Á vương 1 Doanh nhân Người Việt Thế giới - Johnny Nam Kiệt trở về từ Nhật Bản

Á vương 1 Doanh nhân Người Việt Thế giới - Johnny Nam Kiệt trở về từ Nhật Bản

Thứ 5, 24/05/2018 | 16:25
0
Ngoài ngôi vị Á vương 1, Johnny Nam Kiệt còn giành giải phụ Nam vương ứng xử hay nhất tại cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 được tổ chức tại Nhật Bản.

Cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 đã khép lại với đêm chung kết hoành tráng và nhiều cảm xúc diễn ra tại sân khấu với sức chứa hơn một nghìn người, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại bậc nhất Aichi, Nhật Bản. Ngôi vị cao nhất của mùa giải năm nay đã xướng tên Hoa Hậu Nguyễn Thị Lan Vy và Nam vương Lê Hoàng Gia Lâm. Với ngôi vị Á vương 1 thuộc về doanh nhân Johnny Nam Kiệt – Giám đốc Công ty TNHH Lý Gia.

Sau khi đêm chung kết cuộc thi kết thúc, Á vương 1, Johnny Nam Kiệt đã đáp chuyến bay xuống sân nay Nội Bài – Hà Nội vào lúc 13h ngày 21/5/2018. Đông đảo người thân, bạn bè cũng như các đồng nghiệp thân thiết đã có mặt từ sớm để chào đón và chúc mừng tân Á vương 1. Sự gần gũi, thân thiện của tân Á vương 1 được mọi người rất yêu mến. 

Á vương 1 Doanh nhân Người Việt Thế giới - Johnny Nam Kiệt trở về từ Nhật Bản

Á vương 1 Doanh nhân Thế giới Người Việt 2018 – Johnny Nam Kiệt

Ngoài ngôi vị Á vương 1, Johnny Nam Kiệt còn giành giải phụ Nam vương ứng xử hay nhất tại cuộc thi với phần trả lời câu hỏi của trưởng Ban giám khảo – nhà thiết kế Thiệu Vy. Được hỏi: Bạn nghĩ gì về câu nói “Thành đạt, may mắn là hạnh phúc”, anh đã trả lời “Thành đạt, may mắn, hạnh phúc là một khái niệm rất trừu tượng và mỗi người có một quan điểm khác nhau. Nhưng với tôi – với tư cách là một doanh nhân đến tham dự cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới năm 2018 tại Nhật Bản, tôi quan niệm thành đạt, may mắn và hạnh phúc là khi chúng ta đã xác định được mục tiêu trong cuộc sống, công việc và chúng ta phải nỗ lực hàng ngày hàng giờ để đạt được những mục tiêu đó. Khi đã đạt được mục tiêu mình đề ra thì thành đạt, may mắn và hạnh phúc sẽ đến với mỗi chúng ta. Tôi rất thích câu châm ngôn “Người hạnh phúc nhất là người mang tới hạnh phúc cho nhiều người”. Với tư cách là một doanh nhân, ngoài sự cố gắng nỗ lực hàng ngày để có sự thành đạt, may mắn và hạnh phúc thì mỗi doanh nhân cần phải có sự cống hiến và đóng góp cho cộng đồng, cho xã hội ngày càng phát triển”. Câu trả lời xuất sắc của Johnny Nam kiệt đã dành trọn tình cảm của Hội đồng Ban giám khảo và khán giả có mặt trong đêm chung kết. 

Á vương 1 Doanh nhân Người Việt Thế giới - Johnny Nam Kiệt trở về từ Nhật Bản (Hình 2).

