AdsBNC Việt Nam: Khác biệt là sức mạnh

AdsBNC Việt Nam: Khác biệt là sức mạnh

Thứ 7, 03/03/2018 | 14:09
0
Hiện nay có quá nhiều những sự lựa chọn khi muốn sử dụng một sản phẩm nào đó. Để thu hút được khách hàng đến với doanh nghiệp của mình thì mặt hàng, dịch vụ của bạn phải thật sự NỔI BẬT và KHÁC BIỆT. Nhưng câu hỏi đặt ra là làm thế nào để sản phẩm của mình trở nên”NỔI BẬT” và “KHÁC BIỆT”?

Các giải pháp MARKETING chính là câu trả lời duy nhất cho vấn đề này. Khi mà thị trường Marketing đang “nóng”, Công ty cổ phần truyền thông AdsBNC được thành lập với sự mệnh giúp các doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng một cách gần gũi và rộng rãi nhất. AdsBNC luôn mang đến cho các doanh nghiệp những giải pháp Marketing Tổng thể bao gồm các nhiều dịch vụ chất lượng với chi phí rất hợp lý.

Điều làm AdsBNC khác biệt:

Là một trong những Agency hàng đầu, AdsBNC luôn biết cách làm nổi bật mình, biết cách nâng tầm dịch vụ của mình theo những cách mới lạ và sáng tạo nhất, cùng với đó AdsBNC có những nét khác biệt như:

- Luôn nỗ lực đi tiên phong và tìm ra những hướng đi, những giải pháp marketing độc đáo, sáng tạo và hấp dẫn nhất để đưa thương hiệu của khách hàng.

- Tìm thấy cơ hội ở cả những nơi người khác thấy khó khăn, AdsBNC luôn sẵn có nguồn nhân lực chuyên nghiệp đầy sức trẻ, nhiệt huyết và sức sáng tạo.

- AdsBNC không chỉ làm dịch vụ trung gian cho khách hàng, mà còn tạo ra và  sở hữu những sản phẩm truyền thông và giải trí ấn tượng.

- AdsBNC cũng là nhà tư vấn, thiết kế và phát triển các giải pháp xây dựng, nhận diện và quảng bá thương hiệu toàn diện cho doanh nghiệp.

Cần biết - AdsBNC Việt Nam: Khác biệt là sức mạnh

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu sức trẻ và sáng tạo luôn sẵn sàng mang đến những chiến dịch Marketing tốt nhất cho mọi doanh nghiệp

 

Đem đến sự nổi bật cho các doanh nghiệp bằng sự nổi bật của chính mình:

AdsBNC không chỉ biết cách làm mình nổi bật, mà còn biết cách giúp các doanh nghiệp khách hàng trở nên nổi bật bằng chất lượng dịch vụ của mình. AdsBNC luôn đề cao sự sáng tạo vì vậy trong từng dịch vụ cho khách hàng, AdsBNC đều hướng tới sự sáng tạo và mới mẻ để tạo nên khác biệt. Các dịch vụ mà AdsBNC mang tới  như: Nhận diện thương hiệu, Forum Booming, Forum Seeding, Email Marketing, Viết bài PR, Youtube Chanel. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến các dịch vụ như: Facebook Ads, Quản trị Fanpage, Google Adwords, Viral video, Quảng cáo Zalo, tổ chức sự kiện. Rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp hài lòng với các dịch vụ mà AdsBNC mang lại, tái hợp tác nhiều lần và đều đạt được hiệu quả truyền thông, thương mại lớn trong đó phải kể đến rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như: FLC Group, Ngân hàng quân đội, Techcombank....

Cần biết - AdsBNC Việt Nam: Khác biệt là sức mạnh (Hình 2).

Một trong những sản phẩm Viral ấn tượng của AdsBNC

Cần biết - AdsBNC Việt Nam: Khác biệt là sức mạnh (Hình 3).

Quảng cáo Outdoor – IndoorTổ chức sự kiện cũng là một dịch vụ chất lượng mà AdsBNC 

AdsBNC tự hào khi đem đến những giải pháp marketing độc đáo, sáng tạo và hấp dẫn để góp phần chắp cánh thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp. Hiện nay với sự bùng nổ về thương mại điện tử, các sản phẩm, các doanh nghiệp ngày càng trở nên “chật chội” trên thị trường thì việc tìm đến một đơn vị cung cấp dịch vụ marketing chất lượng để khiến sản phẩm, doanh nghiệp của mình “KHÁC BIỆT” và “NỔI BẬT” là điều cần thiết hơn hết, chắc chắn AdsBNC sẽ là một địa chỉ cung cấp dịch vụ Marketing đáng tin cậy cho doanh nghiệp của bạn.

AdsBNC – Luôn đồng hành Quý Khách trong mọi chặng đường kinh doanh - Vì thành công của Doanh nghiệp!

Phan Bình

VietinBank tuyển dụng 13 vị trí khối Thương hiệu & Truyền thông

Thứ 5, 01/03/2018 | 14:31
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) là ngân hàng thương mại số 1 tại Việt Nam với vốn điều lệ lớn nhất và lợi nhuận hàng đầu Ngành Ngân hàng. VietinBank hiện có 155 chi nhánh trong nước, 2 chi nhánh tại Đức và 1 ngân hàng con tại Lào, 1 văn phòng đại diện tại Myanmar.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.