5 lầm tưởng về nâng mũi bọc sụn ai cũng gặp phải

5 lầm tưởng về nâng mũi bọc sụn ai cũng gặp phải

Thứ 3, 30/07/2019 | 12:53
0
Những suy nghĩ lầm tưởng về phương pháp nâng mũi bọc sụn đang làm cản trở bạn thực hiện ước mơ cải thiện dáng mũi của mình. Liệu rằng bạn có đang có 1 trong 5 suy nghĩ sai lầm về phương pháp nâng mũi này hay không?

Nâng mũi bọc sụn cũng giống phương pháp khác?

Thực tế, nhiều người thường lầm tưởng rằng nâng mũi bọc sụn cũng chỉ giống phương pháp nâng mũi thông thường và khác tên gọi.

Mặc dù đều giúp cải thiện độ cao của sống mũi, song công nghệ nâng mũi bọc sụn lại có nhiều điểm khác biệt vượt trội hơn hẳn so với phương pháp nâng mũi cũ rất nhiều. Vậy nâng mũi bọc sụn là gì

Cần biết - 5 lầm tưởng về nâng mũi bọc sụn ai cũng gặp phải

Vị trí đặt chất liệu độn khi nâng mũi bọc sụn

Nếu như nâng mũi thông thường chỉ giúp bạn cải thiện phần sống mũi thì nâng mũi bọc sụn còn giúp bạn chỉnh hình lại đầu mũi. Chất liệu sụn tai có vai trò hết sức quan trọng, chúng được đặt cố định ở phần đầu mũi có tác dụng bảo vệ, tránh đầu mũi bị căng quá mức, từ đó khắc phục được nhược điểm bóng đỏ, tụt sụn, lộ sống,..

Ngoài ra, sụn vành tai được cho là khá mềm, dẻo, mỏng và có độ cong phù hợp với vị trí đầu mũi. Chính vì vậy khi sử dụng sụn tai để bọc đầu mũi sẽ tạo dáng mũi tự nhiên, mềm mại, không thô cứng.

Lựa chọn nâng mũi thông thường, sau 3-5 năm bạn sẽ cần thay đổi chất liệu sụn để duy trì dáng mũi. Còn đối với nâng mũi bọc sụn, hình dáng mũi được tạo dựng bởi lớp sụn tai sẽ không bị thoái hóa, ăn mòn nên bạn sẽ không cần thực hiện thêm bất cứ ca phẫu thuật nào khác.

Ai cũng phù hợp nâng mũi bọc sụn

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp với phương pháp này. Đây là lý do mà cùng một công nghệ nhưng có người sau khi nâng lại đẹp nhưng có người không ưng ý. 

Cần biết - 5 lầm tưởng về nâng mũi bọc sụn ai cũng gặp phải (Hình 2).

Lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp sẽ giúp bạn “nâng tầm nhan sắc”

Nâng mũi bọc sụn sẽ phù hợp với:

  • Những bạn có dáng mũi thấp tẹt, gặp khuyết điểm về đầu mũi
  • Mong muốn sở hữu dáng mũi cao lâu dài, không biến chứng
  • Trường hợp da vùng mũi quá mỏng cũng rất phù hợp với phương pháp này.
  • Người đã từng thực hiện nâng mũi nhưng gặp phải biến chứng như: Đầu mũi bóng đỏ, tụt sụn, lộ sống,...

Những ai không nên thực hiện nâng mũi bọc sụn?

  • Những người không đảm bảo về sức khỏe, mắc các bệnh như: Máu khó đông, tim mạch, huyết áp, tiểu đường,...
  • Phụ nữ đang trong chu kỳ kinh nguyệt
  • Người đang trong thời kỳ cho con bú

Lấy sụn tai sẽ làm cho tai bị biến dạng

Cần biết - 5 lầm tưởng về nâng mũi bọc sụn ai cũng gặp phải (Hình 3).

Lấy sụn tai không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và không làm biến dạng tai

Nhiều người thường có suy nghĩ việc lấy sụn ở tai sẽ làm biến dạng tai. Tuy nhiên thực tế không phải vậy. 

Về kỹ thuật, sau khi gây tê vùng vành tai, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng mở một đường mổ nhỏ chỉ khoảng 2-3cm để đưa chất liệu sụn ra ngoài và đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ, hoàn toàn không để lại sẹo. 

Lượng sụn được đưa ra rất ít nên sẽ không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của tai hay làm biến dạng tai của bạn.

