5 năm sống chung với bệnh gout, người chồng 35 tuổi tự tìm ra bí quyết chữa bệnh tại nhà vừa tự nhiên lại hiệu nghiệm

5 năm sống chung với bệnh gout, người chồng 35 tuổi tự tìm ra bí quyết chữa bệnh tại nhà vừa tự nhiên lại hiệu nghiệm

Thứ 4, 25/09/2019 | 14:50
0
Ở tuổi 35, sung sức và là trụ cột chính của gia đình, anh Nam luôn tự hào mình chẳng mấy khi phải bước chân tới cổng bệnh viện, thuốc thang cả năm không uống một viên.

Vậy mà anh bảo chẳng hiểu sao thời gian ấy tự nhiên khớp tay của anh cứ đau âm ỉ. Ban đầu nhẹ, sau cơn đau cứ dầy lên. Thời gian đau kéo dài ra, rồi sưng đỏ, nóng ran ở những vùng xung quanh khiến anh phát sốt.

Không chịu đựng được hơn, anh Nam vào viện khám thì bác sỹ kết luận anh mắc bệnh gout, thừa axit uric trong máu (gần 800 (µmol/l).

Truyền thông - 5 năm sống chung với bệnh gout, người chồng 35 tuổi tự tìm ra bí quyết chữa bệnh tại nhà vừa tự nhiên lại hiệu nghiệm

Anh Nam 35 tuổi, Hưng Hà, Thái Bình

Nghe bệnh tình của mình, anh Nam như không dám tin vào tai. Bởi trước giờ anh cũng có nghe nhiều về bệnh gout nhưng là ở những người ở tuổi trung niên mới bị. Không ngờ anh mới 35 tuổi lại mắc phải căn bệnh quái ác này.

Nhất là khi nghe bác sỹ nói về những biến chứng, hậu họa do bệnh gout gây ra như suy thận, viêm loét dạ dầy, viêm ruột non, suy thận, nhiễm trùng huyết, thậm chí người bệnh còn có thể liệt do gout mà anh Nam choáng váng.

Truyền thông - 5 năm sống chung với bệnh gout, người chồng 35 tuổi tự tìm ra bí quyết chữa bệnh tại nhà vừa tự nhiên lại hiệu nghiệm (Hình 2).

Mua thuốc theo đơn bác sỹ kê, anh Nam uống đúng theo chỉ định cùng chế độ ăn uống kiêng khem rất khắt khe, nói không với rượu bia, không đồ đạm, không thức khuya. Thế nhưng bệnh tình của anh cũng chỉ giảm trong thời gian dùng thuốc. Hết thuốc, cơn đau lại hoành hoành trở lại khiến anh khốn khổ vô cùng.

Anh Nam tâm sự, anh là người rất gan, từ nhỏ không mấy khi kêu đau. Vậy mà mỗi lần bệnh gout tái phát, xương khớp chân, khớp tay của anh tê buốt như bị đục từ trong xương. Mắt cá chân sưng to, ngón chân cũng đỏ phồng làm anh chỉ có thể ngồi bất di bất dịch trên giường mà cắn răng, rớm nước mắt.

Uống thuốc theo đơn trong viện mãi không khỏi, vợ anh Nam đôn đáo hỏi khắp người quen tìm thuốc chữa bệnh cho chồng. Anh kể, vợ anh chăm chồng tận tâm lắm. Ai chỉ đâu là cô ấy tìm đến Đông, Tây y đủ cả nhưng hầu như chẳng ăn thua. Dù đã ăn uống kiêng khem các kiểu song mỗi khi trái gió trở trời, thay đổi thời tiết bệnh gout của anh lại như nặng hơn làm anh mệt mỏi lắm.

Thất vọng, chán nản, đã có lúc anh Nam chán chường nghĩ chắc anh phải sống chung với căn bệnh quái ác này tới suốt đời. Cho tới hôm đó, vô tình có người bạn học cùng thời đại học tới nhà anh chơi. Nghe anh kể chuyện bị bệnh gout, người bạn ấy mới giới thiệu cho anh sản phẩm hỗ trợ điều trị gout - Navigout. Chẳng là anh trai của người bạn ấy cũng bị bệnh gout gần chục năm, chữa các viện không khỏi. Vậy mà sau 1 thời gian dùng Navigout các triệu chứng bệnh đã thuyên giảm tới 70-80%.

