60 phút chống lại kẻ hiếp dâm của bé gái 13 tuổi

60 phút chống lại kẻ hiếp dâm của bé gái 13 tuổi

Thứ 7, 29/06/2013 | 14:06
0
Sáng 30/5/2013, sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu vợ mới 13 tuổi, sợ bị người nhà vợ phát hiện, đối tượng Huỳnh Mến (SN 1971, quê quán ấp 3, xã Phú Hòa, huyện Định Quán, Đồng Nai; hiện tạm trú tại Bắc Giang) nhẫn tâm quăng nạn nhân xuống giếng. May mắn thần kỳ đã giúp bé gái sống sót, được cứu lên, để nhanh chóng vạch tội hung thủ.

Kẻ lang thang "ăn cháo đá bát"

Huỳnh Mến là một kẻ lang bạt, không nghề nghiệp ổn định. Công việc của hắn là làm thuê, bốc vác, ai thuê gì làm nấy. Vài năm trước, hắn gặp một người phụ nữ gốc Bắc, bỏ chồng vào Nam làm ăn. Cùng cảnh lỡ một lần đò, hai người "rổ rá cạp lại".

Pháp luật - 60 phút chống lại kẻ hiếp dâm của bé gái 13 tuổi

Chiếc giếng giữa vườn vải, nơi cháu bé bị hung thủ vứt xác phi tang.

Gia đình người vợ dù chưa thực biết chàng rể là ai nhưng thương con gái, vẫn giang tay chào đón.

Họ được người anh vợ nhà ở gần đó cưu mang. Người anh cắt cho một mảnh đất, nói hai vợ chồng cố tiết kiệm tiền, chờ mùa vải sắp tới sẽ hỗ trợ tiền cho cất tạm mái nhà. Tuy nhiên, mùa vải chưa thu hoạch xong, gã em rể đã gây chuyện mất tính người.

Vợ chồng gia đình này sinh được 3 con gái, con lớn đã lấy chồng, con thứ hai đang theo học ở Hà Nội, con út chính là cháu T. Bé gái 13 tuổi, bị thiểu năng trí tuệ nên khả năng nhận biết rất kém.

Biết con gái ngây ngô, khờ khạo, người mẹ luôn lo sợ có người dụ dỗ, làm hại con mình. Vì thế, chị thường xuyên ở cạnh, chăm nom con, chỉ những lúc chạy chợ, giao hàng mới nhờ bà ngoại sang trông. Đáng tiếc là cẩn thận bao nhiêu cũng không đủ. Chỉ một thoáng sơ ý, chị đã không thể bảo vệ con gái, bởi gã ác nhân lại chính là em rể mình.

Thoát chết hy hữu

Nhân chứng – cũng chính là người hàng xóm đã cứu nạn nhân lên khỏi giếng sâu kể lại: “Lúc đó khoảng 9h, tôi đang xem tivi thì bà ngoại cháu Thanh hớt hải chạy vào, kêu thất thanh: Ông ơi nhanh cứu với, cháu tôi bị rơi xuống giếng rồi.

Hoảng hốt, tôi vội vã chạy sang. Nhìn xuống, thấy cháu Thanh đang bám hai bên thành giếng, nước ngập ngang người. Thành giếng thấp, tôi cúi xuống tóm được tay cháu nhưng do sức yếu, không kéo lên nổi. Tôi vội chạy về nhà lấy chiếc thang, thòng xuống để cháu bám vào. Phải rất vất vả, tôi và bà cháu mới kéo được lên.

Pháp luật - 60 phút chống lại kẻ hiếp dâm của bé gái 13 tuổi (Hình 2).

Hung thủ Huỳnh Mến đã cưỡng bức đứa cháu, còn lập mưu giết hại.

Nghe nói thế, ông lão đã linh tính có chuyện không may xảy ra với cháu bé. Theo người hàng xóm, đúng lúc đó, tên Mến cùng một thanh niên nữa xuất hiện. Ông phẫn nộ hỏi lý do thì hắn chối tỉnh queo: "Tôi có vứt đâu. Tôi đang đi gọi người để cứu nó đây". Sau đó, nhân lúc mọi người mải chăm sóc nạn nhân, thủ phạm nhanh chân trốn mất.

Lúc này, dân làng nghe tin kéo đến rất đông, vài người chạy đi báo cho mẹ bé gái. Người mẹ hớt hải chạy về, khi đưa con gái đi thay quần áo, thấy máu ra nhiều ở vùng kín, chị đau đớn biết chuyện chẳng lành đã xảy đến với con mình.

