5 smartphone thiết kế dở nhất mọi thời đại

5 smartphone thiết kế dở nhất mọi thời đại

Thứ 3, 19/02/2013 | 09:33
0
Ngay cả những thương hiệu lớn, danh tiếng vang khắp toàn cầu cũng có lúc "sảy chân". Dưới đây là những mẫu smartphone từng được kỳ vọng rất nhiều, nhưng cuối cùng lại trở thành nỗi hổ thẹn mà nhà sản xuất chỉ muốn quên đi.

1. HP Veer

Công nghệ - 5 smartphone thiết kế dở nhất mọi thời đại

Điện thoại cỡ nhỏ từng có thời là mốt thời thượng, nhưng những mẫu điện thoại như HP Veer hay Palm Pre lại nhỏ đến kỳ dị và phi thực tế. Màn hình cảm ứng 2,6 inch của chúng chỉ vừa đủ lớn để bạn có thể chạm và điều khiển, cộng thêm cổng sạc phi chuẩn và một dây kết nối riêng trong trường hợp bạn muốn sử dụng tai nghe... rất nhiều đặc điểm của Veer khiến cho thiết bị này trở nên quá bất tiện.

2. Nokia Lumia 620

Công nghệ - 5 smartphone thiết kế dở nhất mọi thời đại (Hình 2).

Nếu như bạn muốn thay micro-SIM của chiếc điện thoại Nokia Lumia 620 ư? Bước 1: Bạn phải tháo rời phần ốp lưng máy. Bước 2: Tháo bỏ pin. Bước 3: định vị khe đựng thẻ SIM được giấu kỹ bên dưới pin. May cho Lumia 620 là bù lại, chất lượng máy khá tốt và giá thành cũng khá hợp túi tiền.

3. Microsoft Kin

Công nghệ - 5 smartphone thiết kế dở nhất mọi thời đại (Hình 3).

Ngoài thiết kế quá bé, vấn đề chính của Kin là nó đã hoàn toàn bỏ qua những tính năng cơ bản nhất của một chiếc smartphone. Chiếc điện thoại này kết nối tới các mạng xã hội rất nhanh, nhưng nếu như bạn muốn nhập nội dung gì đó vào lịch hẹn thì không thể. Ngoài ra, nó cũng thiếu quầy ứng dụng đi kèm.

4. iPhone 4

Công nghệ - 5 smartphone thiết kế dở nhất mọi thời đại (Hình 4).

Không cần biết mẫu điện thoại của bạn có thiết kế bắt mắt đến đâu, nhưng nếu nó không thể bắt được tín hiệu sóng di động, nó sẽ không được coi là một chiếc điện thoại khả dụng. Scandal liên quan đến antenna của iPhone 4 mãi là một nỗi xấu hổ mà Apple không muốn nhắc lại.

5. Kyocera Echo

Công nghệ - 5 smartphone thiết kế dở nhất mọi thời đại (Hình 5).

Thật không may khi thiết kế hai màn hình độc nhất vô nhị của Echo không thể cứu vãn được số phận của con dế này. Màn hình 4,7 inch nghe có vẻ hấp dẫn, nhưng những ứng dụng dành cho màn hình chia đôi chỉ chạy nuột trên lý thuyết mà thôi. Không một ai thích màn hình của họ lúc nào cũng bị một đường kẻ chia đôi ở giữa như vậy cả.

Theo Vietnamnet

5 smartphone được quan tâm nhất tháng 2/2013

Thứ 2, 18/02/2013 | 12:50
Trong số các smartphone đã lên kệ, Galaxy Note 2, iPhone 5 hay Nexus 4 được nhiều người đánh giá tốt.

Doanh nhân tin dùng smartphone nào?

Chủ nhật, 17/02/2013 | 08:10
Smartphone hiện đại không chỉ là phương tiện liên lạc giải trí mà nó còn phục vụ rất nhiều trong công việc hàng ngày và trở thành cánh tay phải của bất cứ ai.

6 smartphone được mong chờ nhất sau Tết

Thứ 6, 15/02/2013 | 10:55
Sau tết Quý Tỵ các hãng điện thoại lớn như HTC, Sony, LG và BlackBerry sẽ bán ra những sản phẩm hàng đầu của mình.

Sẽ có smartphone vô hình

Thứ 4, 13/02/2013 | 13:46
Hãng công nghệ Polytron vừa trình làng một dòng điện thoại hầu như vô hình trước mắt người thường, với những mạch điện nhỏ đến nỗi khó có thể thấy được.

Samsung ra mắt hai smartphone giá rẻ

Thứ 4, 06/02/2013 | 08:47