5 trái cây mùa thu giúp giảm cân hiệu quả

5 trái cây mùa thu giúp giảm cân hiệu quả

Thứ 5, 20/09/2018 | 17:42
0
Táo, lê, lựu… là những trái cây phổ biến của mùa thu, không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Táo: Táo là một loại quả rất phổ biến chứa nhiều chất xơ và các vitamin tốt cho sức khỏe. Trung bình một quả táo chứa khoảng 100 calo, không có đường và cung cấp gần 20% nhu cầu chất xơ hàng ngày. Nếu bạn muốn giảm cân, hãy “lót dạ” một quả táo trước khi ăn, sẽ giúp bạn hấp thụ tốt protein và hạn chế chất sự hấp thụ chất béo. Chất xơ trong táo là loại chất xơ hòa tan làm chậm tiêu hóa và kiểm soát cảm giác thèm ăn. Nó cũng hỗ trợ các vi khuẩn đường ruột khỏe mạnh, rất quan trọng cho quá trình giảm cân. Đồng thời, táo còn là loại trái cây giàu axit amin và chất chống oxy hóa, ăn táo giúp cơ thể chiến đấu tốt với bệnh tật và thúc đẩy cơ bắp tăng trưởng.

Truyền thông - 5 trái cây mùa thu giúp giảm cân hiệu quả

Quả lê: Không chỉ là loại trái cây thơm ngon và nhiều lợi ích cho sức khỏe như: ngăn ngừa loãng xương, cải thiện tuần hoàn máu, tốt cho tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch… quả lê còn rất tốt cho việc giảm cân bởi chứa nhiều chất xơ và ít calo. Chất xơ hòa tan pectin trong lê giúp làm chậm cảm giác đói, bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn. Hãy thêm lê vào khẩu phần ăn hàng ngày của bạn như món ăn vặt hoặc cho vào món salad rau củ.

Truyền thông - 5 trái cây mùa thu giúp giảm cân hiệu quả (Hình 2).

Quả lựu: Trong quả lựu có chứa nhiều natri, vitamin B2, vitamin C, canxi và phốt pho, giúp giảm lượng cholesterol có hại, giảm sự hấp thu chất béo từ thức ăn vào cơ thể. Với lượng lớn vitamin C có trong loại trái cây này giúp bạn đốt cháy chất béo, đánh tan lượng mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả, đặc biệt là ở vùng bụng. Bạn cũng có thể ép nước uống nếu không muốn ăn cả hạt của chúng.

Truyền thông - 5 trái cây mùa thu giúp giảm cân hiệu quả (Hình 3).

Đu đủ: Vị ngọt của quả đu đủ chín vào mùa thu không chỉ giúp vòng một bạn căng tròn mà còn giúp bạn có một thân hình cân đối, hài hòa. Trong đu đủ chứa nhiều vitamin A, vitamin nhóm B, D, kali, chất xơ… có lợi cho cơ thể. Chất xơ giúp tạo cảm giác no lâu và ngăn ngừa táo bón, bảo vệ ruột, hệ thống tim mạch. Đặc biệt là các enzym thúc đẩy tiêu hóa. Bên cạnh đó, hàm lượng cholesterol và chất béo trong đu đủ khá thấp nên hạn chế cảm giác thèm ăn, thúc đẩy tiêu hóa giúp đốt cháy chất béo và giảm hình thành mỡ bụng.

Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc làm sinh tố đu đủ đều rất ngon.

Truyền thông - 5 trái cây mùa thu giúp giảm cân hiệu quả (Hình 4).

Chuối: Mặc dù chuối có lượng calo cao nhưng lại chứa lượng chất béo thấp và giàu kali. Ăn nhiều chuối tốt cho tiêu hóa, giúp giảm tích tụ chất béo trong cơ thể. Nói chung, vào mùa thu chuối là thực phẩm lý tưởng giúp bạn giảm cân, giữ gìn vóc dáng.

Truyền thông - 5 trái cây mùa thu giúp giảm cân hiệu quả (Hình 5).

Nếu bạn đang muốn giảm cân, hãy bổ sung thêm các loại trái cây thơm ngon này vào thực đơn hàng ngày nhé!

Thực phẩm BVSK giúp giảm cân Hamosline với chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, được bộ Y tế cấp phép, an toàn tuyệt đối, không gây tác dụng phụ…

Sử dụng 2 viên Hamosline trước mỗi bữa ăn, giúp đốt cháy mỡ thừa, ngăn ngừa tích tụ mỡ, giảm cân an toàn, hiệu quả.

Truyền thông - 5 trái cây mùa thu giúp giảm cân hiệu quả (Hình 6).

Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty CP Phát triển thảo dược Việt Nam và có mặt trong nhiều hiệu thuốc trên toàn quốc.

Địa chỉ: Lô 4 nhà A13 KĐT Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội

Website: http://hamosline.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hamosline.vn/

Hotline: 090 456 94 98

Thu Loan

Vì một hành trình giảm cân không stress hãy “nằm lòng” những bí quyết này

Thứ 3, 18/09/2018 | 14:21
Giảm cân không nhất thiết là phải áp dụng chế độ ăn kiêng kham khổ và thực hiện những hoạt động mất sức. Vẫn có những bí quyết giúp bạn giảm cân nhẹ nhàng và thoải mái.

Kinh nghiệm giảm cân tự nhiên an toàn cho mẹ bỉm sữa

Thứ 5, 06/09/2018 | 13:54
Ai cũng muốn giảm cân nhanh, nhưng không phải ai cũng tìm đúng cách để giảm cân. Cùng tham khảo một số phương pháp được các bà mẹ bỉm sữa ưa chuộng để giảm cân an toàn dưới đây nhé.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.