Sự việc lập tức được trình báo đến cơ quan chức năng. Cảnh sát xuống lấy thông tin ban đầu, nhanh chóng triển khai lực lượng truy tìm tên Mến. Chỉ vài giờ sau, đối tượng đã bị bắt.

Bi kịch "nuôi ong tay áo"

Tại cơ quan điều tra, sau một hồi quanh co chối cãi, tên Mến đã phải thú nhận toàn bộ tội lỗi. Theo lời khai ban đầu, một thời gian dài ở nhờ nhà chị vợ, hắn đã biết rõ bệnh tình của bé gái. Thấy cô bé xinh xắn, phổng phao nhưng ngơ ngẩn, hắn đã nảy sinh ý muốn chiếm đoạt. Tuy nhiên, vì người mẹ thường xuyên kèm cặp bên cạnh con, hắn chưa có cơ hội thực hiện hành vi thú tính.

Sáng 30/5, chị vợ đi giao bún, nhờ mẹ đẻ sang trông cháu. Không may hôm đó vô tuyến nhà chị lại bị hỏng, bà ngoại ngồi buồn bèn chạy về nhà cách đó khoảng 1 km để lấy chiếc đài sang nghe. Lợi dụng cơ hội này, tên Mến lập tức lẻn vào nhà, dùng vũ lực cưỡng bức cháu vợ.

Thỏa mãn thú tính, sợ bị người nhà vợ phát hiện, hắn nhẫn tâm bế bé gái ra sau nhà, vứt thẳng xuống giếng. Lúc trở ra, gặp mẹ vợ đang đi về, bà ngỏ lời nhờ hắn sửa hộ chiếc vô tuyến. Không hề sợ hãi, hắn vẫn thản nhiên theo bà vào nhà, vờ xem xét rồi bảo không sửa được và bỏ đi.

Sau một hồi loanh quanh nghe ngóng, thấy việc ném bé gái xuống giếng đã bị phát hiện, tên Mến mới bày mưu nhờ một người làng cùng đi vớt nạn nhân. Đến nơi, biết chân tướng đã bại lộ, hắn vội tìm đường bỏ trốn.

Theo nhiều nhân chứng, việc bé gái thoát chết là vô cùng may mắn. Bởi tuy giếng nước sâu tới hơn 7m nhưng lại chỉ rộng khoảng 70cm. Khi bị hung thủ quăng xuống giếng, theo bản năng, nạn nhân cố vùng vẫy, ngoi lên, bám được vào thành giếng. Dù thế, từ lúc bị ném xuống giếng đến lúc được phát hiện là gần một tiếng đồng hồ, bé gái đã phải trải qua khoảng thời gian vật lộn kinh hoàng.

"Khi tôi cùng bà cháu đến gần giếng, vẫn nghe những tiếng kêu la hãi hùng: "Bà ơi cứu con với". Không ngờ con bé thiểu năng lại có thể bám trụ kiên cường trong thành giếng trơn trượt như thế. Phúc nhà ấy vẫn còn lớn", người hàng xóm tham gia cứu nạn nhân chia sẻ.

Công an huyện Lục Ngạn đã chuyển hồ sơ vụ án cho PC45 Công an tỉnh Bắc Giang xử lý. Cảnh sát đã ra lệnh bắt tạm giam, khởi tố đối tượng vì hai tội danh: Hiếp dâm trẻ em và giết người.

Theo Xa lộ pháp luật

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Dụ dỗ, hiếp dâm 2 con gái riêng của vợ hờ

Thứ 4, 19/06/2013 | 10:42
Ngày 19/6, Công an thành phố Vị Thanh (Hậu Giang) cho biết vừa bắt khẩn cấp Trần Văn Út (37 tuổi, ngụ An Giang) để điều tra hành vi hiếp dâm 2 con gái riêng của vợ.

Cựu công an sàm sỡ hàng loạt nữ sinh bị dùng nhục hình?

Thứ 2, 24/06/2013 | 09:24
Vụ việc nhiều nữ sinh có tuổi đời từ 12 đến 22 tuổi tố bị một cựu công an ở Hải Phòng chặn đường để thực hiện hành vi dâm ô khiến người dân và dư luận trên cả nước bức xúc.
Cùng chuyên mục

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.