5 ứng dụng phòng the được tải nhiều nhất trên iOS

5 ứng dụng phòng the được tải nhiều nhất trên iOS

Thứ 4, 02/01/2013 | 10:25
0
Đây là danh sách nhưng ứng dụng không dành cho tất cả những người sử dụng iOS bởi nội dung của chúng chỉ hướng tới chuyện "phòng the".

Kamasutra

Một ứng dụng phỏng theo cuốn sách Ấn độ cổ nổi tiếng. Kama Sutra đề cập đến nhiều khía cạnh trong đời sống tình dục, những gì đôi bạn tình chờ đợi ở nhau và đưa ra lời khuyên hữu ích.

Ứng dụng còn đề cập và hướng dẫn rất chi tiết, cụ thể với các tư thế khác nhau, những kiểu vuốt ve, ôm ấp; cách sửa chữa thất bại khi không làm cho phụ nữ được thỏa mãn ...cũng được tạo thành nhiều chuyên mục riêng trong phần mềm này.

Công nghệ - 5 ứng dụng phòng the được tải nhiều nhất trên iOS

Spice Dice

Đây cũng là một ứng dụng miễn phí có thể đưa ra các gợi ý về các tư thế khi "yêu" cũng như các lời khuyên cần thiết dành cho bạn và đối tác.

Spice Dice cung cấp cho người sử dụng cả một sơ đồ với chi tiết các vị trí “nhạy cảm” và hướng dẫn làm thế nào để thực hiện các động tác âu yếm…

Ngoài ra với các hình ảnh 3D về các tư thế, người dùng chỉ đơn giản là lắc điện thoại để thay đổi giữa các tư thế này.Sex FactsỨng dụng này cung cấp những thông tin hữu ích về tình dục, giới tính thông qua những câu chuyện, những sự kiện dí dỏm và hài hước nhất. Do đó Sex Facts đã nhận được hàng chục ngàn phản hồi tích cực từ phía người sử dụng.

Ứng dụng có thể được tải về miễn phí trên nền tảng iOS. Bạn cũng có thể chia sẻ những thông tin hữu ích từ chương trình thông qua tính năng SMS, email, kết nối Facebook hay Twitter.

Sex Dice

Bạn bị mắc trong đời sống tình dục quá nhàm chán? Hãy thử ngay Sex Dice. Ứng dụng cho phép người sử dụng tự sáng tạo ra các cách riêng của mình để làm phong phú thêm đời sống chăn gối.

Đặc biệt, tính năng lắc “It Up” sẽ tạo ra nhiều tình huống khác nhau và nhiều khi khá hài hước giữa người dùng và đối tác, giúp người sử dụng tăng thêm kinh nghiệm và lấy lại khoái cảm trong chuyện chăn gối. Sex Dice phù hợp với những người nhẹ nhàng, lãng mạn , tò mò cũng như táo bạo.

Female Orgasm Facts

Theo quan niệm của người viết ứng dụng này thi “yêu thương có nghĩa là chăm sóc, và những gì quan trọng nhất là mong muốn người yêu hoặc bạn đời của mình được đáp ứng nhu cầu phòng the đầy đủ nhất”.Do đó ứng dụng cung cấp cho người sử dụng những kiến thức cần thiết để làm sao để giúp nửa kia của mình đạt được khoái cảm nhanh nhất.

Theo VnMedia.vn

Google ra mắt ứng dụng quét hàng giả

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Cơ quan cảnh sát Quốc tế Interpol đã công bố một sáng kiến tiên phong để đàn áp đối với hàng giả, bằng cách sử dụng một ứng dụng với sự giúp đỡ của “Gã khổng lồ” Google.

Ứng dụng mới “biến” smartphone thành công cụ lái xe an toàn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Mặc dù mọi người đều biết nguy cơ xảy ra tai nạn do sử dụng điện thoại di động khi đang lái xe rất cao, tuy nhiên 89% thanh niên cho biết, dù có lái xe hay không thì họ vẫn trả lời tin nhắn văn bản hoặc email trong 5 phút.