Á Hậu Huyền My muốn một lần được vào vai “Cô Đẩu” như NSND Công Lý

Á Hậu Huyền My muốn một lần được vào vai “Cô Đẩu” như NSND Công Lý

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 17/11/2019 | 11:21
0
Tối qua 16/11, NSND Công Lý cùng Á Hậu Huyền My đã cùng góp mặt trong sự kiện Nữ sinh thanh lịch thủ đô 2019. Cùng với NSND Minh Hòa, cả ba đảm nhận vị trí giám khảo của cuộc thi.
Ngôi sao - Á Hậu Huyền My muốn một lần được vào vai “Cô Đẩu” như NSND Công Lý

Gặp gỡ tại sự kiện, NSND Minh Hòa, NSND Công Lý, ca sĩ Dương Hoàng Yến và Á Hậu Huyền My rất thoải mái và thực hiện bộ ảnh chung trước khi vào chấm gương mặt thanh lịch. Á Hậu Huyền My chia sẻ, đây là lần đầu cô tiếp xúc với NSND Công Lý ở cự ly gần. So về tuổi đời, Huyền My gọi NSND Công Lý là chú và cô rất lễ phép khi được tiếp cận thần tượng rất gần đến vậy.

Ngôi sao - Á Hậu Huyền My muốn một lần được vào vai “Cô Đẩu” như NSND Công Lý (Hình 2).

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Huyền My cho biết thêm, cả gia đình cô đều rất thích xem Táo Quân. Diễn viên Công Lý là một trong những diễn viên mà gia đình cô yêu thích và ngưỡng mộ. Cũng như nhiều người khác, vai diễn để đời – Cô Đẩu của diễn viên Công Lý gây ấn tượng sâu sắc với Á Hậu Huyền My. Trước đây, Huyền My sợ rằng gặp nghệ sĩ Công Lý sẽ rất khó nói chuyện. Thế nhưng, suy nghĩ của cô đã thay đổi hoàn toàn vì sự thân thiện và rất đời của NSND Công Lý. Huyền My và Công Lý đã nói chuyện rất thoải mái sau khi được nhiếp ảnh gia của sự kiện mời chụp ảnh chung. Cả hai tạo nhiều dáng rất vui mắt và không ngại diễn trước ống kính. 

Ngôi sao - Á Hậu Huyền My muốn một lần được vào vai “Cô Đẩu” như NSND Công Lý (Hình 3).

Không chỉ bất ngờ trước sự thân thiện của NSND Công Lý, Huyền My còn bất ngờ về làn da của thần tượng. Là một người nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp, Huyền My đã phải đưa lời khuyên rằng nghệ sĩ Công Lý nên đi tắm trắng để trông trẻ hơn so với tuổi. Sau khi nghe lời khuyên có vẻ “bùi tai”, Công Lý “giật nảy mình” vì không ngờ mình nhận được lời khuyên rất nữ tính đến vậy. NSND Công Lý cười phá lên và đáp rằng “Không đời nào! Kể ra chú đen thế cũng có cái hay, đàn ông là phải phong trần hơn nữa để đứng chụp ảnh cùng những người đẹp trắng như cháu thì mới bật cái trắng lên chứ”!

Ngôi sao - Á Hậu Huyền My muốn một lần được vào vai “Cô Đẩu” như NSND Công Lý (Hình 4).

NSND Công Lý là một người tận tâm với nghề. Hôm nay có thể thấy anh lăn lê bò toài tại phim trường của VFC đến quá nửa đêm, thì đến ngày mai vào sáng sớm đã thấy anh có mặt tại nhà hát để tập cho vở diễn mới. 

Ngôi sao - Á Hậu Huyền My muốn một lần được vào vai “Cô Đẩu” như NSND Công Lý (Hình 5).

Ngay khi có cơ hội được gặp Công Lý, Á Hậu sinh năm 1995 bày tỏ nguyện vọng với nghệ sĩ Công Lý một ngày nào đó được…hóa trang và diễn vai Cô Đẩu. Ngay khi nghe chia sẻ của Huyền My, NSND Công Lý bật cười thích thú và “đùa” rằng  Huyền My phải đanh đá hơn rất nhiều mới có thể đảm nhận được vai diễn này.

