5 sự thay thế tiềm năng cho Paul Pogba tại Manchester United

Thứ 6, 03/06/2022 | 22:51
0
Cùng Cauthu.com.vn điểm mặt 5 sự thay thế tiềm năng cho Paul Pogba tại Manchester United.
Bóng đá Anh - 5 sự thay thế tiềm năng cho Paul Pogba tại Manchester United

Sau 6 mùa giải, Paul Pogba cuối cùng đã rời Manchester United. Anh ấy sẽ rời Quỷ đỏ với tư cách là cầu thủ tự do lần thứ hai trong sự nghiệp của mình và đó là một kết cục không phải ai cũng muốn nhưng nên xảy ra.

Các huấn luyện viên của Manchester United như Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer đã xáo trộn mọi thứ trên khắp sân để phát huy những gì tốt nhất ở Pogba. Nhưng cầu thủ người Pháp chưa bao giờ thực sự nâng tầm và vươn lên những đỉnh cao mà anh được kỳ vọng sẽ đạt được khi trở lại Old Trafford.

Tân HLV Erik Ten Hag cần 1 cầu thủ mới để thay Pogba và hãy  cùng điểm qua 5 sự thay thế tiềm năng cho nhà vô địch World Cup 2018 tại Manchester United.

5. Sergej Milinkovic-Savic (Lazio)

Manchester United đã liên hệ với Sergej Milinkovic-Savic trong suốt sự nghiệp của anh. Cầu thủ người Serbia được liên kết rất nhiều với Quỷ đỏ dưới triều đại HLV  Jose Mourinho. Milinkovic-Savic đã có một chiến dịch rực rỡ khác với Lazio và đóng góp rất lớn cho CLB này. Anh ấy giống Pogba ở cách vượt qua các hậu vệ và cách hình dung và thực hiện những đường chuyền khó.

Bóng đá Anh - 5 sự thay thế tiềm năng cho Paul Pogba tại Manchester United (Hình 2).

Anh thường xuyên tìm cách xử lý bóng và khá hiệu quả trong việc dẫn dắt đội của mình về phía trước nhờ khả năng chuyền bóng đa dạng của mình. Milinkovic-Savic cũng rất lão luyện ở khả năng kiến tạo và ghi khá nhiều bàn thắng cho đội bóng của mình. Cầu thủ 27 tuổi ghi 11 bàn và kiến ​​tạo 12 lần trong 47 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Lazio ở mùa giải 2021/22.

4. Kalvin Phillips (Leeds United)

Chỉ có rất ít cầu thủ vượt qua được vòng phân định Leeds United - Manchester United. Kalvin Phillips là một nhân vật được yêu mến nhiều trong số người hâm mộ của Leeds và điều đó khiến mối quan hệ tiềm tàng giữa anh và Manchester United trở nên rất phức tạp.

Tuy nhiên, Phillips có thể chứng tỏ là bản hợp đồng lý tưởng cho Manchester United. Anh ấy có thể bổ sung một số năng lượng và sức sống rất cần thiết cho hàng tiền vệ của Quỷ đỏ. Cầu thủ 26 tuổi này chơi tốt hơn Fred và Scott McTominay và thậm chí có thể thúc đẩy bộ đôi này trở nên tốt hơn.

Bóng đá Anh - 5 sự thay thế tiềm năng cho Paul Pogba tại Manchester United (Hình 3).

Nhưng thực tế vẫn là Phillips khó có thể làm mất lòng những người trung thành ở Elland Road và chuyển đến Manchester United. Tờ Telegraph đã tuyên bố rằng anh ấy muốn chuyển đến Manchester City như một sự thay thế lâu dài cho Fernandinho.

3. Ruben Neves (Wolverhampton Wanderers)

Trong suốt 5 mùa giải thi đấu cho Wolverhampton Wanderers, Ruben Neves đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ chơi lùi sâu tốt nhất tại Premier League. Anh ấy là một trong những tài sản được đánh giá cao nhất của Wolves nhưng đã được liên kết chặt chẽ với việc rời đi vào mùa hè này.

Bóng đá Anh - 5 sự thay thế tiềm năng cho Paul Pogba tại Manchester United (Hình 4).

Neves đã quen với sự khắc nghiệt của Premier League và anh vẫn chỉ mới 25 tuổi. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sắp đạt đến đỉnh cao trong sự nghiệp. Anh có thể tham gia cùng người đồng hương Bruno Fernandes trong hàng tiền vệ của Manchester United và bổ sung rất nhiều sức mạnh cho cột sống của đội. Anh ấy là một người chuyền bóng rất tốt và cũng có thể ghi bàn tuyệt đối từ xa.

2. Frenkie de Jong (Barcelona)

Theo Fabrizio Romano, Manchester United đã bắt đầu các cuộc đàm phán trực tiếp với Barcelona để có tiền vệ người Hà Lan, Frenkie de Jong. Barcelona không thực sự muốn bán De Jong nhưng vấn đề tài chính của họ sẽ được giải quyết nếu họ bán anh ấy.

Bóng đá Anh - 5 sự thay thế tiềm năng cho Paul Pogba tại Manchester United (Hình 5).

Đội bóng xứ Catalan đã đưa ra mức giá 85 triệu euro cho cầu thủ 25 tuổi. Erik ten Hag rất muốn tái hợp với cựu cầu thủ của mình. Bộ đôi này chia sẻ mối quan hệ công việc tốt đẹp từ thời còn làm việc cùng nhau tại Ajax.

De Jong là người chuyền bóng rất gọn gàng và cũng khá giỏi trong việc đoạt lại bóng. Anh ấy cũng là một người dẫn bóng tích cực và khá thành thạo trong việc thoát pressing. De Jong có thể là một bản hợp đồng đầy cảm hứng cho Quỷ đỏ, nhưng anh ấy sẽ không đến với giá rẻ. Cầu thủ người Hà Lan có thể chứng tỏ là sự thay thế lâu dài tuyệt vời cho Pogba tại Manchester United.

1. Declan Rice (West Ham United)

Declan Rice được cho là tiền vệ người Anh xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2021/22. Sự ổn định và bền bỉ của anh ấy ở trung tâm hàng tiền vệ là yếu tố quan trọng giúp West Ham United đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Rice từng là một cầu thủ thiên về phòng ngự, nhưng anh đã cải thiện kỹ năng cầm bóng và trở nên gọn gàng hơn trong thời gian này. Anh ấy ít nhiều đã phát triển thành công trở thành một tiền vệ box-to-box đầy thú vị.

Bóng đá Anh - 5 sự thay thế tiềm năng cho Paul Pogba tại Manchester United (Hình 6).

Rice cũng là một sản phẩm đã được kiểm chứng ở Premier League và nếu Manchester United có thể chi đậm, họ nên làm điều đó để đảm bảo sự phục vụ của cầu thủ 23 tuổi. Tuy nhiên, David Moyes đã thông báo trước đó (thông qua The Athletic) vào đầu tháng 4 rằng Rice sẽ có giá khoảng 150 triệu bảng, đây rõ ràng là mức giá được thiết kế để giữ chân cậu học trò.

Về cơ bản, Rice sẽ không phải là sự thay thế tương tự cho Pogba nhưng sẽ phù hợp với cấu trúc mà Man United đang tìm kiếm ở hàng tiền vệ.

DUY PHONG

Man United nỗ lực cuối cùng để chiêu mộ Ruben Neves

Thứ 7, 28/05/2022 | 11:53
Man United đang chuẩn bị thực hiện một nỗ lực cuối cùng để ký hợp đồng với tiền vệ Ruben Neves (Wolves).
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.