Á hậu Tú Anh lên tiếng về việc làm đại sứ thương hiệu cho TS Group

Á hậu Tú Anh lên tiếng về việc làm đại sứ thương hiệu cho TS Group

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 12/11/2017 | 12:21
0
Mới đây, Á hậu Tú Anh đã lên tiếng về việc cô làm đại sự thương hiệu cho TS Group, doanh nghiệp của bà Nguyễn Thu Trang vừa bị cơ quan chức năng bắt giữ lô hàng mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng vì không rõ nguồn gốc.

 

 

Sự kiện - Á hậu Tú Anh lên tiếng về việc làm đại sứ thương hiệu cho TS Group

Á hậu Tú Anh trong ngày ra mắt đại sứ thương hiệu tại TS Group.

Vụ việc công ty TNHH TS Việt Nam (thuộc TS Group) do bà Nguyễn Thu Trang làm chủ bị phát hiện lô hàng 14.000 sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và chứng từ gây xôn xao dư luận trong nhiều ngày qua.

Theo đó, tập đoàn này còn biết đến là nơi sở hữu nhiều Đại sứ Thương hiệu là những người mẫu, diễn viên nổi tiếng nhất Việt Nam. Những ngày qua, lần lượt các người đẹp như Ốc Thanh Vân, Bảo Thanh, Lã Thanh Huyền đã lên tiếng về việc mình được chọn làm đại sứ thương hiệu của một số nhãn hàng của tập đoàn TS.

Sáng 12/11 trên trang cá nhân của mình, Á hậu Tú Anh đã lên tiếng về việc làm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm TS Group phân phối.

Cô cho biết: "Trước tiên, cho Tú Anh được gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã quan tâm tới Tú Anh trong những ngày vừa qua, gửi lời xin lỗi vì đã để mọi người hoang mang và lo lắng quá nhiều! Tôn trọng nguyên tắc làm việc, tôn trọng đối tác, dù rất muốn nhưng vẫn gắng chờ đợi thông tin chính thức rồi mới lên tiếng! 

Tú Anh chỉ đóng vai trò đại sứ thương hiệu duy nhất cho dòng sản phẩm Beauty & Go của Ts Group, sản phẩm này xuất xứ từ Tây Ban Nha, được nhập khẩu trực tiếp bởi Công ty CP thương mại Hiếu Dương, TS Group là kênh phân phối và bán lẻ sản phẩm này. Hiện tại, sản phẩm này vẫn đang được lưu hành ở Tây Ban Nha và nhiều nước trên thế giới".

Sự kiện - Á hậu Tú Anh lên tiếng về việc làm đại sứ thương hiệu cho TS Group (Hình 2).

Thông tin Á hậu Dương Tú Anh là đại sứ thương hiệu tại TS Group tháng 9/2017.

Á hậu Tú Anh cho biết thêm: "Bản thân Tú Anh, trong thỏa thuận hợp tác về đại sứ thương hiệu, dù biết rất rõ về sản phẩm và thường xuyên sử dụng sản phẩm trong gần 2 năm vừa qua nhưng vẫn có điều khoản bắt buộc đối tác "Cam kết sản phẩm Beauty & Go đã được cấp phép tại Việt Nam và đảm bảo mọi yêu cầu về chất lượng và sức khỏe cho người tiêu dùng". 

Trong quá trình làm đại sứ, Tú Anh vẫn luôn sử dụng sản phẩm này, ngay cả quãng thời gian trước khi nhận lời làm đại sứ, Tú Anh cũng đã sử dụng thử trong một thời gian dài.

Bản thân vẫn luôn tâm niệm, mình thấy tốt mới giới thiệu tới người thân và bạn bè của mình. Hiện tại, sản phẩm này Tú Anh và gia đình vẫn đang sử dụng bình thường".

"Tú Anh hiện đang là đại sứ cho sản phẩm Beauty & Go có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và là sản phẩm nhập khẩu chính ngạch, có giấy phép công bố an toàn thực phẩm, có giấy phép quảng cáo của Cục ATTP – bộ Y Tế..." - Tú Anh chia sẻ.

Trước đó, ngày 18/10, Đội Quản lý thị trường số 6 (Chi Cục quản lý thị trường Hà Nội) đã kiểm tra đột xuất Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam (tại Lô 18, Khu hành chính mới phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội) do bà Nguyễn Thu Trang làm Giám đốc.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng đã phát hiện và thu giữ 14.000 sản phẩm gồm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ, ước tính giá trị ban đầu của lô hàng là gần 11 tỷ đồng.

Theo ông Nghĩa, giá trị 11 tỷ đồng là số ước tính 14.000 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng theo giá niêm yết từng sản phẩm tại website công ty trên.

Ngay ở thời điểm kiểm tra, công ty của bà Trang không xuất trình được hóa đơn chứng từ. Đặc biệt, nhiều dòng sản phẩm thuộc các loại mỹ phẩm, sữa làm trắng da có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, New Zealand. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã phát hiện các sản phẩm trên thực chất được đóng nhãn mác bao bì tại kho xưởng ở quận Hà Đông.

Chia sẻ thêm với với Dân Trí, ông Trần Hùng, Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (bộ Công Thương) nói: "Vụ này rất khủng khiếp, lực lượng chức năng đã phát hiện Công ty TS đang đóng gói sản phẩm mà theo quy định hiện nay, sang chiết hay đóng gói sản phẩm vẫn thuộc công đoạn sản xuất. Số hàng bị phát hiện không rõ nguồn gốc ước tính 11 tỷ đồng".

Á hậu Tú Anh “thả dáng” quyến rũ bên Audi A4 tiền tỷ

Chủ nhật, 05/11/2017 | 18:22
Diện bộ váy ngắn nóng bỏng và quyến rũ, bộ ảnh Á hậu Tú Anh “thả dáng” bên Audi A4 tiền tỷ khiến người xem không thể rời mắt.

Á hậu Tú Anh: "Hiện tại, tôi chưa nghĩ đến chuyện kết hôn!"

Chủ nhật, 17/09/2017 | 13:00
Mới đây, Á hậu Tú Anh tham dự một sự kiện tại Hà Nội với vai trò đại sứ của chương trình. Khi được hỏi về đám cưới với một thiếu gia, Tú Anh đã có những chia sẻ đầy bất ngờ.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.