được 2 hộ kinh doanh bày bán tại chợ trung tâm Móng Cái, Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.
     
Nổi bật trong ngày

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tưởng trộm đột nhập, người phụ nữ sợ hãi khi nhìn thấy thứ trong bếp

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:15
Tưởng trộm đột nhập vào nhà, người phụ nữ đi xuống bếp kiểm tra thì phát hiện ra thứ đáng sợ đang chuẩn bị tấn công mình.