5 mỹ nhân gốc Việt vang danh Thế giới

5 mỹ nhân gốc Việt vang danh Thế giới

Thứ 2, 30/09/2013 | 07:36
0

Maggie Q

Nhân vật - 5 mỹ nhân gốc Việt vang danh Thế giới
Nhân vật - 5 mỹ nhân gốc Việt vang danh Thế giới (Hình 2).

Nhờ nét đẹp rạng ngời cùng tài năng trời phú, Maggie Q luôn ở trong “tầm ngắm” của nhiều đạo diễn cũng như nhiều tạp chí danh tiếng. Nhưng điều đặc biệt ở Maggie Q là cô chọn Hồng Kông để khởi nghiệp với vai trò người mẫu trong khi mang hai dòng máu Việt-Mỹ. Mỹ nhân 34 tuổi cũng chính là gương mặt châu Á đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí Times.

Không chỉ nổi danh trong ngành mẫu, “phát hiện lớn trong làng thời trang” này còn lấn sân môn nghệ thuật thứ bảy. Ngoài những phim nổi tiếng ở Hồng Kông như “Long Đường”, “Đặc cảnh tân nhân loại”, cô từng tham gia hàng loạt phim bom tấn của Hollywood như “Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3”, “Live Free or Die Hard 4”, “Balls Of Fury 3’.

Với những gì thể hiện suốt thời qua, Maggie Q xứng đáng được vinh danh như những người đẹp gốc Việt thành công nhất trời Tây.

Brenda Song

Nhân vật - 5 mỹ nhân gốc Việt vang danh Thế giới (Hình 3).

Nhân vật - 5 mỹ nhân gốc Việt vang danh Thế giới (Hình 4). 

Người đẹp gốc Việt Brenda Song được biết đến như một gương mặt quen thuộc đầy tài năng của gia đình Disney. Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng bù lại Brenda luôn cuốn hút mọi người ở làn da nâu, đôi mắt to tròn, phong cách tinh tế và đặc biệt là tài năng thiên phú.

Cô là một trong những sao nữ nổi tiếng không cần cảnh nóng hay ảnh nude mà đi lên từ chính khả năng vốn có cùng sự nỗ lực không mệt mỏi. Brenda cũng nhận được sự yêu mến của nhiều teen ở Mỹ và Thế giới bởi cách mix đồ và make up vô cùng thời thượng.

Brenda Song từng được bình chọn là 1 trong 25 ngôi sao hot nhất (dưới 25 tuổi). Brenda cũng từng lọt "Top 10 gương mặt nữ đẹp nhất trong ngành Giải trí”. Tháng 12 /2006, cả tạp chí CosmoGIRL lẫn Popstar đều gọi cô là "Nữ hoàng Disney".

Tila Nguyễn 

  Nhân vật - 5 mỹ nhân gốc Việt vang danh Thế giới (Hình 5). 

Mang trong mình hai dòng máu Việt-Pháp, Tila Nguyễn sinh ra ở Singapore và nổi danh trong vai trò mẫu ảnh kiêm ca sĩ, hiện đang sinh sống trên đất Mỹ. Khác với Brenda Song, Tila được nhiều người biết đến sau khi xuất hiện trên bìa tạp chí Playboy. Hiện tại, người đẹp 8x là gương mặt quen thuộc của các tạp chí Stuff, Maxim UK, Import Tuner và xuất hiện đều đặn trên các chương trình khiêu vũ của kênh Fuse TV.

Tila cũng có tên trong danh sách 100 cô gái sexy nhất trên Internet do độc giả tạp chí Stuff bình chọn. Vì thế cũng không quá ngạc nhiên khi hoàng tử nhạc pop Justin Bieber tiết lộ hết lòng ngưỡng mộ vóc dáng của cô.

Nhắc đến Tila là nhắc đến vẻ đẹp hoang dại nóng bỏng và vô cùng khiêu gợi.

Kim Lee

Nhân vật - 5 mỹ nhân gốc Việt vang danh Thế giới (Hình 6).
Nhân vật - 5 mỹ nhân gốc Việt vang danh Thế giới (Hình 7). 