Ngôi sao - Á Hậu Huyền My muốn một lần được vào vai “Cô Đẩu” như NSND Công Lý (Hình 6).

Tuy gặp Huyền My ở nhiều sự kiện, nhưng NSND Công Lý chưa có cơ hội được tiếp xúc người đẹp nhiều nhưng ấn tượng của anh về cô là một cô gái có học thức và lễ phép. “Huyền My là một cô gái có tính tình trẻ trung, hồn nhiên và rất dễ thương. Tôi nhận định đây là một cô gái được nuôi dạy trong một gia đình nền nếp và chu đáo” – nghệ sĩ Công Lý chia sẻ về người đẹp Huyền My.

Ngôi sao - Á Hậu Huyền My muốn một lần được vào vai “Cô Đẩu” như NSND Công Lý (Hình 7).

Tuy đây là lần đầu tiên NSND Công Lý nhận lời làm giám khảo một cuộc thi thanh lịch, thế nhưng anh không cảm thấy bối rối.

Ngôi sao - Á Hậu Huyền My muốn một lần được vào vai “Cô Đẩu” như NSND Công Lý (Hình 8).

 Anh cho biết, sức trẻ, tài năng và sự duyên dáng của các nữ sinh viên đã chinh phục anh hoàn toàn. Bởi, hiện tại, các bạn sinh viên không chỉ đẹp mà còn ứng xử rất văn minh và xứng đáng đại diện cho phụ nữ Việt Nam hiện đại. Tuy đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” thế nhưng Công Lý đã có những giây phút rất thoải mái và thưởng thức các tiết mục thi thố của các sinh viên, thậm chí có những lúc anh cười rất sảng khoái.

NSND Công Lý "bắt tay" với NSƯT Quang Thắng "phản bội" cấp trên ở sân khấu quay

Chủ nhật, 03/11/2019 | 08:03
NSND Công Lý, NSƯT Quang Thắng và nghệ sĩ Tiến Lộc đảm nhận vai diễn chính trong vở kịch lịch sử Hà thành chính khí, vở diễn mở màn cho sân khấu quay đầu tiên và duy nhất tại miền Bắc hiện nay.

Bạn gái Công Lý kể điều bí mật trong ngày "cô Đẩu" nhận danh hiệu NSND

Thứ 7, 31/08/2019 | 10:04
Chiều 29/8, nghệ sĩ Công Lý cùng nhiều nghệ sĩ gạo cội, có nhiều cống hiến cho nền nghệ thuật biểu diễn nước nhà đã được trao tặng danh hiệu mới tại Nhà hát Lớn – Hà Nội. Bạn gái Ngọc Hà của anh cũng chia sẻ nhiều điều mí mật của anh.

Á hậu Huyền My: Cái "chạm" đầu đời đầy nước mắt và màn "lột xác" ngoạn mục sau 4 năm

Thứ 2, 04/02/2019 | 13:00
Sau 4 năm đăng quang Á hậu, đến nay Huyền My vẫn giữ được sức hút của mình. Dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng người đẹp gốc Hà thành đã sớm nếm trải bao thăng trầm trong cuộc sống. Chính những cái "chạm" đầu đời đầy "giông bão" ấy đã giúp Huyền My ngày càng chín chắn, trưởng thành hơn.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Xây dựng thương hiệu du lịch Điện Biên từ nội lực văn hóa

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:00
Điện Biên có tài nguyên văn hóa phong phú và đậm đà bản sắc của các tộc người. Đây là nguồn lực to lớn để phát triển loại hình du lịch văn hóa, du lịch cộng đồng.

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Con đường trở lại showbiz của Triệu Vy sẽ thế nào sau khi tài sản tiếp tục bị phong tỏa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 11:00
Thông tin tài sản của Triệu Vy bị đóng băng nổ ra ngay trước kế hoạch cô trở lại làng giải trí.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.