Johnny Nam Kiệt cùng Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2017 Đàm Hương Thủy

Là sự kiện tôn vinh nhan sắc, tài năng đồng thời mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác giữa các doanh nhân Việt trong khu vực châu Á và toàn thế giới, Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới năm 2018 đặc biệt được công chúng yêu mến và chờ đợi bởi sự đầu tư công phu và chuyên nghiệp trong những mùa giải trước và mùa giải này. Để hỗ trợ tốt nhất cho các thí sinh tỏa sáng trong đêm chung kết, Ban tổ chức cuộc thi đã kết nối với ekip sản xuất chương trình từ Việt Nam. Họ đều là những tên nổi bật như: photo Lý Võ Phú Hưng, Huấn luyện viên quốc tế dành cho các thí sinh Tiến Thuận, cùng với đội ngũ ekip trang điểm chuyên nghiệp tại Việt Nam. Cuộc thi nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đơn vị báo chí, cơ quan truyền thông hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản. 

Á vương 1 Doanh nhân Người Việt Thế giới - Johnny Nam Kiệt trở về từ Nhật Bản (Hình 3).

Á vương Johnny Nam Kiệt bên bạn bè và người thân

Khi được hỏi về cảm xúc sau khi anh đăng quang ngôi vị Á vương 1, Johnny Nam Kiệt chân thành chia sẻ “Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc khi đăng quang ngôi vị Á vương 1. Thấy bản thân cần cố gắng nhiều hơn cho công việc và sự nghiệp của mình cũng như chung tay với mọi người lan tỏa sự yêu thương bằng những chương trình hay hoạt động từ thiện thiết thực có ý nghĩa rộng lớn hơn nữa. Ngoài ra tôi cũng cần nỗ lực kết nối các doanh nhân trong ngành làm đẹp để giúp cộng đồng ngành làm đẹp phát triển sánh vai với các nước trong khu vực và trên thế giới. Cảm ơn về sự đồng hành và mến mộ của mọi người dành cho tôi”. Anh gửi lời cảm ơn tới chuyên gia trang điểm Trường Tashi vì ngoài vai trò là chuyên gia trang điểm cho cuộc thi thì anh đã hỗ trợ Johnny Nam Kiệt rất nhiều trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi. 

Á vương 1 Doanh nhân Người Việt Thế giới - Johnny Nam Kiệt trở về từ Nhật Bản (Hình 4).

Á vương Johnny Nam Kiệt cùng chuyên gia trang điểm Trường Tashi

Cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 là một sự kiện mở ra cơ hội gặp gỡ, giao lưu hợp tác giữa các doanh nhân trên toàn thế giới. Song song với đó, chương trình còn là nhịp cầu kết nối văn hóa giữa hai quốc gia Việt Nam – Nhật Bản. Với mục đích, ý nghĩa và những nỗ lực của cả một ekip tận tâm, chuyên nghiệp, cuộc thi thực sự đã cống hiến những khoảnh khắc đáng nhớ cho những người yêu mến. Chúc cho ngôi vị Á vương 1 – Doanh nhân Johnny Nam Kiệt luôn tỏa sáng, thành công hơn nữa trong lĩnh vực làm đẹp và có nhiều đóng góp cho cộng đồng để chung tay lan tỏa tình yêu thương tới muôn người. 

Á vương 1 Doanh nhân Người Việt Thế giới - Johnny Nam Kiệt trở về từ Nhật Bản (Hình 5).

 

Thúy Lành

Cuộc thi hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018

Thứ 5, 17/05/2018 | 14:10
Chiều qua, ngày 16/5/2018, tại Aichi Nagoya – Nhật Bản Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018 đã tổ chức buổi họp báo, gặp gỡ các thí sinh để chuẩn bị cho những phần thi quan trọng trong thời gian tới.

Nam vương ngành làm đẹp Johnny Nam Kiệt tham dự sự kiện “Doanh nhân nhân ái”

Thứ 7, 12/05/2018 | 07:49
Lễ vinh danh “Doanh nhân nhân ái” được tổ chức tại Nhà hát Quân Đội, số 6 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội vào ngày 10/5/2018 là dịp để vinh danh các doanh nhân, doanh nghiệp, nghệ sỹ đã có tấm lòng hảo tâm trong công tác nhân đạo, từ thiện, an sinh xã hội.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.