7 cách để yêu lại như mới

7 cách để yêu lại như mới

Thứ 7, 10/02/2018 | 13:40
0
Trong chuyện tình yêu, đôi khi những điều nhỏ nhặt và ít ai để ý nhất lại chính là chiếc chìa khoá vạn năng giúp giữ lửa hạnh phúc.

Ghi nhớ ngày kỷ niệm của hai bạn

Ghi nhớ ngày yêu nhau, ngày cưới hay một ngày đặc biệt là điều đầu tiên trong chuỗi bí quyết vàng của một tình yêu bền vững. Vào ngày này, bạn không nhất thiết phải chuẩn bị những món quà cầu kỳ xa hoa dành tặng đối phương. Thay vào đó, hãy cùng nhớ đến và kỷ niệm theo cách riêng của các bạn. Có như vậy thì dù cuộc sống có bộn bề khó khăn đến đâu thì cảm giác được quan tâm, sẻ chia vẫn sẽ luôn tồn tại và gắn kết cả hai.

Đời sống - 7 cách để yêu lại như mới

Mọi cặp đôi hạnh phúc đều bắt đầu ngày mới với những cử chỉ yêu thương.

Những cử chỉ âu yếm mỗi ngày mới bắt đầu

Giấc ngủ đêm không ngon hay câu chuyện bâng quơ bực mình buổi sáng có thể sẽ khiến cho ngày dài của hai bạn trở nên mệt mỏi. Lâu dần, cảm giác này sẽ trở thành nỗi ám ảnh, là con dao ngầm giết chết đi nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống vợ chồng.

Bởi vậy, thay vì những lời cằn nhằn giục giã đến “nhàm tai”, các cặp đôi hãy cùng nhau bắt đầu ngày mới với cử chỉ âu yếm nhẹ nhàng. Thực tế, chỉ cần cái nắm tay nhẹ nhàng, cái ôm trọn vòng tay hay một nụ hôn nhẹ lên má cũng đủ mang đến niềm hạnh phúc tuyệt vời.

 “Gia vị” lời khen

Đời sống - 7 cách để yêu lại như mới (Hình 2).

Đừng ngại ngần dành cho nhau những lời khen có cánh.

Sau thời gian dài hẹn hò hay sống chung, các cặp tình nhân, vợ chồng thường vô tình quên đi lời khen dành cho đối phương. Thậm chí thay vì khen ngợi, nhiều người còn làm tổn thương nhau bằng những câu so sánh bình phẩm không nên có.

Khen ngợi không phải là một cái gì đó sáo rỗng. Trái lại, đây là nghệ thuật giao tiếp mà ai cũng cần phải học, phải thực hành. Trong tình yêu và hôn nhân, điều này lại càng quan trọng. Bởi thế, đừng ngại ngần cho một nửa còn lại biết được họ đã tuyệt vời như thế nào cũng như niềm hạnh phúc của bạn khi được ở cạnh tình yêu của mình.

Mái tóc gọn gàng, quần áo phẳng phiu

Công việc bếp núc, con cái bận bịu đôi lúc làm nhiều chị em quên mất đi nhiệm vụ chăm sóc bản thân. Một vài bà mẹ bỉm sữa còn cho rằng, bản thân “lôi thôi” là vì chồng vì con nên không có lý do gì để các ông chồng có quyền chê bai cả.

Theo các chuyên gia tâm lý, quan niệm trên là hoàn toàn sai lầm. Mặc dù có thể không ăn diện bóng bẩy hay trang điểm lộng lẫy song chí ít, mỗi người phụ nữ đều nên chú ý một chút tới vẻ ngoài của mình. Trong trường hợp này, một bộ quần áo phẳng phiu, một mái tóc không bết dính được chải gọn gàng sẽ giúp ông xã cảm thấy bớt căng thẳng hơn khi trở về nhà.

Đời sống - 7 cách để yêu lại như mới (Hình 3).

Một mái tóc gọn gàng với sản phẩm chăm sóc phù hợp sẽ giúp chị em tự tin hơn rất nhiều

Cùng “bỏ trốn” để hẹn hò thêm lần nữa

Khi đã thành vợ chồng, việc hẹn hò giữa hai người nhiều khi là một cái gì đó khá xa xỉ. Có muôn vàn lý do được đưa ra để giải thích cho chuyện này như con nhỏ, kinh tế, thời gian… Trong số đó, phổ biến hơn cả là lý do “vẽ chuyện” bởi khi sống chung tức là đã gặp nhau cả ngày, hẹn hò ở nhà hay ở đâu cũng không quá khác nhau.

