8 sao nổi tiếng qua đời do sốc ma túy

8 sao nổi tiếng qua đời do sốc ma túy

Thứ 3, 23/07/2013 | 16:00
0
Trước ngôi sao của Glee - Cory Monteith đã có rất nhiều gương mặt nổi tiếng làng giải trí ra đi đột ngột vì sốc ma túy. Sự ra đi của họ để lại nỗi ám ảnh về ma túy và cuộc sống phía sau ánh hào quang của sự nổi tiếng.

Whitney Houston 

Sự kiện - 8 sao nổi tiếng qua đời do sốc ma túy

Năm 2012, cả thế giới bàng hoàng khi Whitney Houston bị phát hiện đã chết trong bồn tắm tại phòng khách sạn của cô ở Beverly Hills. Nữ ca sỹ 48 tuổi này đã có nhiều năm chiến đấu với ma túy, nhưng vẫn không thành công và cuối cùng nó là thứ đã tước đi sự sống của cô. Khám nghiệm tử thi, cảnh sát đã tìm thấy cocaine và các loại thuốc khác trong cơ thể của cô.

Heath Ledger 

Sự kiện - 8 sao nổi tiếng qua đời do sốc ma túy (Hình 2).

Năm 2008, các bác sỹ đã không thể giúp Heath Ledger hồi tỉnh sau khi nam diễn viên này được người giúp việc tìm thấy bất tỉnh trên giường ở căn hộ của anh ở New York. Heath Ledger, 28 tuổi được các bác sỹ kết luận chết vì ngộ độc do sự kết hợp của 6 loại chất gây nghiện khác nhau. 

River Phoenix 

Sự kiện - 8 sao nổi tiếng qua đời do sốc ma túy (Hình 3).

River Phoenix một diễn viên trẻ tài năng, việc anh chàng ra đi khi còn rất trẻ đã để lại sự tiếc thương vô tận. Năm 1993, River Phoenix đã hít ma túy trong phòng tắm tại hộp đêm Viper Room ở LA. Sau đó, nam diễn viên này đổ gục trên vỉa hè bên ngoài câu lạc bộ và chết vì bị suy tim do thuốc. 

Anna Nicole Smith 

Sự kiện - 8 sao nổi tiếng qua đời do sốc ma túy (Hình 4).

Mô hình của Playboy/ngôi sao truyền hình thực tế Anna Nicole Smith được tìm thấy đã chết trong phòng khách sạn Seminole Hard Rock ở Hollywood năm 2007. Quả bom sex này ra đi năm 39 tuổi vì bị ngộ độc thuốc kết hợp với ma túy.

Michael Jackson 

Sự kiện - 8 sao nổi tiếng qua đời do sốc ma túy (Hình 5).

Năm 2009, khi đang cố gắng để quay trở lại sự nghiệp ca hát thì Michael Jackson lại ra đi đột ngột. Theo báo cáo pháp y, Michael Jackson chết do sử dụng quá liều prescription (một loại ma túy gây mê tạo giấc ngủ). Năm 2011, bác sỹ Conrad Murray bị kết tội ngộ sát Ông hoàng nhạc pop. 

Amy Winehouse 

Sự kiện - 8 sao nổi tiếng qua đời do sốc ma túy (Hình 6).

Năm 2007, Amy Winehouse đã uống rượu quá nhiều và bị rơi vào tình trạng hôn mê. Cái chết của cô được xác định là do ngộ độc rượu kết hợp với việc lạm dụng ma túy trước đó. Amy Winehouse là một tài năng hiếm có của làng nhạc và việc cô ra đi năm 27 tuổi đã trở thành nỗi đau của hàng triệu người hâm mộ. 

Brittany Murphy 

Sự kiện - 8 sao nổi tiếng qua đời do sốc ma túy (Hình 7).

Năm 2009, nữ diễn viên Brittany Murphy đã gục ngã trong phòng tắm và sau đó trút hơi thở cuối cùng ở bệnh viện Cedars-Sinai. Theo tuyên bố của các điều tra viên, nguyên nhân cái chết của cô là do viêm phổi, các yếu tố phụ dẫn đến là thiếu máu do thiếu sắt và ngộ độc ma túy. 

Cory Monteith 

Sự kiện - 8 sao nổi tiếng qua đời do sốc ma túy (Hình 8).

Cory Monteith là sao trẻ mới nhất của làng giải trí chết vì sốc ma túy. Cory Monteith bị phát hiện đã chết tại khách sạn Fairmont Pacific Rim, Vancouver ngày 13 tháng 7. Báo cáo pháp y vừa mới được tuyên bố cho biết, cái chết của Cory do một loại độc tố được kết hợp từ rượu và ma túy gây ra.

> Toàn cảnh đám tang Wanbi Tuấn Anh

Lê Anh

‘Chuyên gia trang điểm nhí’ mắc ung thư vừa qua đời

Thứ 5, 18/07/2013 | 08:33
Talia Joy Castellano - cô bé nổi tiếng qua hàng loạt các video trang điểm trên YouTube, đã ra đi sau một cuộc chiến 6 năm chống lại bệnh ung thư.

Sao võ thuật nổi tiếng Hong Kong Lưu Gia Lương qua đời

Thứ 3, 25/06/2013 | 21:28
Nam diễn viên, đạo diễn, chỉ đạo võ thuật nổi tiếng Hong Kong trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 79 ở bệnh viện vào sáng nay (25/6).

Ảnh phòng ngủ đầy thuốc khi Michael Jackson qua đời

Thứ 4, 12/06/2013 | 15:30
Đây là lý do gia đình Jackson kiện công ty AEG đã thuê bác sĩ Conrad Murray chăm sóc cho Michael.