6 nghề hot để Bà Tưng tấn công showbiz

6 nghề hot để Bà Tưng tấn công showbiz

Chủ nhật, 28/07/2013 | 17:58
0
Vừa gặp trục trặc trước buổi trình diễn đầu tiên với vai trò ca sĩ tại Hà Nội nhưng xem ra Bà Tưng vẫn có thể thử sức với những nghề nghiệp khác.

Sự kiện - 6 nghề hot để Bà Tưng tấn công showbiz
Bà Tưng sẽ dấn thân vào showbiz bằng nghề gì?

Ca sĩ

Sự kiện - 6 nghề hot để Bà Tưng tấn công showbiz (Hình 2).

Trong khoảng thời gian đầu nổi lên như một hiện tượng mạng, đã có nhiều tin đồn Bà Tưng gây ầm ĩ vì muốn dọn đường tấn công showbiz bằng ca hát. Cô gái trẻ cũng từng tung clip khoe giọng hát của mình lên trang cá nhân.

Mới đây, show diễn đầu tiên của Bà Tưng ở Hà Nội bị hủy vì Sở VH-TT-DL “sờ gáy”. Mặc dù vậy ngày hôm qua (27/7) trên mạng xuất hiện clip hát tập tại Hà Nội của Bà Tưng, ca khúc mà cô tập là Thiên đường của ca sĩ Thủy Tiên.

Cư dân mạng nhận xét giọng hát của Bà Tưng chỉ ở mức trung bình, còn phong cách biểu diễn vẫn còn chưa chuyên nghiệp. Chính vì thế, nếu muốn đi hát, thay vì suốt ngày làm trò cởi áo khoe thân trên mạng, Bà Tưng cần khẩn cấp tìm đến một giáo viên hoặc trung tâm luyện thanh để trau dồi giọng hát của mình.

Đóng cảnh nóng trong phim

Sự kiện - 6 nghề hot để Bà Tưng tấn công showbiz (Hình 3).

Hình ảnh y tá sexy của Bà Tưng bị so sánh giống với các diễn viên cấp 3 của Nhật Bản.

Phim Việt gần đây cũng rất chuộng các cảnh khoe thân, khoe ngực dù không mấy liên quan đến nội dung để lôi kéo khán giả. Chính vì thế, trước một Ngọc Trinh đã được mời xuất hiện để tắm vài giây trên màn ảnh phim HIT: Hoàng tử và Lọ Lem của Ngô Quang Hải, Hoàng Oanh khoe ngực khủng dọa khán giả trong Bẫy cấp ba và Angela Phương Trinh sexy toàn tập trong Biết chết liền... Bà Tưng không hề thiếu cơ hội.

Bà Tưng nổi tiếng với những hình ảnh, clip nóng bỏng kèm theo những tuyên ngôn “đạp trời đổ đất”. Trên trang cá nhân, Bà Tưng không ngại “câu like” lộ liễu và còn úp mở phần thưởng về clip “cởi hết” và một tình cảm dạt dào dành cho phái mạnh. Trong một clip hóa trang thành nữ y tá sexy, nhiều cư dân mạng so sánh hình ảnh của Huyền Anh khá giống trong những bộ phim sexy Nhật Bản.

Với tính cách thẳng thắn, dám nghĩ dám làm như vậy, nếu một ngày Bà Tưng thông báo đóng phim nóng sẽ không phải là điều quá bất ngờ.

Làm người mẫu nội y

Sự kiện - 6 nghề hot để Bà Tưng tấn công showbiz (Hình 4).

Bà Tưng làm người mẫu nội y sẽ là đối thủ nặng ký với Ngọc Trinh.

Với lợi thế vòng 1 khủng, thân hình hấp dẫn và gương mặt xinh đẹp ăn ảnh, Bà Tưng hoàn toàn phù hợp với vai trò người mẫu nội y. Những bộ đồ lót khi được chưng lên người cô với mục đích làm tăng sức hấp dẫn của những đường cong được dự báo sẽ khá hiệu quả. Thêm vào đó, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh hay cô nàng lắm chiêu Angela Phương Trinh ngày nay sẽ có một đối thủ đáng gờm để các cô cần phải nâng tầm “đẳng cấp” hơn.

Ngôi sao truyền hình thực tế

Sự kiện - 6 nghề hot để Bà Tưng tấn công showbiz (Hình 5).

Bà Tưng có thể học hỏi Kim Kardashian về chiêu trò trên truyền hình thực tế.

Nếu như ở Mỹ có show truyền hình thực tế của Kim Kardashian mà trong đó người đẹp “siêu vòng 3” không ngại đưa lên TV cuộc sống gia đình, riêng tư thì ở Việt Nam, Bà Tưng cũng có thể làm được như vậy. Với một chương trình riêng, cô có thể chia sẻ hôm nay ăn gì ở đâu, nên mặc áo ngực ra đường hay không, có nên tung ra clip hot vừa thực hiện hay tạo dáng đi thảm đỏ như thế nào cho bớt quê mùa, sến sẩm… đảm bảo sẽ tăng rating của chương trình và kéo theo nhiều hợp đồng quảng cáo. 