Cơ sở nào cũng có thể thực hiện nâng mũi bọc sụn

Mặc dù chỉ là tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng đều có thể thực hiện nâng mũi bọc sụn, giúp bạn có được một dáng mũi đẹp như ý muốn. Thực tế, nâng mũi bằng sụn tai có tốt không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau chứ không phải cứ dùng nhiều sụn tai là sẽ tốt.

Hãy trao gửi nhan sắc của bạn cho cơ sở thẩm mỹ uy tín, ứng dụng công nghệ nâng mũi bọc sụn hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Bởi một bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm sẽ xác định được chính xác vị trí và số lượng sụn tai cần lấy, từ đó hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy ra.

Cần biết - 5 lầm tưởng về nâng mũi bọc sụn ai cũng gặp phải (Hình 4).

Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ an toàn, uy tín khi thực hiện nâng mũi bọc sụn

Phương pháp được chị em lựa chọn nhiều nhất đó là nâng mũi Model 2D bọc sụn. Đây là công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ đất nước Hàn Quốc - “cái nôi” của ngành thẩm mỹ. Phương pháp này đang được ứng dụng duy nhất tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á.

Ngoài ra, việc sử dụng dao siêu âm Plasma trong nâng mũi Model 2D bọc sụn còn giúp hạn chế tối đa việc xâm lấn, chảy máu, cắt rạch, từ đó giúp rút ngắn thời gian sưng nề, bầm tím sau đó.

Cứ sử dụng sụn tự thân là chi phí sẽ đắt 

Cần biết - 5 lầm tưởng về nâng mũi bọc sụn ai cũng gặp phải (Hình 5).

Bạn có thể sở hữu dáng mũi cao tự nhiên với mức giá hoàn toàn hợp lý

Thực tế, mức giá nâng mũi bọc sụn sẽ có sự chênh lệch giữa các cơ sở thẩm mỹ bởi nhiều yếu tố như: Bác sĩ, công nghệ ứng dụng, chất liệu sụn, bảo hành,... Vậy nâng mũi bằng sụn tai bao nhiêu là hợp lý?

Nâng mũi sụn tự thân có mức giá từ 15-75 triệu đồng, tùy từng tình trạng mũi khác nhau. Đây là mức chi phí hoàn toàn phù hợp với mức thu nhập của người Việt. 

Một số trường hợp thực hiện nâng mũi tại những bệnh viện tại Hàn Quốc thì chi phí sẽ tăng gấp 3-4 lần so với bình thường, chưa kể chi phí di chuyển, ăn ở,...

Công nghệ nâng mũi Model sử dụng sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể, kết hợp với kỹ thuật khéo léo của bác sĩ tại các cơ sở thẩm mỹ như Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á sẽ kéo dài được tuổi thọ của dáng mũi lên đến 40 năm, có thể vĩnh viễn.

Thùy Linh

Phẫu thuật nâng mũi có đau không?

Thứ 2, 22/07/2019 | 14:30
Sở hữu dáng mũi cao, đẹp luôn là điều mơ ước của nhiều người. Với những ai sở hữu dáng mũi thấp, kém duyên thì phẫu thuật nâng mũi được xem như một vị cứu tinh. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn lo lắng về việc đau đớn khi thực hiện nâng mũi. Hãy cùng thẩm mỹ viện Nguyễn Thế Thạnh tìm hiểu vấn đề này thông qua bài viết sau nhé !

Những điều cần lưu ý để kết quả nâng mũi thành công

Thứ 6, 19/07/2019 | 10:06
Sở hữu một dáng mũi đẹp, mềm mại, tự nhiên là niềm ao ước của rất nhiều người. Với những ai không may sở hữu dáng mũi kém duyên thì việc tìm đến nâng mũi là một điều đúng đắn để khắc phục các khuyết điểm của dáng mũi cũ.

Đà Nẵng: Công an xác minh, xem xét xử lý vụ công trình bệnh viện bốc mùi hôi

Thứ 5, 18/07/2019 | 16:26
Văn phòng UBND TP.Đà Nẵng yêu cầu Công an TP chủ trì, phối hợp với sở Tài nguyên và Môi trường thu thập hồ sơ, xác minh và xem xét xử lý theo quy định trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

Yếu tố nhân trắc học trong nâng mũi tại Viện thẩm mỹ D’vincy

Thứ 2, 08/07/2019 | 14:09
Bên cạnh việc đáp ứng tiêu chuẩn của một dáng mũi đẹp, nâng mũi Amis Perfect Softline tại Viện thẩm mỹ D’vincy còn mang đến cho các chị em tỷ lệ vàng của riêng mình.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.