Á hậu Tú Anh công bố ảnh cưới,

Á hậu Tú Anh công bố ảnh cưới, "bật mí" ngày lên xe hoa

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 20/06/2018 | 15:34
0
Sau thời gian im lặng trước tin đồn lên xe hoa, mới đây, Á hậu Tú Anh chính thức lên tiếng trên trang cá nhân vào đúng ngày sinh nhật của mình. Người đẹp xác nhận sẽ kết hôn vào ngày 21/7.
Theo đó, Á hậu Việt Nam 2014 đăng tải hình ảnh cùng chồng sắp cưới trên Facebook và xác nhận sẽ kết hôn bằng dòng trạng thái: “Save the date 21/07/2018”.
Á hậu Tú Anh công bố ảnh cưới, 'bật mí' ngày lên xe hoa

Tú Anh đăng ảnh cưới và xác nhận ngày cưới.


Chia sẻ về cuộc hôn nhân, Tú Anh cho biết vì tình yêu của cả hai gặp nhiều khó khăn nên cô cùng bạn trai trân trọng và yêu thương nhau hơn. Sau thời gian dài nỗ lực, cố gắng vun đắp tình cảm, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân.

“Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường nói với tôi rằng: Xuất phát điểm mình đến với nhau đã không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác, phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn", người đẹp chia sẻ.

Á hậu Tú Anh công bố ảnh cưới, 'bật mí' ngày lên xe hoa (Hình 2).

Á hậu Dương Tú Anh.

Chia sẻ thêm với PV về tình yêu của mình, Tú Anh cho hay: “Yêu thương là không ngừng cố gắng, cố gắng vì tất cả, cố gắng vì nhau, để rồi giờ đây sẽ được cùng nhau đón đợi ngày đặc biệt và thiêng liêng nhất. Lựa chọn ngày hôm nay, không phải như một sự ngẫu nhiên để chia sẻ niềm vui này với những người thân yêu, với những ai đã quan tâm và yêu mến Tú Anh trong suốt cả chặng đường vừa qua. Mà bởi đón tuổi mới Tú Anh muốn lưu giữ lại cho bản thân mình điều đặc biệt nhất".

Tú Anh cho biết cô chọn thời điểm này để chia sẻ thông tin vì muốn giữ lại cho mình điều đặc biệt nhất. Bên cạnh đó, chân dài gốc Hà Nội muốn chia sẻ niềm vui với những người thân yêu, những khán giả đã quan tâm và ủng hộ vào đúng dịp sinh nhật của mình.

“Ít ngày nữa thôi, Tú Anh sẽ bước sang một trang mới, một hành trình mới rất khác với những ngày đã qua trong cuộc đời, một hành trình mà ở đó có một người đàn ông sẽ luôn che chở và cùng Tú Anh nắm tay bước đi hết quãng đời còn lại”, cô hạnh phúc tiết lộ.

Đồng thời, Á hậu Việt Nam 2014 gửi lời xin lỗi đến bạn bè, khán giả vì đã chia sẻ thông tin muộn. Tú Anh bày tỏ mong muốn nhận được sự thông cảm và cảm ơn tất cả vì đã chúc cô trong những ngày tin đồn được lan truyền.

Á hậu Tú Anh từ chối trả lời câu hỏi sau tin đồn sắp kết hôn với bạn trai đại gia

Chủ nhật, 10/06/2018 | 08:54
Á hậu Tú Anh diện đầm bó sát và vui vẻ chụp hình lưu niệm nhưng kiên quyết từ chối chia sẻ bất cứ thông tin nào về đám cưới sắp tới.

Á hậu Tú Anh gây bất ngờ khi sắp tổ chức đám cưới với bạn trai đại gia vào tháng 7

Thứ 7, 09/06/2018 | 07:47
Một người bạn thân của Á hậu xác nhận, cô và chồng tương lai đã chụp ảnh cưới tại Nha Trang và gửi tin mừng đến bạn bè.

Á hậu Tú Anh: "Mẹ khá sốt ruột khi tôi chưa chịu lên xe hoa"!

Thứ 4, 20/12/2017 | 06:00
Á hậu Tú Anh cho biết, mẹ cô sốt ruột khi bạn bè cô lần lượt lên xe hoa. Tuy nhiên, Tú Anh không bị mẹ giục vì bà khá tâm lý.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.