5 chân sút dứt điểm miễn chê của bóng đá thế giới

Thứ 7, 16/04/2022 | 16:41
0
Cùng cauthu.com.vn điểm mặt 5 chân sút xuất sắc nhất bóng đá thế giới hiện tại.
Giải khác - 5 chân sút dứt điểm miễn chê của bóng đá thế giới

5. Darwin Nunez (Benfica)

Tiền đạo Darwin Nunez của Benfica đang gây sóng gió ở mùa giải năm nay. Cầu thủ 22 tuổi này đã có phong độ đáng kinh ngạc cho câu lạc bộ Bồ Đào Nha và là cầu thủ xuất sắc nhất của họ trong mùa giải này. Nunez hiện đang được cho là có khả năng ra đi vào mùa hè này khi một số câu lạc bộ Premier League được cho là đã xếp hàng để ký hợp đồng với anh ấy, theo ESPN.

Giải khác - 5 chân sút dứt điểm miễn chê của bóng đá thế giới (Hình 2).

Darwin đang là một trong những tiền đạo trẻ được quan tâm nhất

Nunez là một tiền đạo xuất sắc với khả năng di chuyển trong và xung quanh 1/3 cuối sân và dứt điểm chuẩn xác khiến anh  trở thành một mối đe dọa cho các hàng thủ đối phương. Nunez đã ghi 32 bàn thắng và cung cấp ba đường kiến ​​tạo trong 37 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đến thời điểm này.

4. Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain)

Kylian Mbappe đã có phong độ đỏ rực ở mùa giải này. Cầu thủ người Pháp đã là cầu thủ xuất sắc nhất của Paris Saint-Germain trong nhiều năm qua. Mbappe đã có một sự hiện diện đáng sợ ở hai bên cánh hoặc ở vai trò trung phong. Anh ấy rất khó để phong tỏa  với sự lắt léo và tốc độ bùng nổ khiến Mbappe trở thành một trong những chân sút toàn diện nhất hiện nay.

Giải khác - 5 chân sút dứt điểm miễn chê của bóng đá thế giới (Hình 3).

Mbappe đang được Real theo rất sát

Mbappe cũng đã cho thấy sự tiến bộ rất nhiều khi có cơ hội dứt điểm. Cầu thủ 23 tuổi đã có thể giữ đầu lạnh và tạo ra một số pha dứt điểm đáng kinh ngạc trong mùa giải này. Anh đã ghi được 31 bàn thắng và cung cấp 22 đường kiến ​​tạo trong 39 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG trong chiến dịch đang diễn ra.

3. Erling Haaland (Borussia Dortmund)

Ở tuổi 21, Erling Haaland đã khẳng định mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tuyển thủ Na Uy cực kỳ mạnh mẽ và nhanh nhẹn đã tạo ra rất nhiều pha dứt điểm khiến tất cả phải kinh ngạc.

Anh chàng cao to này rất xuất sắc trong việc tung ra những cú vô lê, chọc khe qua chân thủ môn cũng như đưa bóng vào góc cao. Haaland là một trong những tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất thế giới lúc này.

Giải khác - 5 chân sút dứt điểm miễn chê của bóng đá thế giới (Hình 4).

Haaland được cả châu Âu theo đuổi

Haaland đã ghi được 80 bàn thắng và cung cấp 22 đường kiến ​​tạo trong 84 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Borussia Dortmund kể từ khi gia nhập câu lạc bộ vào tháng 1 năm 2020.Chấn thương đã hạn chế sự đóng góp của Haaland trong mùa giải này nhưng anh vẫn ghi được 23 bàn sau 25 lần ra sân cho đội bóng Bundesliga này.

2. Robert Lewandowski (Bayern Munich)

Robert Lewandowski là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mọi thời đại. Trong mùa giải 2020-21, anh đã phá kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải Bundesliga (40) của Gerd Muller với 41 lần ghi bàn. Tuyển thủ Ba Lan đã có phong độ ghi bàn cực kỳ tốt trong những mùa giải gần đây.

Giải khác - 5 chân sút dứt điểm miễn chê của bóng đá thế giới (Hình 5).

Lewy càng lớn tuổi càng mắn bàn thắng

Cầu thủ 33 tuổi này vẫn đáng sợ ở mùa giải này khi vẫn liên tục ghi bàn. Anh đã ghi 47 bàn thắng và cung cấp bốn đường kiến ​​tạo trong 41 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đến nay ở mùa giải này.

Lewandowski chắc chắn sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho Quả bóng vàng năm nay. Anh là một trong những ứng cử viên được yêu thích vào năm 2021 và sự đồng thuận là anh ấy đã bị cướp khỏi giải thưởng khi nó bị hủy bỏ vào năm 2020 sau đại dịch COVID-19.

1. Karim Benzema (Real Madrid)

Karim Benzema là trụ cột của Real Madrid trong vài mùa giải qua. Nhưng phẩm chất của anh ấy chưa bao giờ rõ ràng như trong chiến dịch đang diễn ra. Benzema đã thực sự khẳng định mình là một biểu tượng tại Santiago Bernabeu.

Giải khác - 5 chân sút dứt điểm miễn chê của bóng đá thế giới (Hình 6).

Benzema đang rất quan trọng với Real

Cầu thủ người Pháp đã bước sang tuổi 34 nhưng đã chơi thứ bóng đá hay nhất trong sự nghiệp của mình trong những năm gần đây. Anh đã hoàn thành xuất sắc vai trò tiền đạo mũi nhọn hiện có và từng ghi một hat-trick ở vòng 16 và tứ kết UEFA Champions League mùa này.

Benzema đã ghi 38 bàn và cung cấp 13 đường kiến ​​tạo trong 38 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đoàn quân của Carlo Ancelotti trong mùa giải 2021/22 cho đến nay.

DUY PHONG

Karim Benzema là siêu anh hùng của Real Madrid!

Thứ 4, 13/04/2022 | 08:59
Lại là Karim Benzema đã kết liễu mọi nỗ lực của Chelsea. Anh biến họ thành cựu Vương và mở đường cho Real Madrid tìm kiếm chức vô địch C1/Champions League lần thứ 14
Cùng chuyên mục

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.

3 yêu cầu của Kylian Mbappe để đến với CLB mới

Thứ 6, 09/02/2024 | 11:35
Đa số các CLB đang theo đuổi Kylian Mbappe có lẽ sẽ phải lắc đầu trước 3 yêu cầu về hợp đồng chuyển nhượng đến từ siêu sao người Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.