Ago Men - giải pháp “vàng” hỗ trợ sinh lý phái mạnh

Ago Men - giải pháp “vàng” hỗ trợ sinh lý phái mạnh

Thứ 6, 24/04/2020 | 11:20
0
Từ xa xưa, chuyện phòng the luôn là nhân tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Đây được xem như sợi dây vô hình giúp kết nối tình cảm giữa hai vợ chồng. Tuy nhiên, sẽ thật nguy hiểm nếu chẳng may sợi dây này bị rạn nứt bởi tình trạng suy giảm sinh lý.

Được bào chế từ những loại thảo dược quý, Ago Men đem đến giải pháp tăng cường sức khỏe sinh lý nam giới, giúp bổ thận, tráng dương. Từ đó, giúp cải thiện quan hệ vợ chồng, tăng cường tự tin cho đấng mày râu.

Cần biết - Ago Men - giải pháp “vàng” hỗ trợ sinh lý phái mạnh

Suy giảm sinh lý - Nỗi niềm khó nói của nam giới

Vào độ tuổi dậy thì, hormone nam giới testosterone tăng lên, tạo điều kiện cho cơ bắp và sinh lý phát triển. Theo thời gian, lượng hormone ngày càng thấp, khiến sức khỏe và sinh lý của nam giới suy yếu dần. Đặc biệt khi nam giới được vào độ tuổi 35, tình trạng suy giảm sinh lý diễn ra ngày càng rõ rệt. Biểu hiện dễ thấy nhất là tần suất và quan hệ vợ chồng không còn như thuở sung mãn. Nam giới khó làm chủ mỗi lần chăn gối.

Cần biết - Ago Men - giải pháp “vàng” hỗ trợ sinh lý phái mạnh (Hình 2).

Mặc dù tình trạng này không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại có ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm sinh lý của nam giới. Suy giảm sinh lý dần khiến các ông chồng tự ti, không còn hứng thú với chuyện vợ chồng, bất lực trong gia đình. Thậm chí, đây còn có thể là nguyên nhân sâu xa dẫn đến tình trạng vô sinh, ngoại tình hay ly hôn.

Suy giảm sinh lý có thể do nhiều nguyên nhân gây ra như: chế độ sinh hoạt không lành mạnh, quá căng thẳng trong công việc, sử dụng chất kích thích hoặc do thủ dâm quá nhiều. Việc xác định và điều trị sớm suy giảm sinh lý là vô cùng quan trọng để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Hiện nay, các nhà khoa học đã nghiên cứu và đưa ra nhiều phương pháp giúp các đấng mày râu cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý. Đầu tiên phải kể đến việc luyện tập thể dục thể thao thường xuyên, hạn chế những nguồn gây căng thẳng, áp lực. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sinh lý phái mạnh. Bổ sung thêm chất béo, protein và vitamin D từ các nguồn thực phẩm như: hàu biển, hải sản, thịt bò… sẽ giúp các anh chàng thêm khỏe mạnh và dẻo dai.

Ago Men giúp nam giới tăng cường hỗ trợ sinh lực

Như đã nói ở trên, nguồn dinh dưỡng có ảnh hưởng rất quan trọng đến việc hỗ trợ tăng cường sinh lý. Tuy nhiên, dường như việc bổ sung các dưỡng chất từ nguồn thực phẩm vẫn là chưa đủ. Sản phẩm Ago Men được ra đời với mục đích hỗ trợ tăng cường sinh lực nam giới, giải quyết tình trạng “chưa đi chợ đã lo hết tiền”.

Cần biết - Ago Men - giải pháp “vàng” hỗ trợ sinh lý phái mạnh (Hình 3).

Được bào chế từ 100% các thành phần thảo dược thiên nhiên như: bột Thỏ ty tử, bột Ngũ vị tử, bột Câu kỷ tử, bột Xa tiền tử… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường khả năng sinh lý nam giới. Đặc biệt, Ago Men còn chứa bột nhung hươu giúp tăng cường cơ bắp, hạn chế tình trạng mãn dục sớm ở nam giới.

Cần biết - Ago Men - giải pháp “vàng” hỗ trợ sinh lý phái mạnh (Hình 4).

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH bách Thảo dược trên dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình nghiêm ngặt. Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn bởi cục an toàn thực phẩm Việt Nam. Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm được điều chế dưới dạng viên cứng, đóng hộp rất thuận tiện trong quá trình sử dụng và bảo quản. Mỗi ngày, bạn nên sử dụng khoảng 15 viên cứng, dùng 2 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Ago Men là sản phẩm hỗ trợ điều trị, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất, quý vị nên thăm khám sớm, tuân thủ đúng theo phác đồ điều trị của bác sĩ. Đồng thời, nên kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ, khoa học.

Để được tư vấn cụ thể hơn về tác dụng, hiệu quả cũng như hướng dẫn cách sử dụng đúng, bạn có thể gọi điện trực tiếp tới số Hotline: 18007175 hoặc truy cập website: https://chuyentrivosinh.com/ để tham khảo thêm thông tin.

Chúc các bạn luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống!

Thu Hà

Giải pháp tăng cường sinh lý mới cho quý ông Việt: thực phẩm dạng nước Zawa

Thứ 6, 03/04/2020 | 16:13
Đột phá công nghệ với cơ chế dạng nước và hàm lượng cao sâm Macca chính là “vũ khí tối ưu” giúp Zawa trở thành xu hướng mới trong việc điều trị yếu sinh lý cho đàn ông Việt.

3 lý do Bifina là men vi sinh bán chạy số 1 Nhật Bản trong suốt 22 năm liền

Thứ 6, 20/09/2019 | 16:06
Theo thống kê và công bố của công ty nghiên cứu thị trường Fuji Keizai Nhật Bản – Bifina là men vi sinh bán chạy số 1 Nhật Bản 22 năm kể từ năm 1996, chuyên dành cho người viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.