5 phút biến hóa cùng Vy Trần Store để trở thành quý cô thanh lịch

5 phút biến hóa cùng Vy Trần Store để trở thành quý cô thanh lịch

Thứ 5, 06/05/2021 | 10:59
0
Phong cách thời trang thanh lịch luôn đề cao sự tối giản, nhưng vô tình sự tối giản ấy cũng dễ khiến cho chị em trở nên nhàm chán.

Để giải quyết nỗi lo này, Vy Trần Store sẽ mách bạn những trang phục để trở thành quý cô thanh lịch nhưng vẫn nổi bật trong từng khung hình.

Cần biết - 5 phút biến hóa cùng Vy Trần Store để trở thành quý cô thanh lịch

Nói về thời trang thanh lịch, mọi người sẽ nghĩ ngay đến những bộ trang phục tinh tế, sang trọng nhưng không quá cầu kỳ. Tập trung vào đối tượng khách hàng là những chị em công sở, yêu thích thời trang nên các thiết kế tại Vy Trần luôn vô cùng đa dạng với nhiều kiểu dáng để chị em thỏa thích lựa chọn. Trong đó phải kể đến những trang phục công sở, nhẹ nhàng luôn là top sản phẩm bán chạy nhất tại Vy Trần store.

Đặc biệt mỗi item từ quần áo, váy vóc đến phụ kiện đều có thể kết hợp với nhau một cách dễ dàng. Với phong cách thời trang thanh lịch, mỗi cô nàng đều toát lên được vẻ đẹp tự tin, nhẹ nhàng và nhanh chóng ghi điểm trong mắt người nhìn. Nếu còn mông lung không biết cách mix and match các trang phục thì các nàng hãy tham khảo ngay 3 thiết kế của Vy Trần Store dưới đây nhé.

Cần biết - 5 phút biến hóa cùng Vy Trần Store để trở thành quý cô thanh lịch (Hình 2).

Mở đầu là sự kế hợp giữa chiếc áo cách điệu cùng chân váy xếp ly. Thay vì cứ mãi đóng khung bản thân với những set đồ cũ kỹ như quần âu, áo sơ mi thì các nàng hãy thử thay đổi bằng những trang phục cầu kỳ hơn một chút như những chiếc áo cộc tay cổ vuông cùng chiếc chân váy ngắn.

Với thiết kế cổ vuông cùng phần ngực may bó sát giúp các cô nàng khoe đường cong một cách tinh tế mà kín đáo, phần áo dưới được may xếp ly tạo độ xòe mang lại hiệu ứng vòng eo nhỏ, hông nở. Ngoài ra tại phần ngực áo được trang trí bằng 1 chiếc nơ cùng phần tay phồng ở vai khiến cho bộ trang phục trở nên nổi bật. Các nàng có phối cùng một chiếc chân váy xếp ly hoặc chữ A ngắn sẽ tôn lên đôi chân dài và thon thả. Với thiết kế này của Vy Trần, các cô nàng có thể tự tin bước xuống phố với vẻ ngoài quyến rũ mà không kém phần thanh lịch.

Cần biết - 5 phút biến hóa cùng Vy Trần Store để trở thành quý cô thanh lịch (Hình 3).

Lựa chọn tiếp theo cho quý cô thanh lịch là những bộ đồ màu trắng. Những thiết kế thời trang độc đáo chỉ với gam màu trắng tinh tại Vy Trần Store sẽ khiến các nàng phải động lòng ngay khi vừa nhìn thấy. Đặc biệt, Vy Trần Store đã nhanh chóng đón đầu xu hướng thời trang với việc sử dụng chất liệu gấm xốp để thiết kế.

Các loại váy được may từ loại vải gấm xốp đều mang lại cảm giác nhẹ tênh và thoáng mát. Cùng với thiết kế cổ vuông và phần tay lỡ được cách điệu giúp cho bất cứ cô nàng nào khoác lên mình đều trở thành một nàng thơ vừa thanh lịch mà vừa dịu dàng, e lệ. Màu trắng tinh khôi sẽ phần nào càng tôn lên vẻ đẹp tinh khôi của các chị em. Kết hợp cùng một đôi giày cao gót màu trắng hoặc be có thêm chi tiết trang trí càng khiến cho bộ trang phục càng hút mắt hơn.

Cần biết - 5 phút biến hóa cùng Vy Trần Store để trở thành quý cô thanh lịch (Hình 4).

Một chiếc váy hai dây sẽ là một lựa chọn táo bạo để các cô nàng thử sức. Những chiếc váy hai dây tại Vy Trần Store thường được thiết kế ôm vào body người mặc nhằm làm nổi bật thân hình của người mặc. Cùng với đó là chiếc váy được may kết hợp cùng vải ren ở phần chân váy và thân trên giúp cho bộ trang phục không bị đơn điệu và nhàm chán.

Tuy nhiên để bộ trang phục được thêm phần thanh lịch và kín đáo thì các nàng có thể biến tấu một chút bằng cách kết hợp cùng một chiếc áo blazer hoặc áo vest. Chị em cũng cần lưu ý khi lựa chọn áo khoác ngoài thì nên chọn loại áo dáng suông, không có phần chiết eo và cầu vai phải vừa vặn với người mặc, như vậy sẽ giúp các cô nàng khi mặc bộ trang phục này lên không bị quá già dặn và cứng nhắc. Chỉ cần kết hợp thêm một đôi giày cao gót nhọn là các nàng đã có cho mình một bộ cánh hoàn hảo, vừa quyến rũ vừa thanh lịch.

Cần biết - 5 phút biến hóa cùng Vy Trần Store để trở thành quý cô thanh lịch (Hình 5).

Sau hơn 4 năm phân phối các sản phẩm thời trang trên thị trường trong nước, Vy Trần Store đang ngày càng khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng bằng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt và giả cả phải chăng. Không những thế mỗi khách hàng khi đến với Vy Trần Store sẽ đều cảm nhận được sự tận tình của những nhân viên tư vấn và bà chủ shop Trần Ngọc Tường Vy.

Cần biết - 5 phút biến hóa cùng Vy Trần Store để trở thành quý cô thanh lịch (Hình 6).

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp quần áo, váy vóc cho chị em phụ nữ mà trong tương lai Vy Trần Store sẽ còn mang đến những sản phẩm thời trang đa dạng hơn nữa để thoả mãn sở thích mua sắm của chị em.

Thông tin thương hiệu Vy Trần Store

Địa chỉ: Thôn 2, Đức Phú, Tánh Linh, Bình Thuận

Hotline: 0979.963.001

Fanpage: https://www.facebook.com/vytrannstore

Thu Hà

Huệ Ngô shop - Địa chỉ yêu thích của những tín đồ thời trang hiện đại tại Hải Phòng

Thứ 2, 26/04/2021 | 13:26
Huệ Ngô shop đang là “thiên đường” thời trang được rất nhiều khách hàng trong khu vực Hải Phòng và trên cả nước tin tưởng lựa chọn.

BIDV siết khoản nợ 500 tỷ đồng có liên quan đến thời trang NEM

Thứ 5, 29/04/2021 | 14:40
BIDV đang rao bán khoản nợ của công ty CP Kiến trúc và Xây dựng Archplus, với tài sản đảm bảo ngoài bất động sản còn có 3 triệu cổ phiếu thời trang NEM.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.