5 lý do bạn nên mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica

5 lý do bạn nên mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica

Thứ 6, 31/05/2019 | 10:17
0
Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica là một thiết bị chăm sóc sức khỏe được nhiều gia đình Việt tin dùng hiện nay. Máy tạo nước Atica được tích hợp công nghệ điện phân 2 lần mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

5 lý do thuyết phục bạn nên mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica

1. Giàu hàm lượng hydro hòa tan ở mức uống được

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica được tích hợp công nghệ điện phân 2 lần độc quyền từ tập đoàn Maxell Nhật Bản. Công nghệ này giúp gia tăng hàm lượng hydro ở mức cao nhất uống được trong số các dòng máy tạo nước ion kiềm hiện nay.

Các dòng máy tạo nước ion kiềm khác, khi tăng hàm lượng hydro thì mức độ pH cũng tăng theo, mà tại mức pH lớn hơn 10 là mức cấm uống. Do đó, việc kiểm soát mức độ pH nhưng vẫn gia tăng được hàm lượng hydro hòa tan cho nước sau lọc là điều mà ít nhà sản xuất làm được.

Nước ion kiềm giàu hydro Atica có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Uống nước Atica hàng ngày có tác dụng trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, chống lại quá trình lão hóa, đẩy lùi các gốc tự do, bổ sung canxi khoáng chất tự nhiên cho cơ thể.

Thương hiệu - 5 lý do bạn nên mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica giàu hàm lượng hydro hòa tan ở mức uống được

2. An toàn tuyệt đối

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica được thiết kế rất an toàn để sử dụng, kể cả đối với người già và trẻ nhỏ. Máy chỉ thiết kế chế độ pH cao nhất là 9.5 bởi mức pH > 10 là mức được cảnh báo là cấm uống.

Khi bạn lấy nước axit có mức pH 5.5 mà quên không chuyển sang chế độ nước khác thì ở lần lấy tiếp theo máy sẽ tự động chuyển về chế độ nước uống được gần nhất. Điều này nhằm đảm bảo người dùng không bao giờ lấy nhầm nước axit, trừ khi cố tình chọn chế độ nước này.

3. Bảo hành điện tử

Tất cả các khách hàng của Atica đều được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo trì, bảo dưỡng, thay thế lõi lọc, kiểm tra chất lượng thiết bị định kỳ nếu thực hiện đầy đủ quy trình. Atica được cam kết chính sách bảo hành, bảo trì, dịch vụ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng từ nhà sản xuất Maxell. Các dịch vụ được đảm bảo theo tiêu chuẩn của Maxell, Nhật Bản.

4. Máy tạo nước ion kiềm dành riêng cho nguồn nước Việt Nam

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica trải qua quá trình nghiên cứu hơn 30 năm và quá trình thử nghiệm độ bền thực tế của điện cực tại nhiều nguồn nước Việt Nam. Trải qua thời gian dài và quá trình nghiên cứu chuyên sâu cho ra đời máy Atica được thiết kế phù hợp với tính chất nguồn nước Việt Nam.

Thương hiệu - 5 lý do bạn nên mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica (Hình 2).

Hình ảnh lắp đặt thực tế máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica

5. Độ bền thiết bị hơn 20 năm

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro sử dụng công nghệ rửa đảo cực hoàn toàn tự động giúp điện cực luôn sạch sẽ không mảng bám, tạo điều kiện cho thiết bị hoạt động được ổn định. Công nghệ điện phân 2 lần cho hiệu suất lọc của máy cực cao cũng là ưu điểm giúp gia tăng độ bền cho máy Atica. Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica có độ bền lên đến 20 năm, con số này gấp 1,3 lần so với các dòng máy tạo nước ion kiềm hiện nay trên thị trường.

Các đặc tính nổi bật của nước ion kiềm giàu hydro Atica

Hiện nay vấn đề nước tốt cho sức khỏe được người dùng quan tâm nhiều hơn là vấn đề nước sạch. Đây cũng là lý do tại sao nước ion kiềm giàu hydro Atica được người tiêu dùng tìm kiếm rất nhiều hiện nay.

Thương hiệu - 5 lý do bạn nên mua máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica (Hình 3).

Nước Atica có rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe

Có kiềm tính cao giúp trung hòa axit: Việc trung hòa lượng axit trong cơ thể giúp phòng ngừa và cải thiện các nguyên nhân gây ra một số bệnh do dư thừa axit gây ra như: hỗ trợ phòng ngừa các tác nhân gây bệnh ung thư, tim mạch; miễn dịch kém, tiểu đường, viêm khớp, bệnh về hệ tiêu hóa…

Giàu hydro giúp loại bỏ gốc tự do: Nước Atica giúp loại bỏ các gốc tự do có hại sinh ra trong quá trình chuyển hóa của tế bào và mô, tạo bề mặt thông thoáng để tăng oxy, tăng dinh dưỡng nhờ vậy tế bào sẽ thải ra ít axit lactic, ngăn ngừa lão hóa và tăng sức đề kháng

Giàu hydro giúp tăng khả năng chống oxy hóa: Là một chất chống oxy hóa cực mạnh, nước Atica giúp bảo vệ hàng tỷ tế bào trong cơ thể khỏi các gốc tự do, hỗ trợ phòng ngừa các tác nhân gây bệnh ung thư.

Cấu trúc phân tử nước nhỏ, thẩm thấu nhanh: Tính chất thẩm thấu nhanh của Atica giúp vận chuyển các chất dinh dưỡng rất nhanh và hiệu quả cho tế bào, đồng thời giúp tế bào tẩy rửa và thanh lọc các chất cặn bã có hại ra ngoài.

Nước Atica giàu canxi và magie với cấu trúc ion canxi thể: Các khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể được chuyển sang thể ion canxi giúp cơ thể dễ dàng hấp thu hơn.

Máy tạo nước ion kiềm giàu hydro Atica ứng dụng công nghệ điện phân 2 lần độc quyền từ tập đoàn Maxell Nhật Bản, được thiết kế dành riêng cho nguồn nước Việt Nam. Công nghệ điện phân 2 lần tạo ra nước ion kiềm giàu hydro có nhiều lợi ích với sức khỏe, làm đẹp.

Thông tin chi tiết: Atica.vn.

Huyền Bùi

Những điều cần biết khi mua máy tạo nước ion kiềm

Thứ 6, 24/05/2019 | 11:48
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy tạo nước ion kiềm với chất lượng, giá cả, nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Bài viết sau đây sẽ đưa ra cho bạn những kiến thức cần thiết để có thể lựa chọn được một sản phẩm chất lượng tốt.

Top 3 máy lọc nước tạo ion canxi bán chạy số 1 hiện nay

Thứ 2, 08/04/2019 | 16:13
Ứng dụng những công nghệ lọc mới nhất của tập đoàn Geyser LB Nga, máy lọc nước nano Geyser là dòng máy lọc nước tạo ion canxi được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Vậy top 3 máy lọc nước tạo ion canxi bán chạy số 1 hiện nay gồm những model nào?
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.