6 loại thảo dược trị mụn từ bên trong vô cùng hiệu quả

6 loại thảo dược trị mụn từ bên trong vô cùng hiệu quả

Thứ 2, 11/06/2018 | 14:48
0
Đây đều là những loại lá, rau hoặc hoa mà bạn có thể dễ tìm kiếm để bổ sung vào thực đơn mỗi ngày để trị mụn.

1. Quất

Trái quất rất giàu vitamin C, A, B2, chất xơ, các khoáng chất cần thiết cho cơ thể và tăng sức đề kháng như pectin, sắt, đồng, mangan, magie...

Dùng quất sấy để làm trà là thức uống tốt cho sức khỏe, giàu vitamin C nên giúp tăng cường sức đề kháng và thanh lọc gan một cách tự nhiên, đồng thời giảm cân hiệu quả. Thức uống này đáp ứng cả ba yêu cầu ngon, bổ, rẻ, tiện dùng và yên tâm về chất lượng, uống nóng hay lạnh đều ngon. 

6 loại thảo dược trị mụn từ bên trong vô cùng hiệu quả

 

2. Bạc hà

Bạc hà có nhiều công dụng đối với sức khỏe con người. Đây là loại nguyên liệu giúp món ăn hay đồ uống của bạn có hương vị tươi mát hơn. Bạc hà giúp hệ tiêu hóa vận hành trơn tru hơn, tinh thần sảng khoái và làn da không sợ mụn “tấn công” do viêm nhiễm hay stress. 

6 loại thảo dược trị mụn từ bên trong vô cùng hiệu quả (Hình 2).

 

3. Xô hương

Mặc dù nhiều người không thích vị hăng nồng của cây xô hương, nhưng nó lại có tác dụng kích thích khẩu vị, giúp bữa ăn trở nên ngon hơn rất nhiều. Nó cũng ngăn chặn viêm, stress và chống lại vi khuẩn gây ra mụn. Bạn có thể dùng xô hương tươi hoặc khô đều hiệu quả. 

6 loại thảo dược trị mụn từ bên trong vô cùng hiệu quả (Hình 3).

 

 4. Húng quế

Không chỉ trị mụn tận gốc, húng quế còn có nhiều lợi ích khác cho sức khỏe. Chúng ngăn chặn vi khuẩn tấn công, cũng như mầm mống hình thành viêm nhiễm, sưng tấy, nếp nhăn trên da. Bạn có thể ăn húng quế như rau sống, cho vào salad hoặc nước ép. 

6 loại thảo dược trị mụn từ bên trong vô cùng hiệu quả (Hình 4).
 

 5. Mùi

Được xem là thảo dược giải độc, mùi cũng xuất hiện trong danh sách giúp teen trị mụn hiệu quả. Mùi đặc biệt tốt cho gan, giúp giải độc, ngừa ốm đau, và tăng cân. Ngoài ra, loại rau này còn có tác dụng cân bằng a-xít trong cơ thể. 

6 loại thảo dược trị mụn từ bên trong vô cùng hiệu quả (Hình 5).
 

 6. Hoa cúc

Trong những ngày nắng nóng trà hoa cúc được nhiều người chọn để giải nhiệt, rất hiệu quả với đối tượng thường xuyên bị nhiệt, nóng bức. Để nâng cao tác dụng giải nhiệt người ta cũng có thể kết hợp với trà xanh và hoa hòe giúp tăng cường sức đề kháng, thanh nhiệt giải độc, chữa các bệnh nhức đầu do nhiệt. 

6 loại thảo dược trị mụn từ bên trong vô cùng hiệu quả (Hình 6).
 Trà hoa cúc được nhiều người tin dùng với tác dụng giải nhiệt

Do nhu cầu sử dụng thảo dược này hiện nay ngày càng cao, bạn có thể tìm thấy rất nhiều địa chỉ bày bán, khó tránh hiện tượng có hàng giả, hàng nhái xảy ra. Vì thế mà bạn cần tìm cho mình những nơi uy tín để mua sản phẩm này. Những sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý có tại trang web http://vietrap.vn/.

Sản xuất tại CÔNG TY CỔ PHẦN VIETRAP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI

Địa chỉ: 238/1 Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

VPGD: Tầng 3, TTTLNN số 489 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0246 295 4833

Email: info.VietRAP@gmail.com

Xuân Hùng

Trà thảo dược dùng sao cho hiệu quả?

Thứ 4, 30/05/2018 | 16:37
Trà thảo mộc đã xuất hiện từ nhiều thế kỷ nay và hiện nay có nhiều loại được làm từ hoa, quả, thảo mộc hoặc gia vị khô. Điều này có nghĩa là trà thảo mộc có thể có đa dạng các loại mùi vị và hấp dẫn nhu cầu của nhiều người, có thể thay nước và những đồ uống ngọt.

Công thức trị mụn, chữa rắn cắn hiệu quả chỉ từ một nắm rau răm

Thứ 3, 21/11/2017 | 18:29
Chẳng những có tác dụng làm sáng mắt, ích trí, mạnh gân cốt, rau răm còn là vị thuốc trị mụn, chữa đau bụng, đầy hơi, nước ăn chân... Nước ép rau răm tươi có khả năng giải độc nọc rắn.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.