9X “đá” bạn trai sau khi trở nên xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

9X “đá” bạn trai sau khi trở nên xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ 2, 26/06/2017 | 05:50
0
“Lúc xấu anh không lo mất tôi vì nghĩ tôi có quăng ra đường cũng không ai thèm. Lúc tôi khác rồi, đẹp rồi, anh quay sang ghen tuông, quản thúc mọi hoạt động của tôi".

Sinh ra và lớn lên tại thành phố biển Nha Trang, Ngọc Huyền may mắn sở hữu làn da trắng, mái tóc dày, nhưng gương mặt lại chính là khuyết điểm lớn nhất cản bước cô trên con đường theo đuổi sự nghiệp trở thành chuyên viên trang điểm và không hạnh phúc trong chuyện tình cảm.

Vì làm nghề trang điểm, thường xuyên tiếp xúc với nhiều khách hàng xinh đẹp nên Huyền cảm thấy tự ti, không ít lần tổn thương vì lời khách hàng trêu ghẹo: “Nhan sắc thế này thì làm đẹp cho ai!”.

Dậy sóng mạng - 9X “đá” bạn trai sau khi trở nên xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ

 Nhan sắc không mấy xinh đẹp của Huyền trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau hơn 2 năm quen nhau, cuối cùng Huyền cũng là người nói ra lời chia tay trước tiên, không phải vì cô đẹp lên, không phải vì nhiều người săn đón, cũng không phải vì yêu một người khác mà vì cô nhận ra anh và cô không thuộc về nhau. Cô muốn theo đuổi sự nghiệp, anh lại chỉ muốn cô ngừng làm vì ghen tuông. 

“Chúng tôi mất một khoảng thời gian dài để giày vò nhau, để giận dỗi và chấp nhận tha thứ cho nhau, nhưng sau cùng anh cũng không chịu để tôi tiếp tục theo đuổi đam mê bởi anh nghĩ tôi ra ngoài kia sẽ phải lòng người khác. Anh không hiểu, tôi chỉ cần một người đàn ông thương yêu con người bên trong của mình, còn bề ngoài chỉ là lớp vỏ để tôi tự tin hơn trong sự nghiệp. Tôi vẫn yêu anh, nhưng tôi không thể ở bên một người chỉ muốn chiếm hữu lớp vỏ bọc ấy", Huyền cho biết.

Hiện tại, Huyền dành hết thời gian cho công việc, làm đẹp. Huyền hiểu ra rằng, là phụ nữ, hãy dành nhiều thời gian yêu bản thân, chăm sóc cho chính mình. Cũng theo cô, sắc đẹp chính là điểm tựa giúp chúng ta tiến xa hơn.

Phương Vy