5 dấu hiệu của một tình yêu bền chặt

5 dấu hiệu của một tình yêu bền chặt

Thứ 3, 06/06/2017 | 11:25
0
Tình yêu là điều kỳ diệu nhất, tìm được nhau đã khó, giữ được một tình yêu lâu bền càng khó hơn.

Sau đây là 5 dấu hiệu của một tình yêu mãi mãi:

Luôn muốn làm cùng nhau mọi thứ

Trong tình yêu, luôn có sự đồng điệu, đó có thể là thích làm việc cùng nhau, cùng đọc sách, cùng đi bộ... Tất cả đều là dấu hiệu cho thấy cả hai rất quan trọng với nhau, luôn suy nghĩ và muốn đồng hành cùng nhau.

Không bao giờ so sánh

Khi thật sự yêu thương nhau, cả hai luôn cảm nhận tình yêu của mình là tất cả, là duy nhất, là đặc biệt. Vì thế, chẳng bao giờ bạn nhìn vào tình yêu của những cặp đôi khác để cảm thấy chạnh lòng cho tình yêu của mình. Bạn luôn cảm thấy tuyệt vời, thoải mái ở bên cạnh người ấy, với bạn, người ấy luôn là tuyệt vời nhất.

Tâm sự - 5 dấu hiệu của một tình yêu bền chặt

 (Ảnh minh họa).

Luôn thể hiện rõ bản chất con người bạn

Ở bên tình yêu đích thực của đời mình, hai bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Cả hai thoải mái bộc lộ tính cách, sở thích, ưu-nhược điểm của mình. Không bao giờ giấu giếm đối phương. Khi một trong hai người gặp khó khăn, cả hai luôn đồng hành, cùng suy nghĩ để tìm ra giải pháp tốt nhất, khắc phục tình trạng.

Thường xuyên trò chuyện cùng nhau

Cả hai luôn cảm nhận được sự hiện diện của nửa kia, thậm chí, luôn có những đề tài bất chợt để thảo luận, trao đổi, vui đùa... Khi xa nhau, sau một quãng thời gian vừa đủ, cả hai vẫn luôn cảm thấy yêu thương đong đầy, thậm chí cần có nhau hơn bao giờ hết.

Luôn biết nhận trách nhiệm

Khi phải đối mặt với những thách thức, hai bạn không hề phàn nàn hay đổ lỗi cho đối phương. Đối với sai phạm do mình làm ra, hai bạn tự giác chịu trách nhiệm và chẳng bao giờ tỏ ra khó chịu với nhau. Đối mặt với những thăng trầm trong cuộc sống là cách mà hai bạn lựa chọn.

Theo chuyên gia tâm lý Trần Ly (THCS Ngô Sĩ Liên), tình yêu là điều đẹp nhất mà thượng đế ban tặng. Vun đắp cho tình yêu luôn bền, đẹp là nhiệm vụ của hai người. Khi yêu, hãy luôn tin tưởng, cùng nhìn về một phía. Một tình yêu bền đẹp, là cả hai luôn có sự đồng điệu, hướng về tương lai và luôn biết chấp nhận, tha thứ cho nhau!

Phương Vy

 

Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.