5 nguyên tắc

5 nguyên tắc "vàng" cắt mắt 2 mí nhất định bạn phải biết

Thứ 4, 10/07/2019 | 15:25
0
Cắt mắt 2 mí luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phái đẹp để có được “mắt phượng” chuẩn đẹp, bền vững. Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối và đôi mắt 2 mí đạt tỷ lệ vàng cũng sẽ cần những nguyên tắc mà bạn nhất định phải biết khí thực hiện.

Nguyên tắc số 1: Bản thân đủ điều kiện thực hiện cắt mí mắt

Cắt mắt 2 mí là một tiểu phẫu đơn giản trong thẩm mỹ mắt mà bác sĩ sẽ cắt một đường mảnh theo đường gấp nếp mí mới đã được xác định từ trước, tại vị trí này bác sĩ sẽ khéo léo bóc tách loại bỏ đi những tế bào mỡ thừa sau đó kéo căn chỉnh cắt bỏ đi phần da chùng. Cuối cùng, bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ sinh họ để đóng kín lại vết cắt và nâng đỡ cơ nâng mi để hình thành lên đường gấp mí mắt mới rõ nét, cân xứng với cấu trúc đôi mắt cho bạn.

Cần biết - 5 nguyên tắc 'vàng' cắt mắt 2 mí nhất định bạn phải biết

Bạn cần đảm bảo đủ điều kiện trước khi cắt mí

Mặc dù được biết đến là một tiểu phẫu nhưng trước khi thực hiện cắt mí mắt bạn cần đảm bảo sức khỏe hoàn toàn ổn định, không mắc phải các bệnh lý nguy hiểm, truyền nhiễm. Trong trường hợp cơ địa của bạn dễ bị sẹo sau những tổn thương hoặc bạn đang trong chu kỳ kinh nguyệt, mang thai, cho con bú cần thành thực với bác sĩ để có thể tìm ra giải pháp tốt nhất đảm bảo kết quả thẩm mỹ đôi mắt của bạn.

Nguyên tắc số 2: Lựa chọn địa chỉ cắt mắt 2 mí uy tín đảm bảo không rủi ro

Khi bạn đã đủ điều kiện thực hiện sức khỏe để cắt mắt 2 mí thì bạn cần đảm bảo nguyên tắc số 2 chính là lựa chọn địa chỉ cắt mí uy tín, chất lượng đảm bảo không biến chứng, kết quả đôi mắt tốt nhất. Địa chỉ cắt mắt 2 mí bạn lựa chọn cần đáp ứng đủ các yếu tố chính sau:

- Bạn được kiểm tra các chỉ số sức khỏe, thử phản ứng thuốc tê trước khi thực hiện.

- Ứng dụng công nghệ cắt mắt 2 mí hiện đại, ưu việt nhất.

- Trang thiết bị, phòng thực hiện, nghỉ ngơi đều được trang bị hiện đại và vô khuẩn tuyệt đối.

- Bạn được trực tiếp bác sĩ có chuyên môn kỹ thuật và dày dặn kinh nghiệm thực hiện cắt mắt 2 mí.

- Quy trình thực hiện cắt mí mắt khép kín, đảm bảo an toàn đã được Bộ Y tế kiểm định.

Một địa chỉ đáp ứng đủ những tiêu chí quan trọng này chắc chắn giúp bạn không còn phải quá lo lắng về việc cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp TPHCM, Hà Nội mà cho dù bạn ở bất cứ đâu cũng có thể đưa ra được quyết định lựa chọn chính xác.

Nguyên tắc số 3: Bạn cần hiểu rõ về công nghệ cắt mắt 2 mí chuẩn bị thực hiện

Việc hiểu về công nghệ cắt mắt 2 mí mà bạn chuẩn bị thực hiện là vô cùng quan trọng. Điều này giúp bạn biết được quá trình cắt mí mắt được diễn ra như thế nào, kỹ thuật thực hiện áp dụng cho đôi mắt của bạn có được đảm bảo an toàn hay không và dự đoán chính xác được kết quả mí mắt mới sau cùng có đạt được như ý hay không.

Hiện nay, công nghệ cắt mí Eye Lift là một trong những giải pháp tạo mắt 2 mí ưu việt nhất mà bạn có thể yên tâm lựa chọn. Cắt mí Eye Lift được nghiên cứu bởi các chuyên gia của Hiệp hội thẩm mỹ gương mặt Hàn Quốc (KAFPRS) giúp giải quyết toàn diện các nhược điểm đôi mắt dành riêng cho người Việt và tái tạo lại cho bạn đôi mắt 2 mí đạt chuẩn tỷ lệ vàng.

Công nghệ cắt mí Eye Lift sử dụng dao cắt siêu âm Plasma với ưu điểm vô cùng tuyệt vời khi tác động vào vùng mí mắt của bạn sẽ hạn chế tối đa chảy máu, bởi khả năng tự động khóa mạch máu khi cắt. Chính vì vậy, sau khi kết thúc quá trình cắt mí đôi mắt của bạn sẽ giảm thiểu tối đa sự sưng nề, tụ huyết mà nhanh chóng lành trở lại trả cho bạn đôi mắt 2 mí tươi trẻ, tự nhiên. Ngoài ra, cắt mí Eye Lift còn ứng dụng sử dụng loại chỉ thẩm mỹ sinh học với sợi siêu nhỏ, độ đàn hồi tốt giúp bác sĩ tạo nếp mí một cách nhanh chóng, nhẹ nhàng, rõ nét, không lộ dấu hiệu thẩm mỹ và đôi mắt đẹp chỉ sau 7 ngày.

