AFF Cup 2018: HLV Park Hang-seo đã lộ “vũ khí bí mật

AFF Cup 2018: HLV Park Hang-seo đã lộ “vũ khí bí mật", trận lượt về liệu có khó khăn?

Mai Thị Thu Hằng
Thứ 3, 04/12/2018 | 13:00
1
Cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cho rằng, bán kết AFF Cup 2018 trận lượt về của đội tuyển Việt Nam sẽ khó khăn hơn. Vì Philippines không còn gì để mất, họ sẽ lao tới cùng, HLV Park Hang-seo cần phải có “vũ khí” mới.

Philippines: Đội quân không còn gì để mất

Trận bán kết lượt về của đội tuyển Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình đang được mong chờ hơn bao giờ hết. Người hâm mộ bóng đá Việt đặt niềm tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Philippines. Và một lần nữa hàng triệu trái tim sẽ vỡ òa vì những “chiến binh” áo đỏ.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo ngại, Philippines đang giống như con “hổ xám”, sẽ tấn công trực diện vào đội tuyển Việt Nam vì đây là cơ hội cuối cùng cho họ.

Trước những lo ngại này, PV đã được nghe cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh đưa ra những nhận định của mình trước trận đấu. Cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cho rằng: “Dù Philippines đá trên sân của họ hay tại sân vận động Mỹ Đình thì cũng đều là sân khách, vì các cầu thủ của họ đều là nhập tịch.

Chúng ta đã thắng Philippines ở lượt đi nhưng tôi cho rằng, trận đấu tới sẽ là khó khăn đối với đội tuyển Việt Nam. Philippines đang thua, khi không còn gì để mất họ sẽ lao tới, tấn công không ngừng nghỉ với đội tuyển Việt Nam. Ngay ở trận lượt đi chúng ta đã phải rất khó khăn mới giành được chiến thắng”.

Thể thao - AFF Cup 2018: HLV Park Hang-seo đã lộ “vũ khí bí mật', trận lượt về liệu có khó khăn?

Trận lượt về bán kết AFF Cup 2018 đội tuyển Việt Nam cần thận trọng hơn nhiều.

Cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh nhận định, HLV Park Hang-seo đã đưa ra một chiến thuật cực kỳ hợp lý, từ việc lựa chọn, sắp xếp con người và thay người vào những giây phút quan trọng.

Vững tin vào ý chí, tinh thần thép của đội tuyển Việt Nam

Chính điều này đã giúp đội bạn biết ông Park có những “vũ khí” bí mật gì nên lượt về, HLV Eriksson sẽ nghiên cứu rất kỹ những gì mà HLV Park có trong tay.

“Khi đá ở sân nhà, chúng ta chắc chắn đã có một lợi thế lớn đó là tinh thần. Nhưng 1, 2 bàn thắng cũng chưa nói lên điều gì. Nhớ năm 2014 lượt đi chúng ta đã thắng Malaysia 2-1 tại sân của Malaysia, nhưng lượt về chúng ta cũng thua họ tại chính sân vận động Mỹ Đình 4-2. Vì thế, trận lượt về lần này các cầu thủ phải đứng được dưới mặt đất, đôi chân thật vững vàng, giữ một cái đầu thật tỉnh táo thì chắc chắn sẽ đánh bại được Philippines”, Cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh phân tích.

Xem video: Cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh nhận định về trận lượt về của đội tuyển Việt Nam:

HLV Park Hang-seo đã lộ “vũ khí” bí mật, trận lượt về sẽ khó khăn hơn với đội tuyển

Trận đấu lượt đi tại Philippines không chỉ có “song” Đức tỏa sáng, mà cái tên Đình Trọng cũng được nhắc đến nhiều. Nói về Đình Trọng, cựu tuyển thủ Lê Hồng Minh cho biết: “Tôi đã từng huấn luyện, cầu thủ này chơi cực kỳ thông minh và phải nói rằng đọc tình huống cực hay. Đây là cầu thủ chơi lạnh lùng, mạnh mẽ, quyết đoán, không chơi xấu. Đình Trọng là cầu thủ cực quan trọng trong sơ đồ 3 trung vệ của ông Park. Đình Trọng luôn áp sát, đưa ra những cú quyết định và cắt bóng rất tốt.