Tuy nhiên, loại hình truyền hình thực tế này chưa xuất hiện ở Việt Nam nhưng tạm thời sau khi tấn công showbiz Việt bằng vai trò ca sĩ hoặc diễn viên, Bà Tưng có thể sẽ là ứng cử viên hot nhất cho các cuộc thi truyền hình như Bước nhảy hoàn vũ, Cặp đôi hoàn hảo… Biết đâu cô sẽ có cơ hội khám phá ra tài lẻ của mình.

Vũ nữ thoát y

Sự kiện - 6 nghề hot để Bà Tưng tấn công showbiz (Hình 6).

Nóng bỏng như vũ nữ múa cột.

Trong bài phỏng vấn mới đây về việc biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội, Bà Tưng cho biết cô đến không phải với tư cách ca sĩ hay diễn viên trên sân khấu mà chỉ để khuấy động mọi người cho vui và có thể sẽ hát hò hoặc múa cột. Theo quan điểm của cô gái đình đám này, múa cột cũng là một môn nghệ thuật.

Với thân hình hấp dẫn và tính cách không ngại ngùng, chỉ cần được đào tạo bài bản thêm, Bà Tưng rất có thể sẽ hợp với nghề vũ nữ múa cột. Bất cứ quán bar nào được Bà Tưng đến biểu diễn, dự báo sẽ thu về lượng khách lớn đông đảo. Xa hơn nữa, nếu Bà Tưng muốn "cởi hết", cô có thể chuyển sang làm vũ nữ thoát y.

Chuyên gia thiết kế nội thất

Sự kiện - 6 nghề hot để Bà Tưng tấn công showbiz (Hình 7).

"Bộ đôi doanh nhân đình đám".

Nếu tất cả các nghề kể trên vẫn chưa đủ để thành danh trong showbiz thì Bà Tưng cũng nên chọn cho mình một nghề tử tế khác ngoài ngành để làm. Chuyên gia thiết kế nội thất chẳng hạn.

Tuyên ngôn bất tài mà Bà Tưng từng nói có vẻ là quá…khiêm tốn bởi thực ra cô cũng có học hành đàng hoàng. Cô là sinh viên theo học ngành thiết kế nội thất tại Trung tâm Thiết kế và Nghệ thuật Quốc tế ADS của TP HCM. Tự nhận mình bất tài chỉ đúng trong trường hợp Bà Tưng không có khả năng tiếp thu, theo kịp ở trường lớp nên mới cần sử dụng đến cơ thể để che lấp đi “nhược điểm”. Một nguồn tin mới đây cho biết, Bà Tưng đã xa trường, xa lớp để tìm cách tiến thân ở showbiz, nhưng có lẽ, "bà" nên nghĩ lại để còn tìm chốn lui binh cho mình.

Bên cạnh đó, Bà Tưng cũng muốn định hướng tương lai trở thành doanh nhân. Với sự giúp đỡ của “Ông Tưng” là doanh nhân Hùng Cửu Long, Bà Tưng dự báo sẽ khuấy động giới doanh nhân bằng cá tính táo bạo của mình.

Theo Bưu điện Việt Nam

'Cấm triệt để hoạt động biểu diễn của Bà Tưng tại Hà Nội'

Chủ nhật, 28/07/2013 | 13:09
Một lần nữa, giám đốc Sở VH-TT-DL Hà Nội khẳng định sẽ cương quyết ngăn cấm triệt để mọi hoạt động biểu diễn của Bà Tưng trên địa bàn thủ đô.

Bị cấm, Bà Tưng vẫn ăn mặc sexy đến địa điểm biểu diễn

Chủ nhật, 28/07/2013 | 09:09
Khoảng 10/30 tối qua 27/7, bà Tưng vẫn có mặt tại quán bar - nơi theo dự định ban đầu sẽ diễn ra buổi biểu diễn của mình.

Bà Tưng: Trong tôi chưa bao giờ tồn tại hai chữ tình yêu

Thứ 7, 27/07/2013 | 14:59
"Người ta yêu tôi thì có chứ tôi chưa rung động trước bất kỳ một ai" - Bà Tưng.

'Hoạt động của Bà Tưng ở Hà Nội được giám sát chặt chẽ'

Thứ 7, 27/07/2013 | 12:42
Nếu có bất cứ hoạt động biểu diễn nào của Bà Tưng mà không xin phép, dù là 'trá hình" cũng sẽ lập tức bị xử lý - ông Tô Văn Động, giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội khẳng định.

Poster khoe thân phản cảm bị gỡ, Bà Tưng vẫn diễn

Thứ 7, 27/07/2013 | 09:10
Người phụ trách đêm nhạc khẳng định cô nàng vẫn xuất hiện như kế hoạch đã định.

Không mặc áo ngực, Hà Linh The Voice bị ví là Bà Tưng

Thứ 7, 27/07/2013 | 09:53
Trước đó, cô nàng cũng đã từng gặp 'nạn' với những hình ảnh tương tự như thế này.