Nghe vậy, anh Nam vội vào mạng tìm hiểu thông tin về sản phẩm Navigout. Thấy Navigout có xuất xứ rõ ràng, được bào chế từ dược liệu tự nhiên nên anh đã gọi điện tới đơn vị phân phối sản phẩm. Tại đây anh Nam được các tư vấn viên tư vấn, hướng dẫn cụ thể. Vì tin tưởng nên anh đã đặt mua sản phẩm về dùng thử.

Truyền thông - 5 năm sống chung với bệnh gout, người chồng 35 tuổi tự tìm ra bí quyết chữa bệnh tại nhà vừa tự nhiên lại hiệu nghiệm (Hình 3).

Sản phẩm hỗ trợ bệnh nhân điều trị gout - Navigout

Uống Navigout theo đúng chỉ dẫn, một ngày anh Nam uống 2 lần, mỗi lần 3 viên, trước khi ăn 30 phút. Uống được 1 thời ngắn, thấy cơn đau giảm dần, các triệu chứng của bệnh có dấu hiệu thuyên giảm nhưng anh vẫn chưa thực sự yên tâm. Chờ điều trị hết đợt 1, anh đi xét nghiệm lại, lúc này chỉ số axit uric đã giảm từ 800 µmol/l xuống còn hơn 500µmol/l. Kiên trì uống hết 1 đợt gần 3 tháng thì chỉ số lúc này đã giảm xuống chỉ còn 370.2µmol/l. Cơ thể khỏe mạnh trở lại, các khớp chân tay hết sưng, không còn đau nữa

Anh Nam uống kiên trì 3 đợt liên tiếp, kết quả nồng độ axit uric trong máu của anh đã giảm hẳn về mức an toàn. Hiện anh không còn bị những cơn đau gout tái phát hành hạ, có thể đi lại, cử động bình thường.

Tuy nhiên người chồng tuổi 35 này cũng chia sẻ them, để hỗ trợ thổi bay bệnh gout, ngoài uống Navigout, người bị chứng bệnh này như anh phải nghiêm chỉnh thực hiện chế độ kiêng khem như tránh xa bia rượu, không ăn mỡ động vật, đồ chứa nhiều đạm, không thực khya, chịu khó vận động đi lại nhẹ nhàng. Làm được như thế bệnh sẽ giảm nhanh, ít nguy cơ tái phát.

Website: https://www.navigout.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/navigoutvn

Tìm hiểu thêm về sản phẩm Navigout TẠI ĐÂY 

=>> Anh/chị nào đang gặp tình  trạng Gout, đau nhức xương khớp, sưng tấy các khớp, Axit uric cao, nổi cục tophi,…. Có thể đặt mua sản phẩm Navigout theo 2 hình thức:

- Đặt mua trực tuyến TẠI ĐÂY

- Gọi ngay tới số 034.989.0880 Hoặc 039.374.0877 để được hỗ trợ.

=>> Xem video đánh giá của Lương Y Vũ Quốc Trung - Hội Đông Y Việt Nam về thành phần có trong sản phẩm Navigout TẠI ĐÂY 

Thu Hà

Hoàng Thống Phong – Bí quyết kiểm soát bệnh gút của cụ ông 70 tuổi

Thứ 3, 30/07/2019 | 09:00
Ông Phạm Ngọc Hiền (SĐT: 0912474267/ 0346086107, sinh năm 1949, ở thôn 11, xã Hoằng Hải, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) bị bệnh gút cách đây 2 năm. Đau xuất hiện sau mỗi lần ăn thịt bò khiến thực đơn của ông Hiền ngày càng bị thu hẹp lại. May mắn, nhờ biết tới sản phẩm Hoàng Thống phong mà 2 năm nay, tình trạng bệnh gút không bị tái phát, ông Hiền được ăn uống thoải mái hơn.

Sự thật về thông tin cải đắng giúp chữa bệnh gút tại nhà

Thứ 4, 03/07/2019 | 09:49
“Cải đắng chữa bệnh gút được không” là câu hỏi được rất nhiều bệnh nhân quan tâm. Đa số người bệnh đều muốn tỏ tường về công dụng trị gút của cải đắng - liệu có đúng như lời đồn đại? Về thắc mắc này, chúng tôi sẽ trả lời trực tiếp trong bài viết dưới đây.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....