9X khổ vì bộ ảnh cosplay bạo hành rùng rợn

9X khổ vì bộ ảnh cosplay bạo hành rùng rợn

Thứ 4, 21/08/2013 | 09:29
0
Bộ ảnh của N.H.T (sinh năm 1997) để tranh tài trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu cosplay nhưng lại bị "ném đá" dữ dội.
Với yêu cầu của ban tổ chức là chụp một bộ ảnh cosplay cảm xúc xoay quanh nỗi sợ hãi, cô đã chọn cosplay theo trang phục của hầu gái và bị ông chủ bạo hành. Sự thể hiện đầy táo bạo có phần quá lố của những "model" khiến cho bộ ảnh trở nên phản cảm và nhận được vô số bình luận trái chiều từ phía người xem. Dù máu trong bộ ảnh là thuốc sát trùng và ý tưởng ban đầu có tính nhân văn.
 

Có người cho rằng bộ ảnh giống quảng cáo cho phim người lớn Nhật hơn là cosplay. Sau vài giờ đăng tải trên fanpage của cuộc thi, bộ ảnh cosplay bạo hành đã bị tháo xuống, tuy nhiên, cư dân mạng đã kịp truyền tay nhau bộ ảnh "kinh dị" này.

Xã hội - 9X khổ vì bộ ảnh cosplay bạo hành rùng rợn

Hai trong loạt ảnh gây tranh cãi của nữ sinh này. 

Trong tối qua (19/8), cô gái trẻ đã có những chia sẻ về sự cố này của mình:

- Khi bộ ảnh tung ra và nhận được phản ứng trái chiều của dư luận bạn cảm thấy như thế nào?

- Ban đầu mình cảm thấy buồn lắm, vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra, tại sao mọi người lại phản ứng dữ dội với những tấm ảnh dự thi của cá nhân mình. Nhưng may mà có bạn bè động viên ủng hộ, nên mình cũng thấy đỡ hơn rất nhiều. Trước khi thực hiện bộ ảnh mình cũng đã chuẩn bị tâm lý nghe những lời khen chê nhưng đến mức như thế này thì đúng là ngoài kiểm soát.

- Vì sao bạn lại nảy ra ý tưởng rùng rợn  như vậy?

- Thực ra đây không phải ý tưởng của mình, mà là của một nhiếp ảnh người Nhật gốc Việt, lúc đó đang du lịch. Nội dung bộ ảnh muốn lên án nạn bạo hành phụ nữ. Những kẻ dùng quyền uy, bạo lực để chà đạp lên thể xác và tinh thần của người con gái. Nhân vật hầu gái tượng trưng cho tầng lớp dưới, tầng lớp phục tùng và không có quyền lực trong văn hóa truyện tranh Nhật Bản. Tuy yếu ớt, nhưng họ vẫn cố gắng chống cự để giữ gìn nhân phẩm của mình.

- Trong bộ ảnh có một số hình ảnh hơi lộ nội y, bạn có ngại khi diễn xuất không?

- Ban đầu mình cũng ngại. Nhưng ê kip thực hiện bộ ảnh làm việc rất nghiêm túc, lành mạnh, và luôn động viên mình trong quá trình diễn xuất. Dần dần, mình cũng bớt ngại hơn. Thấy mọi người làm việc đàng hoàng, mình cũng phải nghiêm túc để không phụ công sức của họ.

- Trước khi thực hiện bộ ảnh này bạn đã tìm hiểu về cosplay chưa?

- Cosplay không phải sở trường của mình, và mình cũng không biết nhiều về bộ môn nghệ thuật này lắm. Mình bốc được lá thăm cosplay nên cố gắng thực hiện. Mình cũng đã nhờ tư vấn của người bạn Nhật kia, bạn ấy đã trực tiếp phối đồ và lên ý tưởng. Có vẻ người Nhật thích sự sáng tạo, và luôn luôn tìm kiếm sự mới lạ, phá cách.

- Có phải bạn tham gia cuộc thi với mong muốn nổi tiếng?

- Mình không nghĩ thế. Vì có sở thích chụp hình nên mình thử sức thôi. Với mình  học vẫn là quan trọng hơn nếu có thời gian rảnh thì tham gia làm mẫu ảnh cho vui. Ước mơ của mình sau này là trở thành hướng dẫn viên du lịch hoặc một nhà ngoại giao.

Theo Tri thức

Vẻ đẹp của mỹ nữ cosplay nổi tiếng nhất thế giới

Chủ nhật, 21/07/2013 | 10:01
Cô gái này là Kang Yoon Jin (nickname cosplay: Aza Miyuko). Hiện tại, Aza Miyuko được bầu chọn là 1 trong 8 mỹ nữ cosplay trực tuyến nổi tiếng nhất thế giới.

Những màn cosplay "hầm hố" của giới trẻ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
(Nguoiduain.vn) Đó là những hình ảnh gây sốc trong lễ hội cosplay của giới trẻ vừa diễn ra tại Triển lãm Giảng Võ.

Hai mỹ nhân của làng cosplay Việt

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Vài năm trở lại đây, hình ảnh giới trẻ trong những bộ đồ kỳ quái tái hiện lại những nhân vật trong truyện, phim, game đã không còn xa lạ.

Phản cảm bộ ảnh bạo lực của nữ sinh trung học

Thứ 3, 20/08/2013 | 15:21
Bộ ảnh quái gở với các cảnh bạo lực và nữ sinh trong trang phục rách rưới khó hiểu đang khiến cư dân mạng bị "sốc", bất bình.

Những hot girl tài sắc vẹn toàn nổi danh nhất Philippines

Thứ 3, 23/07/2013 | 20:07
Xinh đẹp, tài năng những cô gái này không chỉ nổi danh trong giới trẻ Philippines mà còn được cả cộng đồng mạng châu Á quan tâm, yêu thích.

Hài hước cosplay kiểu sinh viên

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
Sinh viên vốn nổi tiếng với những sáng tạo siêu tiết kiệm cũng như những trò nghịch tinh quái. Bộ hình cosplay dưới đây là một ví dụ.