5 mẫu điện thoại được chờ đợi nhất sắp sửa trình làng

5 mẫu điện thoại được chờ đợi nhất sắp sửa trình làng

Thứ 5, 14/03/2013 | 11:21
0
Đó là top những điện thoại sẽ ra mắt trong một vài tháng tới nhưng thông tin về những sản phẩm này đã khiến hàng triệu người trên thế giới chờ đợi ngày ra mắt.

1. Samsung Galaxy S4

Không cần phải bàn cãi về sức nóng của mẫu điện thoại này ở thời điểm hiện tại khi chỉ chưa đầy 2 ngày nữa thôi nó sẽ được ra mắt ở New York trong sự kiện đặc biệt của Samsung. Galaxy S4 được đánh giá sẽ trở thành sản phẩm đỉnh cao công nghệ tiếp tục nối bước sự thành công của chiếc S3 trước đó.

Công nghệ - 5 mẫu điện thoại được chờ đợi nhất sắp sửa trình làng

Điều mà mọi người trông chờ được thấy ở thiết bị này đó là một màn hình mới được nâng cấp lên 5inch đi kèm với một chip xử lí lõi tứ cực mạnh, RAM 2GB và trên hết chính là các phần mềm đầy đột phá như điều khiển bằng mắt hay soạn thảo bằng phím ảo bên ngoài.

2. Apple iPhone 5S

Dù chưa đạt được nhiều thành công như mong đợi với phiên bản iPhone 5 song không vì thế mà sức nóng của iPhone 5S năm nay có phần giảm sút. Thiết bị mới của Apple sẽ được nâng cấp lên mạnh hơn như thế nào so với phiên bản tiền nhiệm?

Công nghệ - 5 mẫu điện thoại được chờ đợi nhất sắp sửa trình làng (Hình 2).

Liệu hãng có tiếp tục tăng thêm kích thước màn hình lên 4.8 inch và mở rộng dung lượng bộ nhớ trong tăng lên 128GB hay không? Câu trả lời chính xác sẽ đến vào tháng 6 tới đây.

3. Samsung Galaxy Note 3

Thế hệ tiếp theo của Galaxy Note 2 dường như sẽ trở thành một chiếc điện thoại chạy nền tảng Android với cấu hình khủng nhất của Samsung từ trước tới nay.  Máy có màn hình hiển thị lên tới 6.3inch và tích hợp chip xử lí 8 lõi.

Công nghệ - 5 mẫu điện thoại được chờ đợi nhất sắp sửa trình làng (Hình 3).

Tiếp nối sự thành công của chiếc Note 2,phiên bản tiếp theo của mẫu điện thoại bảng này không chỉ mang theo sự kì vọng của Samsung mà còn chứa đầy sự hồi hộp và tò mò của những người đam mê công nghệ. Hiện tại, công ty điện tử Hàn Quốc vẫn chưa cho biết thời gian ra mắt siêu phẩm này.

4. Motorola Droid Razr 2

Tập trung vào việc cung cấp những mẫu điện thoại với thiết kế chắc chắn và nguyên khối với màn hình hiển thị lớn, chiếc Droid Razr từng gây ấn tượng với người sử dụng với dung lượng pin cực khủng đi kèm với khả năng cập nhật các phiên bản Android mới nhất từ Google.

Công nghệ - 5 mẫu điện thoại được chờ đợi nhất sắp sửa trình làng (Hình 4).

Nhiều khả năng, những nhân tố nói trên sẽ được tiếp tục phát huy trên thế hệ tiếp theo của Droid Razr cùng với nhiều bất ngờ khác nữa từ Google và Motorola.

5. Nexus 5

Với tin đồn sẽ được ra mắt vào tháng 5 năm nay, Nexus 5 dự kiến tích hợp màn hình hiển thị 5inch full HD, vi xử lí Nvidia Tegra 4 lõi tứ, bộ nhớ trong 8GB hoặc 16Gb, RAM 2Gb và camera sau có độ phân giải là 13MP.

Công nghệ - 5 mẫu điện thoại được chờ đợi nhất sắp sửa trình làng (Hình 5).

Điều mới mẻ đáng chú ý nhất ở thế hệ điện thoại được hợp tác bởi LG và Google này đó chính là máy có thể sẽ được trang bị một phiên bản Android hoàn toàn mới mang tên gọi Key Pie Lime. Với giá khởi điểm là 299USD, Nexus 5 hội tụ đầy đủ các yếu tố của một thiết bị di động đáng được mong chờ nhất trong thời tới.

Theo TTVN

Những điện thoại không dây bị cấm sử dụng ở Việt Nam

Thứ 3, 12/03/2013 | 08:46
Cục Tần số Vô tuyến điện (Bộ TT&TT) vừa công bố khoảng 77 mẫu điện thoại không dây bị cấm sử dụng vì đã gây can nhiễu cho mạng 3G (tính đến ngày 23/8/2012).

Những điện thoại 1 triệu thoải mái lướt Facebook

Thứ 2, 11/03/2013 | 17:17
Với rất nhiều người, nhu cầu “lướt” facebook đã trở thành cơm ăn, nước uống hàng ngày. Vậy làm thế nào để có thể cập nhật thường xuyên mọi lúc mọi nơi?

'Chán' điện thoại, Google quay ra sản xuất... giày

Chủ nhật, 10/03/2013 | 20:17
Sau khi cho ra mắt kính thông minh Google Glass có vẻ như những sáng tạo của Google vẫn chưa muốn dừng lại.

Những điện thoại lướt web tốt, giá dưới 1 triệu

Chủ nhật, 03/03/2013 | 10:56
Chưa tới 1 triệu đồng, nhưng những tính năng của ba chiếc điện thoại Nokia dưới đây lại không thua kém là bao so với các smartphone. Đặc biệt, tính năng lướt web nhưng tiết kiệm chi phí của “dế” là điểm cộng ấn tượng nhất.

Công nghệ mới giúp điện thoại không cần sạc pin

Thứ 2, 04/03/2013 | 16:59
Điện thoại di động có thể càng ngày càng thông minh hơn, nhanh hơn và thêm nhiều ứng dụng hơn, tuy nhiên chúng cũng lại rất nhanh hết pin.