7 cầu thủ hàng đầu mà MU nên mua vào mùa hè này

Chủ nhật, 22/05/2022 | 16:38
0
Man United đã trải qua mùa giải đáng thất vọng và cần phải thay đổi triệt để. Dưới đây là 7 cầu thủ hàng đầu mà MU nên mua vào mùa hè này.
Bóng đá Anh - 7 cầu thủ hàng đầu mà MU nên mua vào mùa hè này

7. Christopher Nkunku - RB Leipzig
Nkunku đã có một mùa giải xuất sắc khi ghi 31 bàn thắng và có 20 pha kiến ​​tạo trong 48 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Bóng đá Anh - 7 cầu thủ hàng đầu mà MU nên mua vào mùa hè này (Hình 2).

Tiền đạo này được đánh giá rất cao bởi HLV tạm quyền, Ralf Rangnick, người đã từng làm việc với anh tại RB Leipzig. Man United đang tìm kiếm một tiền đạo trong mùa hè này và sự bổ sung của anh có thể tăng cường sức mạnh cho đội.

6. Aurelien Tchouameni - Monaco
Manchester United đang khao khát một tiền vệ phòng ngự ở mùa giải này. Tchouameni, người đã có một mùa giải mạnh mẽ với Monaco, có thể là sự bổ sung tuyệt vời để giải quyết những vấn đề mà MU đang phải gánh chịu.

Bóng đá Anh - 7 cầu thủ hàng đầu mà MU nên mua vào mùa hè này (Hình 3).

Tuy nhiên, họ có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các câu lạc bộ châu Âu khác trong khi lại không có suất đá Champions League.

5. Frenkie De Jong - Barcelona
MU chắc chắn sẽ cần tăng cường hàng tiền vệ vào mùa hè này, với những cái tên như Paul Pogba và Nemanja Matic đều sẽ rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải.

Bóng đá Anh - 7 cầu thủ hàng đầu mà MU nên mua vào mùa hè này (Hình 4).

Quỷ đỏ đã liên hệ với De Jong trong bối cảnh Barcelona đang cần bổ sung ngân sách để giải quyết các vấn đề tài chính. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan chỉ muốn ở lại Barca hoặc tới 1 CLB có suất đá Champions League.

4. Declan Rice - West Ham
Hàng tiền vệ là một khu vực mà Man United chắc chắn muốn tăng cường và Declan Rice là một mục tiêu hàng đầu. Anh được đánh giá là tiền vệ phòng ngự hàng đầu tại Premier League hiện nay.

Bóng đá Anh - 7 cầu thủ hàng đầu mà MU nên mua vào mùa hè này (Hình 5).

Mức giá của Rice có thể là một trở ngại lớn đối với Man United nhưng họ cần vung tiền cho một tài năng được đánh giá cao như anh.

3. Darwin Nunez - Benfica
Tiền đạo 22 tuổi người Uruguay đã gây ấn tượng mạnh ở giải VĐQG Bồ Đào Nha và đấu trường châu Âu cho Benfica, ghi 34 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này.

Bóng đá Anh - 7 cầu thủ hàng đầu mà MU nên mua vào mùa hè này (Hình 6).

Manchester United sẽ hy vọng có được sự phục vụ của anh để thay thế dần Cristiano Ronaldo, người đang gần kết thúc của sự nghiệp.

2. Pau Torres - Villarreal
Manchester United chắc chắn muốn củng cố hàng thủ đã để lọt quá nhiều bàn thua trong mùa giải này. Quỷ đỏ đã theo dõi trung vệ của Villarreal vào mùa hè năm ngoái trước khi chi 48 triệu euro cho trung vệ của Real Madrid, Raphael Varane.

Bóng đá Anh - 7 cầu thủ hàng đầu mà MU nên mua vào mùa hè này (Hình 7).

Nhưng với việc tuyển thủ Pháp vắng mặt một số trận đáng kể do chấn thương trong mùa giải này, câu lạc bộ đã quyết định mua một hậu vệ khác vào mùa hè này.

1. Antony - Ajax
Việc Erik ten Hag đến Manchester United đã kèm theo những tin đồn cho thấy rằng HLV 52 tuổi có thể quyết định mang theo một vài cầu thủ Ajax đến Old Trafford.

Bóng đá Anh - 7 cầu thủ hàng đầu mà MU nên mua vào mùa hè này (Hình 8).

Một trong những cái tên quan trọng được gợi ý là cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax, người đã rất thành công trong mùa giải này, ghi 12 bàn và ghi 10 đường kiến ​​tạo. Ten Hag đã xác nhận rằng không có gì ngăn cản ông ký hợp đồng với Antony.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

5 cầu thủ bị lãng quên của MU có thể được hồi sinh dưới thời Ten Hag

Thứ 5, 19/05/2022 | 12:10
Tân HLV Erik ten Hag chuẩn bị tiếp nhận công việc tại Man United. Dưới đây là 5 cầu thủ bị lãng quên của MU có thể được hồi sinh dưới thời Ten Hag.
Cùng chuyên mục

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.