Còn cầu thủ Anh Đức, tôi biết Đức từ lâu rồi. Đây là cầu thủ chơi cực kỳ trách nhiệm, cánh chim đầu đàn của đội tuyển Việt Nam, đúng theo ý đồ mà HLV đưa ra.

Ông Park đã có những tính toán về con người không giống những HLV khác, lối chơi chặt chẽ và cực kỳ khoa học. Vậy nên, tôi tin ở trận lượt về ông Park sẽ có những tính toán riêng và sẽ cho Philippines một bất ngờ nữa”.

Thực tế cho thấy, mọi thứ đã khác, đội tuyển hiện tại của chúng ta là một tập thể có ý chí và tinh thần thép, họ sẽ chiến đấu và cống hiến cho khán giả nước nhà một trận thắng oanh liệt để ngẩng cao đầu vào chung kết.

Kết quả bán kết AFF Cup 2018: Anh Đức, Văn Đức lập công, Việt Nam 2-1 Philippines

Chủ nhật, 02/12/2018 | 20:35
Kết quả bán kết AFF cup 2018 giữa tuyển Việt Nam với Philippines đã kết thúc với tỷ số 2-1, Anh Đức và Văn Đức là hai cầu thủ lập công cho Việt Nam, với thắng lợi này, tuyển Việt Nam có lợi thế rất lớn trong trận lượt về.

Kết quả AFF cup 2018: Bỏ lỡ nhiều cơ hội Malaysia hoà đáng tiếc Thái Lan

Thứ 7, 01/12/2018 | 22:20
Trận bán kết AFF Cup 2018 giữa tuyển Thái Lan với Malaysia đã kết thúc với tỷ số hoà 0-0. Các cầu thủ Malaysia chơi hoàn toàn lấn lướt các nhà đương kim vô địch, nhưng việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến Malaysia không thể giành chiến thắng.

AFF 2018 Thái Lan-Indonesia: Cú "nã đại bác" của Indonesia và siêu phẩm từ cầu thủ Thái Lan

Thứ 7, 17/11/2018 | 21:04
Trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia trong khuôn khổ bảng B AFF Suzuki Cup 2018, sau cú "nã đại bác" từ tuyến hai của Indonesia, Thái Lan đã có 1 siêu phẩm từ chấm đá phạt góc, được thực hiện bởi cầu thủ Korrakot Wiriya-Udomsiri.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì sau sai lầm suýt khiến U23 Việt Nam mất điểm của Ngọc Thắng?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:19
HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng, tâm lý căng cứng và không thoải mái là lý do khiến cho học trò của ông mắc sai lầm và không thể có được thế trận như mong muốn.

U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait trong trận cầu 'mưa thẻ đỏ'

Thứ 5, 18/04/2024 | 00:35
Cả U23 Việt Nam và U23 Kuwait kết thúc trận đấu với chỉ 10 cầu thủ trên sân và phần thắng chung cuộc đã thuộc về thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

ĐT futsal Việt Nam hòa thất vọng trước Myanmar ở trận ra quân VCK futsal châu Á

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:58
Được đánh giá cao hơn đối thủ, thế nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể có được 3 điểm trong ngày ra quân VCK futsal châu Á 2024.

Độc lạ U23 Trung Quốc: Hàng công tịt ngòi, tung thủ môn vào đá tiền đạo

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:37
Thi đấu hơn người trong gần 80 phút nhưng không thể ghi bàn, BHL U23 Trung Quốc đã có nước đi táo bạo khi tung thủ môn vào sân trong những phút cuối để đá tiền đạo.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.