5 cầu thủ ‘mê’ xà ngang và cột dọc nhất mùa giải 2021/22

Thứ 4, 09/02/2022 | 12:02
0
Với các cầu thủ, xà ngang và cột dọc có thể khiến họ bực tức nếu như không thể đưa bóng vào lưới. Dưới đây là 5 cái tên đen đủi nhất ở mùa giải 2021/22.
Bóng đá Châu Âu - 5 cầu thủ ‘mê’ xà ngang và cột dọc nhất mùa giải 2021/22

5. Nabil Fekir - 5 lần

Nabil Fekir vẫn đang cống hiến phong độ tuyệt vời cho Real Betis trong mùa giải hiện tại với 7 bàn và 7 kiến tạo sau 28 trận. Cho đến nay, có nhiều người vẫn còn cảm giác kỳ lạ khi tiền vệ người Pháp chọn đến Rebits từ Lyon vào năm 2019 sau khi vụ chuyển nhượng sang Liverpool không thành công.

Tuy nhiên, Fekir có vẻ đã chọn đúng bởi anh đang tỏa sáng tại La Liga. Điểm mạnh của Fekir đến từ khả năng tham gia tấn công khi cần thiết và đồng đội của anh nhận được những đường chuyền chính xác. Ngôi sao người Pháp là mẫu cầu thủ toàn diện và vị trí tốt nhất của anh ấy là tiền vệ tấn công. Nếu không có 5 lần sút bóng trúng xà ngang hoặc cột dọc, thành tích của anh hoàn toàn có thể cao hơn.

4. Tammy Abraham - 5 lần

Roma đã không có mùa giải tốt nhất dù được dẫn dắt bởi HLV người Bồ Đào Nha Jose Mourinho. Nhưng niềm tin của Mourinho vào tiền đạo trẻ người Anh, Tammy Abraham đã có cơ sở. Abraham được coi là người thừa ở câu lạc bộ cũ Chelsea trước khi anh chuyển sang Ý vào đầu mùa giải hiện tại. Lúc này, Abraham vẫn chơi hay ở Roma và là trụ cột của CLB. Điểm mạnh nhất của Abraham ở vị trí tiền đạo là chạy chỗ thông minh, khả năng tiếp cận cầu môn và dứt điểm đa dạng.

Bóng đá Châu Âu - 5 cầu thủ ‘mê’ xà ngang và cột dọc nhất mùa giải 2021/22 (Hình 2).

Abraham đang là thương vụ thành công của Roma

Abraham là cầu thủ ghi bàn ổn định cho Roma ở mùa 2021/22. Anh đã có 31 lần ra sân trên tất cả các giải đấu lớn và có 5 lần dứt điểm trúng xà ngang lẫn cột dọc. Nhưng điều đó không làm giảm đi tầm ảnh hưởng của Abraham  ở Roma vì ngôi sao người Anh đã ghi 17 bàn và kiến ​​tạo 5 lần.

3. Robert Lewandowski - 6 lần

Khi có một cầu thủ sung mãn trong đội hình như Robert Lewandowski, người ta kỳ vọng rằng anh sẽ luôn ghi bàn khi có cơ hội. Trong khi Lewandowski chính xác đến chết người và tận dụng gần như hầu hết các cơ hội thì vẫn có đôi lúc, chủ nhân FIFA The Best 2020 và 2021 phung phí.

Lewandowski lại đang có một mùa giải tuyệt vời nữa khi dẫn đầu danh hiệu Bundesliga và Champions League. Anh đã có 29 lần ra sân dưới thời Julian Nagelsmann và đã ghi được hơn 30 bàn thắng. Với 35 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo, Lewandowski đang là chân sút hay nhất thế giới hiện nay. Lẽ ra con số đó có thể tăng cao hơn nếu các pha dứt điểm của anh không bị xà ngang và cột dọc từ chối.

