5 đội nhận nhiều thẻ đỏ nhất trong lịch sử Premier League

Thứ 3, 17/05/2022 | 11:50
0
Premier League được cho là giải đấu hàng đầu thú vị nhất trong bóng đá thế giới. Bên cạnh đó, là trường hợp 5 câu lạc bộ nhận nhiều thẻ đỏ nhất trong lịch sử.
Bóng đá Anh - 5 đội nhận nhiều thẻ đỏ nhất trong lịch sử Premier League

5. Manchester United- 68

Manchester United là đội bóng Anh thành công nhất trong kỷ nguyên Premier League, nhờ sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson. Chiến thuật gia người Scotland có bản lĩnh, chiến thuật và sức mạnh ý chí để điều hành các chiến dịch giành danh hiệu nhưng đội bóng của ông cũng có thời điểm thi đấu quá quyết liệt.

Bóng đá Anh - 5 đội nhận nhiều thẻ đỏ nhất trong lịch sử Premier League (Hình 2).

Đặc biệt, Roy Keane thường xuyên gặp rắc rối với các trọng tài, trong khi thành tích của họ kể từ khi Ferguson rời câu lạc bộ cũng không hẳn là tuyệt vời. Những sai lầm ngớ ngẩn của những cầu thủ như Paul Scholes, Harry Maguire, Nemanja Vidic và những người khác đã khiến đội nhà rơi vào thế thua trong quá khứ. Tất cả những điều này đã dẫn đến việc câu lạc bộ phải nhận 68 thẻ đỏ ở Premier League trong ba thập kỷ qua.

4. Tottenham Hotspur- 69

Tottenham Hotspur vẫn chưa giành được chức vô địch trong kỷ nguyên Premier League. Những pha bóng thô bạo, những quyết định sai lầm và những sai lầm thiếu thận trọng của một số cầu thủ thường dẫn đến sự sa sút của câu lạc bộ trong những tình huống quan trọng. Những cầu thủ như Michael Dawson, Jan Vertonghen, Serge Aurier và những người khác đã bị đuổi khỏi sân trong lịch sử gần đây.

Bóng đá Anh - 5 đội nhận nhiều thẻ đỏ nhất trong lịch sử Premier League (Hình 3).

Trận đấu nóng bỏng khét tiếng của câu lạc bộ với Chelsea vào cuối mùa giải 2015/16 tại Stamford Bridge là một mô tả tương tự. Spurs đã thất bại trong trận đấu đó và để The Blues thắng 2-0 do vô kỷ luật. Nhìn chung, Tottenham đã nhận hết 69 thẻ đỏ trong lịch sử giải đấu cho đến nay.

3. Chelsea- 82

Chelsea là một trong những câu lạc bộ thành công nhất ở Anh sau khi Roman Abramovich tiếp quản quyền lực vào năm 2003. The Blues kể từ đó đã giành được tất cả những gì cần có ở bóng đá trong nước và hiện đã sẵn sàng để đạt được thành công dưới quyền sở hữu mới của họ.

Bóng đá Anh - 5 đội nhận nhiều thẻ đỏ nhất trong lịch sử Premier League (Hình 4).

Tuy nhiên, trong 30 năm qua, họ có thời điểm theo xu hướng chọn những người dũng cảm hơn những bộ não. Những pha phạm lỗi thô bạo ở khu vực nguy hiểm của sân, cộng với hành vi gây mất trật tự với trọng tài đã dẫn đến nhiều thẻ đỏ cho câu lạc bộ Tây London. Mặc dù câu lạc bộ không bao giờ có một cầu thủ luôn thi đấu liều lĩnh, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn có tới 82 chiếc thẻ đỏ ghi tên họ trong lịch sử giải đấu.

Tuy nhiên, với những thành công đã đạt được trong hơn 2 thập kỷ qua, The Blues sẽ không quá lo lắng về số thẻ đỏ mà họ phải gánh chịu.

2. Everton- 102

Everton hiện đang phải đối mặt với việc xuống hạng trong mùa giải này nhưng có thể sẽ tự đào thải mình sau sự hồi sinh gần đây của họ và phong độ tệ hại của Leeds United. Tuy nhiên, họ là một trong những đội vô kỷ luật nhất trong lịch sử giải đấu.

Bóng đá Anh - 5 đội nhận nhiều thẻ đỏ nhất trong lịch sử Premier League (Hình 5).

Việc đưa ra quyết định kém và tính chất hỗn loạn từ các trận đấu của câu lạc bộ đã dẫn đến một số thẻ đỏ cho Toffees. Hơn nữa, hành vi của họ với trọng tài, cùng với việc không thể xuất sắc trong thời gian dài của trận đấu, thường dẫn đến sự thất vọng bùng lên trong những pha tranh chấp quyết liệt.

Những yếu tố này đã khiến CLB hứng chịu 102 thẻ đỏ, trong đó có 6 thẻ mùa này. Frank Lampard sẽ phải mang lại một cảm giác chuyên nghiệp và kỷ luật nhất định tại Everton nếu anh ấy cố gắng duy trì họ trong nhiệm kỳ này.

1. Arsenal - 102

Arsenal đã không nếm trải thành công ở Premier League kể từ năm 2004 và sự chờ đợi sẽ tiếp tục cho một chiến dịch khác. Nhưng câu lạc bộ phía bắc London có thể trở lại bóng đá Champions League vào mùa giải tới, với màn trình diễn tốt và đầy hứa hẹn. Nhưng có một điều không đổi trong suốt 30 năm qua, kể cả dưới thời Arsene Wenger, là kỷ luật kém khủng khiếp, đặc biệt là trong các trận đấu lớn. Từ Tony Adams đến Patrick Vieira, Laurent Koscielny đến Granit Xhaka, đã có rất nhiều cầu thủ phạm lỗi để tạo ra những khoảnh khắc vô kỷ luật.

Bóng đá Anh - 5 đội nhận nhiều thẻ đỏ nhất trong lịch sử Premier League (Hình 6).

Chiếc thẻ đỏ gần đây của Rob Holding trong trận thua 0-3 trước Tottenham cũng là một mô tả tương tự. Việc Holding bị đuổi cũng đồng nghĩa với việc Arsenal hiện đang giữ kỷ lục nhận nhiều thẻ đỏ nhất trong lịch sử Premier League (102). Trong tất cả những kỷ lục mà Pháo thủ đang nắm giữ, họ chắc chắn sẽ là it tự hào nhất về thống kê này.

DUY PHONG

NÓNG: 2 trụ cột Man United bị đồn choảng nhau trên sân tập

Thứ 7, 14/05/2022 | 18:26
Sự bất đồng trong phòng thay đồ có thể khiến Man United kết thúc mùa giải theo cách không hề êm đẹp.
Cùng chuyên mục

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.
     
Nổi bật trong ngày

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.