Trước khi trở thành nữ DJ nổi tiếng Thế giới, người đẹp mang trong mình hai dòng máu Việt-Pháp, Kim Lee được nhiều người biết đến trong vai trò mẫu ảnh cho các tạp chí OK!, Elle, Dsport, Maxim, FHM. Nhan sắc 8x cũng nằm trong top 100 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới.

Không dừng lại ở lĩnh vực thời trang hay âm nhạc, Kim cũng thử sức mình với môn nghệ thuật thứ bảy khi tham gia diễn xuất trong “Rolling with Bob Saget” ở tuổi 19, đóng MV cho nhiều ngôi sao như Katy Perry, Kid Cudi, Kanye West… Năm 2011, cô còn đảm nhận một vai trong bom tấn “Hangover 2”.

Chung Lệ Đề

Nhân vật - 5 mỹ nhân gốc Việt vang danh Thế giới (Hình 8).
Nhân vật - 5 mỹ nhân gốc Việt vang danh Thế giới (Hình 9). 

Một trong số những người đẹp gợi cảm nhất Hồng Kông Chung Lệ Đề là gương mặt gốc Việt nổi danh ở nhiều quốc gia trên Thế giới. Bên cạnh nhan sắc mặn mà, Chung Lệ Đề còn ghi dấu ấn ở khả năng diễn xuất vô cùng tinh tế và là nữ diễn viên cực đắt show tại Hồng Kông trong những năm 1990.

Nếu như trước kia Chung Lệ Đề xây dựng hình ảnh của một “nữ hoàng gợi cảm”, nổi tiếng là biểu tượng sex của màn ảnh Hồng Kông thì ở tuổi tứ tuần lại là một phong cách hoàn toàn khác. Người đẹp ba con đang hướng tới vẻ đẹp sang trọng, quý phái nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Theo Tri thức trẻ

Chuyện tình siêu mẫu gốc Việt và tài tử nổi danh Hồng Kông

Thứ 7, 31/08/2013 | 07:36
Khi thông tin đăng ký kết hôn giữa Lê Minh và Lạc Cơ Nhi được xác nhận, người hâm mộ chỉ còn chờ đợi một đám cưới thật hoành tráng như những đám cưới của các ngôi sao đình đám khác của Hồng Kông. Tuy nhiên, chưa đầy 3 năm sau khi cuộc hôn nhân được công khai, hai người lại tuyên bố chia tay…

Người mẫu gốc Việt đăng quang Miss Globe Mỹ

Thứ 7, 03/08/2013 | 21:17
Nia Nhi Tran, 24 tuổi, sống tại Lawrenceville, bang Georgia giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Mỹ Hoàn cầu 2013.

Cận mặt cô gái Nhật gốc Việt đăng quang HHVN Toàn cầu

Thứ 3, 16/07/2013 | 11:54
Người đẹp Việt đến từ Nhật Bản – Hiram Yuma (SBD 03) đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2013 trong đêm chung kết diễn ra hôm qua 15/7 tại California, Mỹ.

Cô gái gốc H’Mông thành ‘Nữ hoàng Disney’ Hollywood

Chủ nhật, 11/08/2013 | 07:47
Việc quyết định theo nghiệp diễn viên đã tạo ra bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời cô gái gốc Việt Brenda Song. Chỉ vài năm sau đó, cái tên Brenda Song đã “phủ sóng” khắp thế giới, cả châu Âu lẫn châu Á và người ta bắt đầu gọi Brenda Song là “Nữ hoàng Disney”…

‘Phu mộ’ và ‘oan tình’ với Nữ hoàng điện ảnh Diễm Hương

Thứ 7, 20/07/2013 | 10:02
"Tôi biết, quanh cô ấy có nhiều gã trai tán tỉnh, họ có tiền bạc, có địa vị hơn tôi rất nhiều, nhưng rút cuộc, tôi là người chiếm được trái tim cô ấy, đó quả thực là một niềm hãnh diện lớn", Ba Son kể về mối tình đầu của ông.

Nhan sắc mỹ nhân Hong Kong trong thập niên 90

Thứ 2, 08/07/2013 | 09:37
Triệu Nhã Chi, Chung Sở Hồng, Mâu Khiên Nhân, Lý Gia Hân... đều là những mỹ nhân tuyệt sắc của Hong Kong trong những năm 90.