5 vụ 'lạm dụng' tình dục khiến cầu thủ mất nghiệp

5 vụ 'lạm dụng' tình dục khiến cầu thủ mất nghiệp

Thứ 3, 07/05/2013 | 14:11
0
Với những cầu thủ, việc sở hữu cho mình 1 chân dài không có gì khó. Tiền bạc không thiếu, nổi tiếng và rất phong cách đã giúp cho những cầu thủ luôn là tâm điểm của các cô nàng. Sống chìm đắm trong nhục dục này là nguyên nhân chính dẫn đến sự sa sút trên sân cỏ.

1. Hậu vệ Brazil, Serginho chết vì Sex

Hậu trường - 5 vụ 'lạm dụng' tình dục khiến cầu thủ mất nghiệp

Serginho chết vì Sex

Cao 1m92 và mạnh mẽ như một con bò đực, Serginho là mẫu trung vệ điển hình. Ở tuổi 30, anh vẫn nổi danh vì sức mạnh áp đảo trong những tình huống đối đầu với tiền đạo đối phương. Giống như mọi gã đàn ông Brazil, Serginho yêu bóng đá và ham muốn đàn bà. Tiền bạc cộng với danh tiếng là công cụ tuyệt vời mang lại cho Serginho cơ hội chứng minh bản lĩnh đàn ông. Những đồng đội của Serginho đều không thể quên được cảm giác vừa kinh ngạc, thán phục và đôi khi là sợ hãi trong vài dịp tham gia tiệc tùng với chàng đội trưởng. Serginho thích gọi đó là “bữa tiệc người”. Bản thân Serginho không bao giờ bằng lòng ở với một cô. Chí ít cũng phải hai nàng mới thỏa mãn nổi Serginho (kiểu “bánh mỳ kẹp thịt” như anh thường nói).

Đầu năm 2004, Serginho bắt đầu cặp kè với Mariana Bridi. Cô ả đúng là kẻ khát tình khi bắt Serginho “trả bài” ít nhất 5 lần trong ngày, chính điều này đã khiến cho hậu vệ này gục ngã ở trận derby với Sao Paulo. Nguyên nhân dẫn tới cái chết của Serginho là vì sự khát tình của Mariana Bridi hay lối sống buông thả của hậu vệ này. Đây là sự việc đau lòng nhất của giới cầu thủ vì sự “lạm dụng” tình dục quá đà.

2. Fabregas bị kéo ra tòa vì thích lái "máy bay bà già"

Hậu trường - 5 vụ 'lạm dụng' tình dục khiến cầu thủ mất nghiệp (Hình 2).

Fabregas bị kéo ra tòa vì thích lái "máy bay bà già"

Có mối tình rất đẹp với cô bạn gái lâu năm Carla Garcia thì bỗng dương 1 ngày Cesc Fabregas lao vào Daniella Semaan, người đẹp hơn anh tới... 12 tuổi. Điều đáng nói là Semaan đã có với chồng cũ 2 con riêng (một bé gái 11 tuổi và bé trai 9 tuổi). Sống với người tình hơn tuổi hẳn là nguyên nhân dẫn tới sự sa sút của cựu đội trưởng Arsenal. Từ vị thế của 1 ngôi sao khiến Barca chi ra hơn 35 triệu Euro để mang Fabregas về nhằm thay thế Xavi, cựu tiền vện của Pháo thủ đang là người thừa ở Nou Camp.

Phong kệ kém cỏi đang khiến cho tiền vệ này đánh mất dần vị trí và có rất nhiều tin đồn về 1 vụ tái hợp của Fabregas và Arsenal để anh tìm lại khả năng. Ngoài sự sa sút phong độ thì Fabregas cũng đang bị vướng vào vòng lao lý khi chồng cũ của Daniella Semaan đòi kiện ngôi sao của Barca ra tòa vì cho rằng anh đã câu kết với cô bồ để mua lại 1 số bất động sản của 2 người để trục lợi. Fabregas chắc hẳn đang thẩu hiểu được việc “chết vì gái” là như thế nào.

3. Gerard Pique sa sút phong độ vì “Máy bay bà già”

Hậu trường - 5 vụ 'lạm dụng' tình dục khiến cầu thủ mất nghiệp (Hình 3). Gerard Pique sa sút phong độ vì “Máy bay bà già”

Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng đầu năm 2011 trung vệ của Barca bất ngờ tuyên bố anh đang hẹn hò với cô ca sỹ bốc lửa hơn anh 10 tuổi Shakira (sinh năm 1977). Điều đáng nói là Gerard Pique được cho là nguyên nhân khiến cuộc tình kéo dài suốt 11 năm của danh ca Waka Waka và bạn trai, Antonio de la Rua tan vỡ.

Không chỉ khiến cho mối tình của bạn gái tan vỡ, Gerard Pique cũng dần đánh mất tầm ảnh hưởng ở hàng thủ của Barca. Thời còn tại vị, Pep Guardiola đã không hài lòng vì Pique cặp kè với ca sĩ Colombia mà đánh mất phong độ. Hiện tại, Barca đã có HLV mới là trung vệ này vẫn thường xuyên được sử dụng nhưng chính Pique lại đang là lỗ hổng lớn nhất với những sai lầm cá nhân. Trận thua lịch sử của Barca trước Bayern 1 phần lỗi trực tiếp của Pique.

4. Alexandre Pato, Vịt con không hóa thiên nga vì “gái già”

Hậu trường - 5 vụ 'lạm dụng' tình dục khiến cầu thủ mất nghiệp (Hình 4).