Cần biết - 5 nguyên tắc 'vàng' cắt mắt 2 mí nhất định bạn phải biết (Hình 2).

Kết quả đôi mắt 2 mí rõ nét sau khi cắt mí Eye Lift

Nguyên tắc số 4: Không nên ham cắt mí giá rẻ mà khiến “tiền mất tật mang”

Bạn đang phân vân về cắt mắt 2 mí giá bao nhiêu? - Thực tế hiện nay có rất nhiều mức giá khác 2 triệu đồng, 3 triệu đồng, 5 triệu đồng, 9 triệu đồng, 15 triệu đồng hoặc thậm chí rẻ hơn hay đắt hơn cũng vẫn có. Tuy nhiên, điều bạn nên thực sự quan tâm chính là giá trị bạn nhận lại khi chi trả mức chi phí cắt mắt 2 mí đó là gì?

Chắc chắn với một mức chi phí thấp, vừa với túi tiền của bạn hiện tại nhưng liệu rằng kết quả và sự an toàn cho đôi mắt của bạn có được đảm bảo hay không. Trong khi, bạn chi trả với một mức chi phí hợp lý ở những bệnh viện thẩm mỹ lớn thì chắc chắn điều bạn nhận lại là kết quả đôi mắt đẹp, hoàn toàn không bị xâm lấn, biến chứng, nguy hại. Vì vậy, bạn hãy trở thành một người làm đẹp thông thái đừng quá ham rẻ khiến “tiền mất tật mang”, thời gian, chi phí sửa lại có thể gấp nhiều lần hơn so với những gì ban đầu bạn đã phải chi trả.

Nguyên tắc số 5: Tuân thủ mọi chỉ định chăm sóc mắt của bác sĩ

Cần biết - 5 nguyên tắc 'vàng' cắt mắt 2 mí nhất định bạn phải biết (Hình 3).

Tuân thủ chỉ dẫn chăm sóc tại nhà của bác sĩ

Nguyên tắc cuối cùng bạn cần đảm bảo khi thực hiện cắt mắt 2 mí chính là tuân thủ mọi chỉ định chăm sóc tại nhà của bác sĩ, yếu tố này sẽ quyết định kết quả cuối cùng cho đôi mắt của bạn. Khi trở về nhà bạn cần giữ gìn, vệ sinh cho mắt thật sạch sẽ, tránh những đồ ăn dễ gây kích ứng, gây sẹo, không va chạm mạnh vào mắt, không trang điểm cho mắt,...

Cắt mí Eye Lift - Công nghệ thẩm mỹ mắt được nghiên cứu chuyển giao trực tiếp từ Hiệp hội thẩm mỹ gương mặt Hàn Quốc độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á giúp giải quyết triệt để các vấn đề đôi mắt và tái tạo lại mắt 2 mí một cách hiệu quả nhất. Mọi thắc mắc cần giải đáp về công nghệ cắt mí Eye Lift hãy liên hệ đến số 1900.6499 để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí!

Vu Ca

Cắt mắt 2 mí Hàn Quốc - Mắt đẹp long lanh

Thứ 2, 03/06/2019 | 12:19
Từ xưa đến nay, đôi mắt được xem là một trong những điểm nhấn quan trọng nhất trên gương mặt. Một đôi mắt đẹp, mắt hai mí, nếp mí rõ ràng sẽ tạo sự thu hút dành cho người đối diện và tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp?

Thứ 4, 20/03/2019 | 11:01
Một đôi mắt 2 mí to tròn sẽ giúp cho khuôn mặt bạn trở nên long lanh và trẻ trung hơn. Vì vậy đối với những ai sở hữu đôi mắt 1 mí, nhiều da trùng thì cắt mắt 2 mí là lựa chọn sáng suốt nhất. Tuy nhiên, cắt mí mắt ở đâu đẹp lại là câu hỏi mà nhiều người vẫn còn bâng khuâng tìm câu trả lời.

Bí mật showbiz 21/2: Ngọc Trinh bật mí thời gian lộ diện bạn trai đại gia lớn tuổi

Thứ 5, 21/02/2019 | 13:30
Giật mình tên gọi lạ của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi; Ngọc Trinh tiết lộ thời gian lộ diện bạn trai đại gia lớn tuổi; Brad Pitt hối hận vì đã chia tay Jennifer Aniston; Chồng cũ tố Hoàn Châu Cách Cách Huỳnh Dịch là đồng tính nữ; Angela Baby công khai hình ảnh tình tứ với "trai lạ" là những bí mật showbiz được bật mí hôm nay.

Xiaomi giới thiệu Mi Mix 2 ngay trước ngày iPhone 8 ra mắt

Thứ 2, 11/09/2017 | 05:54
Hãng smartphone Trung Quốc Xiaomi giới thiệu phiên bản tiếp theo của dòng Mi Mix vào ngày 11/9 tại Bắc Kinh, ngay trước 1 ngày Apple ra mắt iPhone 8.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.