Á hậu Lệ Hằng: Cô gái làng chài vững vàng vượt qua cám dỗ, hào nhoáng của showbiz

Á hậu Lệ Hằng: Cô gái làng chài vững vàng vượt qua cám dỗ, hào nhoáng của showbiz

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 2, 24/06/2019 | 08:00
0
Hành trình từ cô bé làng chài đến Á hậu Hoàn vũ của Lệ Hằng chẳng hề đơn giản. Nhưng, với cô, những trải nghiệm, những trăn trở và các những vấp váp đã luyện rèn nên bản lĩnh. Bản lĩnh ấy giúp Lệ Hằng giữ mình khỏi những cám dỗ của thế giới showbiz hào nhoáng.

Hc được nhiu điu t công vic bưng bê

Mt cô gái làng chài tr thành Á hu, L Hng chc chn đã tri qua không ít khó khăn?

Thật ra gọi là khó khăn thì cũng không đúng, đó giống như thử thách và điều kiện bắt buộc mỗi người phải vượt qua để trưởng thành hơn. Đôi khi nhìn lại, Hằng cũng tự hỏi không biết mình đã vượt qua những giai đoạn ấy như thế nào, nhưng nếu không có thử thách, con người sẽ không thể hoàn thiện bản thân được.

Giải trí - Á hậu Lệ Hằng: Cô gái làng chài vững vàng vượt qua cám dỗ, hào nhoáng của showbiz

Lệ Hằng đã có hành trình dài từ cô gái làng chài đến Á hậu Hoàn vũ.

Được biết, tui thơ ca L Hng khá vt v, tng phi ph giúp cha m đánh bt cá. Hn ch có nhiu điu không th quên trong nhng năm tháng y. L Hng hãy chia s đôi điu?

Khi Hằng còn nhỏ, gia đình Hằng không mấy khá giả nên phải phụ giúp cha mẹ những việc mà Hằng có thể làm. Trẻ em ở quê Hằng ai cũng phụ cha mẹ đánh bắt cá, vì đó vừa là nghề vừa là công việc mang lại thu nhập cho gia đình. Nếu hỏi có vất vả không, Hằng nghĩ mình làm việc để phụ gia đình thì không thể gọi là vất vả được. Và, Hằng cũng chỉ phụ được những việc lặt vặt mà thôi.

Hằng nhớ, năm 12 tuổi, một cơn bão lớn ập đến, lúc đó cha Hằng đang đánh bắt cá ngoài xa, còn Hằng và mẹ thì ở nhà cùng mọi người chống chọi với cơn bão. Khi ấy Hằng vừa lo cho cha, vừa sợ nhà bị sập, cảm giác ấy vẫn còn ám ảnh Hằng đến bây giờ, không sao quên được.

Thông thường min bin, con tr thường không được đến trường mà phi bươn tri cuc sng để giúp đỡ b m, nhưng Hng li được hc hành đến nơi đến chn, b m dường như đặt rt nhiu k vng vào cô con gái út?

Hồi còn nhỏ, Hằng được cha mẹ cho đi học, cũng không có suy nghĩ gì nhiều. Giờ lớn lên mới biết là cha mẹ đã thương và lo cho mình cỡ nào. Cha mẹ không chỉ đặt kỳ vọng mà còn mong Hằng có cuộc sống hạnh phúc hơn cha mẹ.

Quãng thi gian lên Sài Gòn hc chc cũng không d dàng vi L Hng. Ch tng tiết l, 18 tui phi làm công vic bưng bê để kiếm tin. L Hng hãy chia s v quãng thi gian này?

Thật ra thì khi là sinh viên, ai cũng muốn làm thêm một công việc nào đó để trang trải phí sinh hoạt, đỡ đần gia đình lại có tiền rủng rỉnh túi. Với Hằng, bưng bê có gì đâu, giống như ở nhà mình bưng đồ phụ cha mẹ thôi mà. Thời gian đó giúp Hằng học được nhiều thứ, nhất là cách sống vì môi trường ở Đà Nẵng hoàn toàn khác với Sài Gòn.

Giải trí - Á hậu Lệ Hằng: Cô gái làng chài vững vàng vượt qua cám dỗ, hào nhoáng của showbiz (Hình 2).

Lệ Hằng luôn vững vàng bước trên đôi chân của chính mình.

Trong nhng ngày tháng đầu chn ph th Sài thành, mt cô gái nghèo, xinh đẹp như L Hng phi đón nhiu cám d lm phi không? Ch đã làm gì để vượt qua?

Hằng nghĩ rằng có cám dỗ hay không là do bản thân mình có đủ bản lĩnh để vượt qua và đối diện. Nếu mình vững lòng thì không có điều gì gọi là cám dỗ cả.

L Hng tng th l, ước mơ ca ch là thoát nghèo. Phi chăng vì lý do đó mà ch tham gia cuc thi Hoa hu Hoàn vũ?

Không đâu, không phải vì muốn thoát nghèo mà Hằng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Thời điểm tham gia cuộc thi, gia đình Hằng đã có điều kiện hơn rồi. Hằng đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để thử thách bản thân và lưu giữ kỷ niệm đẹp của tuổi thanh xuân.

Không kim soát được nhp đập trái tim

Hin ti, cuc sng ca Hng thế nào?

