5 cạ cứng tuyệt vời nhất của Messi

Thứ 3, 28/06/2022 | 09:52
0
Messi đã chia sẻ mức độ hiểu biết tuyệt vời với một số đồng đội của anh ấy trong sự nghiệp của mình. Dưới đây là 5 đối tác tốt nhất của Messi.
Giải khác - 5 cạ cứng tuyệt vời nhất của Messi

Lionel Messi được cho là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Tuyển thủ Argentina đã giành được kỷ lục 7 Quả Bóng Vàng trong sự nghiệp lẫy lừng của mình. Anh đã trải qua 17 mùa giải với đội bóng cao cấp Barcelona trước khi rời đi theo dạng tự do để gia nhập Paris Saint-Germain vào mùa hè năm ngoái.

Trong suốt thời gian khoác áo Barcelona, ​​có nhiều người được vinh dự chơi bóng với Messi. Nhưng anh ấy kết nối tốt nhất với ai trên sân bóng?

5. Lionel Messi và Dani Alves - 48 lần đóng góp bàn thắng (349 trận)

Lionel Messi và Dani Alves đã từng tàn phá cánh phải cho Barcelona trong thời gian họ cùng nhau thi đấu cho câu lạc bộ từ năm 2008 đến năm 2016. Alves là một trong những hậu vệ phải vĩ đại nhất mọi thời đại và anh sở hữu kỹ thuật, tinh quái, thông mình, dứt điểm hoàn hảo và sự ăn ý tốt với Messi. 

Alves và Messi sẽ thường xuyên kết hợp để tạo nên sức công phá hoàn hảo cho cánh phải Barcelona và thật vui khi chứng kiến ​​họ vượt qua đối thủ. Alves và Messi đã kết hợp để ghi 48 bàn trong 349 trận đấu mà họ đã chơi cùng nhau.

4. Lionel Messi và Andres Iniesta - 53 bàn thắng (489 trận)

Andres Iniesta là một trong những tiền vệ vĩ đại nhất mọi thời đại. Là sản phẩm của lò đào tạo trẻ nổi tiếng 'La Masia' của Barcelona, ​​Iniesta đã có một sự nghiệp thành công rực rỡ cho cả câu lạc bộ và quốc gia.

Anh là một bậc thầy trong việc điều khiển và tạo ra không gian. Kỹ năng rê bóng của Iniesta khá ngang ngửa với Messi và anh có thể điều hướng các đường cong một cách dễ dàng và duyên dáng. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha cũng sở hữu nhãn quan siêu phàm và khả năng chuyền bóng vượt trội. Ngôi sao đang chơi bóng ở Nhật Bản cũng chia sẻ sự hiểu biết về thần giao cách cảm với Messi. Iniesta và Messi đã cùng nhau ghi 53 bàn sau 489 trận cùng nhau cho Barcelona.

3. Lionel Messi và Pedro - 54 bàn thắng (270 trận)

Pedro là một trong những cầu thủ cực kỳ tài năng nhưng lại không thực sự nhận được sự đánh giá xứng đáng. Trong thời gian khoác áo Barcelona từ năm 2008 đến 2015, anh đã chơi cùng với một số cầu thủ vĩ đại nhất của kỷ nguyên hiện đại và cuối cùng bị lu mờ.

Nhưng Pedro cũng thông minh và kỹ thuật lão luyện như một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế kỷ 21 trong thời gian còn khoác áo Barcelona. Cá nhân Pedro đã đóng một vai trò khá lớn trong mùa giải cực kỳ thành công của đội bóng xứ Catalan dưới thời Pep Guardiola, nơi họ giành được 3 chức vô địch La Liga và 2 Champions League.

2. Lionel Messi và Neymar Jr. - 59 lần đóng góp bàn thắng (183 trận)

Neymar Jr và Messi đúng là “trời sinh một cặp”. Neymar là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và anh ấy đã phát triển thành một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp thế giới tại Barcelona. Anh đã có quan hệ đối tác tuyệt vời với Messi từ khá sớm trong thời gian khoác áo Barcelona và họ thường xuyên đùa giỡn với các hậu vệ đối phương.

Neymar chơi ở cánh trái trong khi Messi hoạt động ở cánh phải. Với việc cả hai cầu thủ đều thích đưa bóng vào trong từ 2 cánh và liên kết với nhau, bộ đôi này đã kết hợp với nhau để ghi một số bàn thắng tuyệt vời.

Neymar rời Barcelona để gia nhập Paris Saint-Germain vào năm 2017 nhưng đã tái hợp với Messi vào mùa hè năm ngoái khi cầu thủ này gia nhập đội bóng khổng lồ Ligue 1. Messi và Neymar đã cùng nhau ghi 59 bàn sau 183 trận đấu.

1. Lionel Messi và Luis Suarez - 99 bàn thắng (258 trận)

Luis Suarez là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thập niên 2010. Anh là một trong những tiền đạo trung tâm toàn diện nhất mà chúng ta từng thấy kể từ đầu thiên niên kỷ và Suarez hoàn toàn thích thú khi được chơi bên cạnh Messi.

Suarez phát triển mạnh ở vị trí số 9 với Messi và Neymar chơi ở hai bên cánh của anh ấy. Họ cùng nhau tạo thành bộ ba 'MSN', được coi là một trong những bộ ba tấn công thống trị nhất trong lịch sử bóng đá.

Suarez và Messi tiếp tục xé lưới Barcelona ngay cả sau khi Neymar ra đi vào năm 2017. Điều này tiếp diễn cho đến khi Suarez rời câu lạc bộ để gia nhập Atletico Madrid vào năm 2020. Tuyển thủ Uruguay cũng là một người bạn rất thân của Messi khi xa sân cỏ và điều đó có lẽ liên quan rất nhiều đến sự hiệu quả của họ trên sân cỏ. Bộ đôi này đã chơi 258 trận cùng nhau và ghi được 99 bàn thắng trong thời gian cùng nhau khoác áo Barcelona.

DUY PHONG

Thầy Park muốn Messi 'đầu quân' cho ĐT Việt Nam thay vì Ronaldo

Thứ 2, 27/06/2022 | 13:54
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã đánh giá cao Messi hơn Cristiano Ronaldo.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.