2. Bryan Mbuemo- 7 lần

Brentford đã khiến nhiều người hâm mộ phải ngạc nhiên với màn trình diễn của họ cho đến nay. Huấn luyện viên Thomas Franck đã giúp Brentford có những màn thể hiện rất tốt trong mùa giải đầu tiên của đội bóng sau khi thăng hạng lên Premier League. Đội bóng đã gây bất ngờ trước nhiều đối thủ lớn hơn với lối chơi phản công và chơi pressing rất kỷ luật.

Bóng đá Châu Âu - 5 cầu thủ ‘mê’ xà ngang và cột dọc nhất mùa giải 2021/22 (Hình 3).

 Bryan Mbuemo đang rất quan trọng với Brentford

Cầu thủ người Pháp Bryan Mbuemo là một phần thiết yếu của đội Brentford tại Championship và hiện đang thi đấu tại Premier League. Anh là một trong nhiều sản phẩm minh chứng cho công dụng tuyệt vời của mạng lưới trinh sát mà Brentford tự hào. Nếu bảy cú dứt điểm trúng khung thành của Mbumeo, cả anh và Brentford sẽ hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh phải đã có 21 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 7 bàn thắng và thực hiện 3 đường kiến ​​tạo cho đồng đội.

1. Lionel Messi - 7 lần

Không ai có thể biết trước được việc Lionel Messi chuyển đến Paris Saint-Germain vào mùa hè năm ngoái, nhưng nó đã xảy ra. Nhưng cầu thủ người Argentina đã có khởi đầu chậm chạp và chưa thể tỏa sáng ở Ligue 1 như kỳ vọng.

Messi đã chơi cực hay ở Champions League nhưng cần phải sắc sảo hơn ở giải quốc nội. Tất nhiên Messi hoàn toàn có thể nâng cao thành tích nếu 7 lần dứt điểm không gặp phải xà ngang và cột dọc. Lúc này, Messi ghi được 7 bàn và có 7 kiến tạo sau 19 trận. Các tín đồ của PSG hi vọng phong độ của anh sẽ được cải thiện ở giai đoạn 2 của mùa 2021/22.

DUY PHONG

Lewandowski không ngờ lại bị Messi ‘hắt hủi’ ở FIFA The Best 2021

Thứ 4, 19/01/2022 | 08:35
Robert Lewandowski đã có những chia sẻ sau khi anh biết Lionel Messi không bình chọn cho mình ở cuộc đua tới giải FIFA The Best 2021.
Cùng chuyên mục

Loài sinh vật duy nhất trên thế giới gần như "trường sinh bất tử"

Thứ 3, 26/03/2024 | 09:30
Các nhà khoa học đã phát hiện ra một loài sinh vật có khả năng sống gần như bất tử và không chịu tác động từ quá trình lão hóa.

Áo số 7 ở Bồ Đào Nha không còn thuộc về Ronaldo?

Chủ nhật, 24/03/2024 | 09:23
Áo số 7 tại ĐT Bồ Đào Nha đã lần đầu tiên được trao cho một cái tên khác sau 17 năm thuộc về Cristiano Ronaldo.

Diaz đi bóng tuyệt đẹp để kiến tạo, fan Liverpool gọi là.. Ronaldinho

Thứ 7, 23/03/2024 | 12:15
Nhiều CĐV Liverpool đã ngợi khen nức nở Luis Diaz sau khi cầu thủ của ĐTQG Colombia kiến tạo đẳng cấp ở trận đấu Tây Ban Nha.

Bất ngờ với cầu thủ dẫn đầu top kiến tạo, ghi bàn tại châu Âu

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:11
Không phải Kane, Haaland hay Mbappe.. cầu thủ tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng nhất ở 7 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này là cái tên còn khá lạ lẫm.

Nhiều CĐV nhận định: "Arsenal đấu Bayern Munich là một sự dàn xếp"

Thứ 7, 16/03/2024 | 09:08
Không ít các CĐV thông qua MXH bình luận UEFA cố ý dàn xếp kết quả bốc thăm, với tiêu điểm là cặp đấu rất quen thuộc là Arsenal - Bayern Munich.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.