Lý do là vậy song trên thực tế, nhiều cặp vợ chồng chỉ kịp nhìn mặt nhau vài tiếng buổi tối rồi lại bận bịu chuyện công việc riêng, chuyện con cái học hành. Bởi vậy, sắp xếp thời gian cá nhân hợp lý để dành ra những giây phút bên nhau “bí mật” sẽ là chìa khoá thần kỳ giúp hâm nóng tình yêu của hai bạn. 

Đời sống - 7 cách để yêu lại như mới (Hình 4).

Đừng quên những buổi hẹn hò lãng mạn dù hai bạn đã yêu nhau bao nhiêu lâu

Câu cảm ơn chân thành

Không có gì là khách sáo khi câu cảm ơn được nói ra bởi một nửa đầu ấp má kề của bạn. Điều này chỉ cho thấy cô ấy/anh ấy thực sự trân trọng những gì mà bạn đã mang lại cho họ. Vì thế, đừng ngại cho đi một lời cảm ơn từ đáy lòng mình và biết đâu, bạn cũng sẽ nhận được những hạnh phúc ngọt ngào tương tự?

Làm mới chuyện “yêu”

Theo thời gian và tuổi tác, chuyện “yêu” không còn nồng cháy như thủa ban đầu nữa. Lúc này, đừng vội đổ lỗi cho bất kỳ lý do gì. Trước tiên, cả hai hãy ngồi lại và chia sẻ cho nhau những suy nghĩ, mong muốn thầm kín để cùng thay đổi và cùng tốt hơn.  

Làm mới chuyện “yêu” không phải là điều quá phức tạp. Thay vì bắt đầu như cách quen thuộc, mỗi cặp đôi nên thử thay đổi một chút về không gian, tư thế hay mùi cơ thể… Riêng đối với phái đẹp, các chị em có thể dành thời gian để chăm chút cho “cô bé” mỗi ngày, giúp vùng tam giác vàng được se khít, hồng hào và quyến rũ hơn bằng những sản phẩm tự nhiên, an toàn.

Đời sống - 7 cách để yêu lại như mới (Hình 5).

Dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO với chiết xuất hoa sen hứa hẹn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời trong “chuyện yêu”

Dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO – Cho chuyện yêu mãi như mới

Được chiết xuất từ các loại dược thảo thiên nhiên quý, Dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO đang là lựa chọn tuyệt vời trong việc chăm sóc vùng kín của phái đẹp. Với hàm lượng Acid latic vừa đủ để giữ sự cân bằng cho niêm mạc, ổn định độ Ph cùng tinh chất trầu không kháng khuẩn, LACO sẽ giúp “vùng tam giác” trở nên khoẻ mạnh, hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO cũng sẽ mang đến hàm lượng vitamin E, tinh chất hoa sen tự nhiên tinh khiết nhất để từ đó làm mềm và làm hồng vùng kín, chống khô rát và se khít bất ngờ.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO xin vui lòng liên hệ:

Số điện thoại: 024 32 010606/ Hotline: 0985 29.66.24

Văn phòng đại diện: Tầng 8, toà nhà Tasco Việt Nam, số 21A, ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy

Website: http://lacogarden.vn/

Fanpage: facebook.com/Lacogarden.vn

Dung dịch vệ sinh phụ nữ LACO – “Bảo bối” của phái đẹp

Thứ 6, 26/01/2018 | 16:14
Kể từ khi chính thức ra mắt vào ngày 16/1, Dung dịch Vệ sinh Phụ nữ LACO đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của rất nhiều chị em trên hành trình “làm cho cô bé khoẻ mạnh hơn, quyến rũ hơn”.
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng cảnh người phụ nữ đi giày cao gót ngã lao xuống cầu thang

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:41
Một sự cố bất ngờ đã xảy ra tại một nhà hàng ở Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc vào ngày 13/4 khi một phụ nữ đi giày cao gót bất ngờ vấp phải rãnh bậc thang và ngã xuống.

Kinh hoàng chai rượu lên men phát nổ trong tủ lạnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:27
Một sự việc hi hữu đã xảy ra tại một ngôi nhà ở thành phố Hoài Hóa, Hồ Nam, Trung Quốc, vào ngày 14/4, khi một chai rượu bất ngờ phát nổ.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.

Cục đá đen sì bỏ xó, ai ngờ người lạ đến chơi phán là "báu vật" có giá 2 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:00
Tưởng cục đá vô tri nên gia chủ vứt lăn lóc để chặn cửa nhà kho nhiều năm, không ngờ một ngày người lạ đến nhà "phán" đá có giá gần 2 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.