Mặc dù gia đình Hằng đã sang Mỹ định cư, chỉ còn một chị ở lại Việt Nam với Hằng nhưng không vì thế mà cuộc sống bị tẻ nhạt. Hằng vẫn vô cùng vui vẻ với công việc của mình, gặp gỡ bạn bè, nói chung là cuộc sống hiện tại của Hằng rất ổn về mọi thứ.

Hoa hu không phi là mt ngh, nhưng các cô Hoa hu luôn xinh đẹp, quyến rũ vi váy áo hàng hiu, người ta t hi các cô kiếm tin ra sao. Hng thì sao?

Mỗi người có một công việc riêng và Hằng cũng vậy. Hiện tại, Hằng không muốn chia sẻ quá nhiều về công việc của mình. Đến một thời điểm nào đó, Hằng sẽ tiết lộ cùng mọi người.

Nhiu bn tr hin này thích hưởng th, ngi lao động; mun mi th sn có, ngi tìm tòi khám phá. Nhiu bn tr đang b lười đi. Hng có thy như vy? Cũng là mt người tr, Hng có li khuyên gì?

Hằng không dám phán xét điều gì đó về người khác, nhưng Hằng cho rằng tuổi trẻ thì nên làm nhiều. Bởi, nó vừa là trải nghiệm vừa để hoàn thiện bản thân từng ngày. Quan trọng nhất, làm việc để biết quý trọng đồng tiền và yêu cha mẹ mình hơn.

Ch rt kín chuyn riêng tư, đặc bit là tình cm. Ch có th chia s đôi điu vi độc gi?

Hằng thích giữ những chuyện riêng tư cho riêng mình, nhất là chuyện tình cảm. Với Hằng, đó là quãng trời riêng. Vì vậy, Hằng xin phép không đề cập đến vấn đề này.

Giải trí - Á hậu Lệ Hằng: Cô gái làng chài vững vàng vượt qua cám dỗ, hào nhoáng của showbiz (Hình 3).

Với Lệ Hằng, đời tư là quãng trời riêng nên cô không muốn công khai trên mặt báo.

Mt chàng trai thế nào s khiến ch lon nhp?

Là phụ nữ nên tất nhiên Hằng sẽ bị chinh phục bởi những chàng trai ga-lăng, thông minh, biết quan tâm, lo lắng cho người yêu. Với một chàng trai như thế, Hằng sẽ chẳng thể kiểm soát được nhịp đập của trái tim.

Ch k vng điu gì khi nói đến hôn nhân?

Hằng chỉ mong mình có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc bên chồng và các con. 

Ti sao Hng li tham gia Cuc đua k thú. Vi s khc lit ca gameshow thc tế này, L Hng không ngi mình s đánh mt hình nh ca mt Á hu sao?

Cuộc đua kỳ thú là chương trình rất thú vị, đòi hỏi về thể lực lẫn trí tuệ. Nhiều người thắc mắc liệu rằng hai cô gái như Hằng và Hen có đủ sức để thi hay không. Nhưng, chưa vào cuộc thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra, nên cứ chờ xem chương trình sẽ rõ. Đã chấp nhận tham gia chương trình thì tất nhiên Hằng cũng lường trước được hình ảnh khi lên sóng có khả năng sẽ bị “xấu” đi. Nhưng, đây là chương trình truyền hình thực tế mà, mọi thứ đều tự nhiên, nếu đôi lúc khán giả có thấy Hằng khác so với thường thấy thì hy vọng khán giả sẽ bỏ qua cho Hằng nhé. Vì tham gia một cuộc đua khốc liệt thế này thì chuyện bộc phát cảm xúc là điều bình thường. Hằng hy vọng tuổi trẻ của mình sẽ thú vị hơn nhờ Cuộc đua kỳ thú.

Cm ơn Hng v cuc trao đổi thú v!

 

Cùng ngắm thanh xuân của H’Hen Niê và Lệ Hằng qua bộ ảnh quyến rũ với bikini

Thứ 3, 04/06/2019 | 20:12
Nhân mùa hè 2019, H’Hen Niê và Lệ Hằng quyết định lưu giữ dấu ấn tuổi thanh xuân bằng bộ ảnh bikini cực chất.

Á hậu Lệ Hằng khoe chân dài nuột nà "đốt mắt" người nhìn

Thứ 3, 03/04/2018 | 15:25
Xuất hiện trên thảm đỏ, Á hậu Lệ Hằng khiến người đối diện “loạn nhịp” khi khoe bờ vai thon, làn da trắng sứ và đôi chân nuột nà.

Á hậu Lệ Hằng: ‘Tôi tự tin catwalk khi chinh chiến tại HH Hoàn vũ'

Thứ 3, 06/12/2016 | 21:48
Nói về khả năng chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 sắp tới, Á hậu Lệ Hằng cho biết, cô tự tin hơn hết ở kỹ năng catwalk và phong thái bản thân.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.

Mars Anh Tú: Sẵn sàng làm đại gia chống lưng cho con gái Linh Nhi theo đuổi ước mơ

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:38
Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay EP 06001706. Linh Nhi chính là con gái của ca sĩ, nhạc sĩ đình đám Mars Anh Tú.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.
     
Nổi bật trong ngày

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.