Alexandre Pato, Vịt con không hóa thiên nga vì “gái già”

Trẻ tuổi đẹp trai và đá bóng giỏi nhưng hầu hết những cuộc tình từ trước tới giờ của Alexandre Pato đều diễn ra với người người phụ nữ hơn tuổi. Năm 2007 tiền đạo người Brazil hẹn hò với người đẹp đồng hương Stefany Brito hơn anh 2 tuổi. Trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi "đũa lêch" này quyết định lên xe hoa năm 2009 xong đã "đường ai nấy đi" chỉ một năm sau đó.

Vài tháng sau ngày chia tay cô vợ Stefany Brito, trái tim của chân sút Milan vui trở lại nhờ tình yêu của Debora Lyra, người đẹp vừa đại diện cho xứ sở samba tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ tại Las Vegas. Tuy nhiên mối tình này cũng không kéo dài được bao lâu bởi thói trăng hoa vô độ của chân sút có biệt danh "chú Vịt".

Sau một vài cuộc "tình một đêm", đầu năm 2011, tiền đạo sinh năm 1989 quay sang "đá cặp" với Barbara Berlusconi , tiểu thư xinh đẹp tóc của chủ tịch CLB Milan Silvio Berlusconi . Hạnh phúc cũng có mà hờn ghen cũng nhiều cặp gái hơn trai 5 tuổi này từng bị cho là đã "đứt ghánh" thế nhưng trên thực tế cả hai vẫn duy trì mối quan hệ tình ái. Thái độ tập luyện thiếu chuyên nghiệp cùng sự phóng túng trong cách sống đã khiến cho Pato, từ vị thế của 1 thần đồng và ngôi sao ở AC Milan đã sa sút phong độ và phải hồi hương khoác áo Corinthians hồi đầu mùa này.

5. Mesut Özil kẻ thích lái máy bay bà già nhất làng túc cầu

Hậu trường - 5 vụ 'lạm dụng' tình dục khiến cầu thủ mất nghiệp (Hình 5). Mesut Özil kẻ thích lái máy bay bà già nhất làng túc cầu

Hệt như đồng nghiệp Alexandre Pato, tiền vệ người Đức Mesut Özil được biết đến như kẻ thích lái máy bay bà già nhất làng túc cầu. Minh chứng là cả 3 mối tình mà tiền vệ của Real trải qua trong quá khứ đều hơn tuổi anh. Có thể kể đến những cái tên như Anna Maria , Ebru Polat và mới nhất là Aida Yespica . Điểm chung của 3 máy bay bà già nói trên là đều sở hữu thân hình bỏng rẫy và có hệ số chung thủy cực thấp. Chẳng thế mà tất cả cứ lần lượt đến rồi đi khiến tuyền thủ người Đức vẫn mải miết đi tìm một nửa đích thực của mình mà chưa thấy.

Mới đây đã xuất hiện tin đồn cựu tiền vệ Bremen bị bắt gặp cặp kè với ca sỹ kiêm người mẫu nổi tiếng người Đức - Mandy Capristo . Dẫu vậy với bản tính thích lái máy bay bà già chẳng ai dám phủ nhận Ozil sẽ không mau chóng từ bỏ người đẹp ít tuổi hiện tại để trở về với bản ngã khoái "gái già" của mình.

Vẫn miệt mài tìm kiếm những cuộc tình khiến phong độ trên sân của Mesut Özil sa sút thảm hại. Nếu không thay đổi, việc bật bãi khỏi Real của Özil chỉ còn là vấn đề thời gian.

H.G

Cô nàng sexy khiến cầu thủ Quỷ đỏ rạo rực trên sân

Thứ 2, 25/03/2013 | 22:19
Edurne chính là bạn gái của thủ thành đang khoác áo MU, David De Gea. Trong thời gian qua thủ môn đắt giá của “Quỷ đỏ” thi đấu với phong độ không thật sự ổn định, theo các thông tin được tiết lộ một trong các nguyên nhân anh thi đấu không tốt là anh luôn cảm thấy nhớ người yêu.

Cảnh sát dùng dùi cui đánh vào mặt cầu thủ

Thứ 2, 04/03/2013 | 14:39
Hậu vệ Gaston Turus (Belgrano) nằm vật ra sân sau khi bị một cảnh sát dùng dùi cui đánh vào mặt vì bênh CĐV nhà.

Những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất giới túc cầu

Chủ nhật, 28/04/2013 | 09:13
Tạp chí danh tiếng Time đang gây ra nhiều bức xúc khi lựa chọn những cái tên hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của dư luận trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới.

Chùm ảnh sexy gái gọi cao cấp giới túc cầu

Thứ 7, 23/03/2013 | 21:00
Zahia Dehar là một "gái gọi" cao cấp, cô từng dính bê bối mại dâm năm 17 tuổi với 2 ngôi sao bóng đá nổi tiếng là Franck Ribéry và Karim Benzema. Chán cảnh bị bêu rếu Zahia quyết định chuyển sang nghề thiết kế đồ nội y.

Những scandal sex rúng động giới túc cầu 2012

Thứ 6, 28/12/2012 | 11:07
Năm nào các cầu thủ cũng khiến người ta tốn giấy mực vì những vụ vụng trộm tình ái của họ. Vẫn là những cái tên "chưa khảo đã xưng" như David Beckham, Balotelli, Defoe và có thêm Dani Alves.

Rooney thoát cảnh cầu thủ xấu trai nhất giới túc cầu

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Theo thời gian, căn bệnh hói của siêu tiền đạo MU ngày càng nặng. Chính vì thế, trong nhiều cuộc bình chọn, Rooney luôn nằm trong top những cầu thủ xấu trai nhất làng túc cầu.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.