Á hậu Thanh Tú đẹp hút hồn với phong cách thời trang công sở

Á hậu Thanh Tú đẹp hút hồn với phong cách thời trang công sở

Thứ 3, 09/05/2017 | 23:19
0
Lột bỏ những trang phục lộng lẫy, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 Thanh Tú vẫn đẹp miễn chê trong những bộ váy công sở đơn giản.

Không phải ai cũng biết lựa chọn và mix áo công sở sao cho thanh lịch và hợp mốt nhất. Thay vì chọn những bộ suit khô cứng và nhạt nhòa, Á hậu Thanh Tú chọn phong cách thanh lịch pha một chút điệu đà, phù hợp với vẻ đẹp đài các của cô.

Thời trang - Á hậu Thanh Tú đẹp hút hồn với phong cách thời trang công sở

Á hậu Thanh Tú đẹp miễn chê trong những bộ váy đơn giản.

Bên cạnh những hoạt động trên cương vị của một Á hậu, Thanh Tú đang có nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Ngoài mục tiêu được làm việc trong bộ Ngoại giao, Thanh Tú đang học hỏi và rèn luyện để chuyên nghiệp hơn trên sàn diễn thời trang và công việc của một người dẫn chương trình.

Hiện tại, cô đảm nhận vị trí MC của chương trình Câu chuyện trái tim, phát sóng trên kênh VOVTV. Trong vai trò này, cô đã có những ngày bận rộn đến công sở để tham gia gặp gỡ nhân vật, luyện tập và ghi hình chương trình. Lột bỏ những trang phục lộng lẫy, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn đẹp miễn chê trong những bộ váy đơn giản.

Thời trang - Á hậu Thanh Tú đẹp hút hồn với phong cách thời trang công sở (Hình 2).

Người đẹp yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tết tóc gọn nhưng đầy nữ tính.

Cô chọn váy đen chiết eo, có họa tiết hoa lá đơn giản, gợi nhớ đến những ngày xuân mát mẻ của NTK Hà Duy. Người đẹp yêu thích phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tết tóc gọn nhưng đầy nữ tính. Đây sẽ là một lựa chọn dễ chịu cho các nàng công sở, khi vừa thoải mái, vừa không nhạt nhòa.

Thời trang - Á hậu Thanh Tú đẹp hút hồn với phong cách thời trang công sở (Hình 3).

Á hậu Thanh Tú đang bận rộn với công việc làm MC chương trình truyền hình.

Khi diện chiếc đầm trắng thanh lịch của NTK Cecilia Phạm, Thanh Tú lại toát lên vẻ đẹp thanh tao và tinh tế. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là bông hoa xinh xắn gắn một bên eo. Thanh Tú vẫn trung thành với lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc buông xõa ngọt ngào.

Thời trang - Á hậu Thanh Tú đẹp hút hồn với phong cách thời trang công sở (Hình 4).

Mix đơn giản với chiếc áo vest, Thanh Tú thật sự mang phong cách chuẩn công sở, nhưng không vì vậy mà mang lại cảm giác khô cứng khi bộ trang phục có sự hòa hợp về màu sắc.

Nàng Á hậu chia sẻ, vì đây là một chương trình trò chuyện và giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, nên cô chọn những trang phục không quá nổi bật để tạo sự gần gũi với người đối diện.

Bật mí thêm việc làm MC của chương trình Câu chuyện trái tim, Thanh Tú cho biết, không ít lần cô xúc động với những hoàn cảnh không may trong cuộc sống. Nhưng, cô cũng cố gắng giữ cảm xúc của mình để hoàn thành tốt vai trò của một người dẫn chuyện. Người đẹp hy vọng, mình sẽ là một MC ngày càng trưởng thành và chuyên nghiệp, ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng.

Hà Linh
Ảnh: Thiên Hùng

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.