5 lý do nên tham gia thử thách lái xe tại Chevrolet Experience Day

5 lý do nên tham gia thử thách lái xe tại Chevrolet Experience Day

Thứ 2, 22/07/2019 | 11:03
0
Sự kiện Chevrolet Experience Day sử dụng hai dòng xe Colorado và Trailblazer để giúp người dùng có những trải nghiệm off-road đầy phần khích, phù hợp với bất kỳ ai đam mê bộ môn xe địa hình.
Truyền thông - 5 lý do nên tham gia thử thách lái xe tại Chevrolet Experience Day

1. Thử thách vượt địa hình theo kiểu Mỹ

Phỏng theo địa hình khắc nghiệt của các giải đua Dakar Rally, Chevrolet Experience Day diễn ra trong hai ngày 20 và 21/7 tại Hà Nội sẽ mang đến trải nghiệm off-road chuyên nghiệp, hiếm có với những người đam mê xe tại thủ đô. Những con dốc gần như dựng đứng thách thức khả năng của người điều khiển khi cầm lái. Bãi bùn lầy, vũng nước hay hố sâu sẽ mang đến sự phấn khích tột độ, giúp bộc phát tố chất tiềm ẩn trong mỗi người đàn ông khi điều khiển xe. Cảm giác thực sự làm chủ chiếc xe, chinh phục thử thách khắc nghiệt, khám phá giới hạn bản thân là những gì Chevrolet Experience Day mang đến cho người trải nghiệm.

Truyền thông - 5 lý do nên tham gia thử thách lái xe tại Chevrolet Experience Day (Hình 2).

2. Cuộc chiến của bản lĩnh

Địa hình trong Chevrolet Experience Day từng được kiểm chứng bởi giải đua địa hình đối kháng khốc liệt KOK 2019. Nhiều tay chơi kỳ cựu đánh giá địa hình của Chevrolet Experience Day phù hợp với người đã quen với off-road và cả với tay lái nghiệp dư. Nếu đã quen với off-road, các tay lái có thể đẩy cao tốc độ điều khiển xe để tăng độ khó và tìm ra giới hạn mới của bản thân. Trong khi đó, các tay lái mới không cần quá vội vàng, có thể chậm rãi điều khiển xe qua các địa hình khác nhau, trước khi tăng tốc để cảm nhận rõ nét những khác biệt so với chạy xe hàng ngày. Tất cả đều đòi hỏi các tay lái phải có bản lĩnh thực thụ, dám thử, dám thách đố bản thân.

Truyền thông - 5 lý do nên tham gia thử thách lái xe tại Chevrolet Experience Day (Hình 3).

3. Trải nghiệm khả năng vượt địa hình của 2 dòng xe nổi tiếng của Chevrolet

Hai mẫu xe trải nghiệm Colorado và Trailblazer được trang bị động cơ diesel mạnh mẽ hàng đầu phân khúc. Cả chiếc bán tải và chiếc SUV 7 chỗ đều tích hợp nhiều công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến, tối ưu cho việc chinh phục đường địa hình. Colorado và Trailblazer đều hỗ trợ gài cầu điện, khoá vi sai cầu sau để dễ dàng vượt dốc cao, hố sâu, bùn lầy. Đồng thời các hệ thống như cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo sẽ giúp người lái có các tình huống thoát cua gắt ở tốc độ cao một cách an toàn. Nhờ những trang bị hiện đại, Colorado là một trong những chiếc bán tải được ưa chuộng nhất tại Việt Nam trong vài năm gần đây.

Truyền thông - 5 lý do nên tham gia thử thách lái xe tại Chevrolet Experience Day (Hình 4).

4. “Chơi xe” cùng chuyên gia

Dù là tay lái mới hay chơi off-road chuyên nghiệp, người tham gia trải nghiệm đều được hướng dẫn an toàn bởi các chuyên gia về xe và những tay đua địa hình hàng đầu Việt Nam. Những tính năng của hai dòng xe sẽ được giới thiệu kỹ lưỡng để người lái có được trải nghiệm hoàn hảo nhất trên cung đường địa hình thử thách. Bên cạnh đó, kỹ năng điều khiển xe an toàn cũng được hướng dẫn cẩn thận, người lái nên vào cua ở tốc độ ra sao, đánh lái như thế nào, lựa chọn góc đặt bánh xe hợp lý và nhiều kỹ thuật khác sẽ được truyền đạt, để người lái có thể hoàn thành bài đua với cảm giác phấn khích nhất.

Truyền thông - 5 lý do nên tham gia thử thách lái xe tại Chevrolet Experience Day (Hình 5).

5. Lễ hội giao lưu của giới mê xe địa hình

Đến với Chevrolet Experience Day, người tham gia trải nghiệm sẽ được tìm hiểu kỹ về hai dòng xe đậm chất Mỹ Colorado và Trailblazer ở cung đường địa hình. Những kỹ năng lái xe ở địa hình khắc nghiệt sẽ phần nào nâng cao kỹ năng lái xe hàng ngày của người không chuyên. Trong khi đó, người chơi chuyên nghiệp có thêm cơ hội thách thức bản thân, tìm ra giới hạn mới. Ngoài ra, Chevrolet Experience Day còn giúp những người có cùng đam mê off-road gặp gỡ, chia sẻ kỹ năng, kinh nghiệm và những vấn đề liên quan đến phương tiện khi chinh phục các cung đường sau này.

Truyền thông - 5 lý do nên tham gia thử thách lái xe tại Chevrolet Experience Day (Hình 6).

Thông tin chi tiết Chương trình Chevrolet Experience Day

Thời gian: 8h30-17h00 ngày 20-21/7/2019

Địa điểm: Gamuda City, Yên Sở, Hà Nội

Đăng ký thử thách ngay tại link: https://dangkylaithu.chevrolet.com.vn

Thu Hà

Chevrolet Trailblazer và Colorado - bộ đôi SUV và bán tải sáng giá

Thứ 5, 11/07/2019 | 12:02
Bộ đôi SUV 7 chỗ Trailblazer và bán tải Colorado của Chevrolet đang được kỳ vọng sẽ tạo ra cú bứt phá ấn tượng về doanh số trong mùa hè này, nhờ mức giá hấp dẫn đi kèm với các công nghệ, tiện nghi cao cấp hàng đầu phân khúc.

Dính lỗi túi khí, Vinfast triệu hồi gần 8.000 xe ô tô Chevrolet

Thứ 6, 31/05/2019 | 10:11
Đây là đợt triệu hồi xe đầu tiên được VinFast thực hiện kể từ khi tiếp quản thương hiệu Chevrolet tại thị trường Việt Nam. Số lượng xe bị thu hồi lên đến 7.584 chiếc với hai dòng xe Chevrolet Cruze và Orlando.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.

Tin tức Đời sống 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc chỉ vì sơ suất của người lớn

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:08
Cập nhật tin tức đời sống ngày 23/4: Tử vong sau khi ăn trứng luộc vì sơ suất của bà nội; Thực hư hiệu quả của nhịn ăn gián đoạn...